-
Bơm 36.000 tỷ đồng qua kênh mua kỳ hạn ngày 23/4 -
Vàng miếng SJC: Rơi nhanh nhưng hồi nhanh; chưa chốt thời điểm đấu thầu phiên tiếp theo -
TS Trần Du Lịch: Huy động nguồn lực kiều hối vào hạ tầng TP.HCM -
ĐHĐCĐ TPBank: Lợi nhuận tăng 34%, chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu -
80% vàng đấu thầu bị “ế” vì giá cao -
ĐHĐCĐ MSB 2024: Mục tiêu lợi nhuận tăng 17%, chia cổ tức 30% để tăng vốn
TIN LIÊN QUAN | |
Citibank độc quyền phân phối bảo hiểm nhân thọ của AIA | |
Citibank hướng tới phân khúc bán lẻ |
Thẻ tín dụng quốc tế hạng bạch kim Citi Rewards nhằm chinh phục nhóm đối tượng khách hàng là khối nhân viên văn phòng, công sở và người tiêu dùng trẻ tuổi luôn có xu hướng tiêu dùng năng động, hiện đại, hiệu quả đi kèm nhiều lợi ích giá trị gia tăng.
“Chúng tôi đã, đang và sẽ giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ tài chính đẳng cấp quốc tế đến với thị trường Việt Nam. Tôi hy vọng, dòng thẻ Citi Rewards Card sẽ tiếp nối thành công của các dòng thẻ tín dụng và Citibank đã phát hành trước đây.”, ông Dennis Hussey, Tổng giám đốc Citibank Việt Nam phát biểu.
Citi Rewards Card nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng, công sở và người tiêu dùng trẻ tuổi |
Khác với những dòng thẻ từng được giới thiệu trước đây, Citi Rewards là dòng thẻ đầu tiên của Citi tại thị trường trong nước cho phép khách hàng tích lũy điểm thưởng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Hiện tại, các khách hàng trong nước đang được hưởng 1 điểm cho mỗi chi tiêu trị giá 1.000 đồng trên thẻ tín dụng, tuy nhiên, với thẻ Citi Rewards Card, các khách hàng giờ đây có thể nhận được 5 thậm chí tối đa 10 điểm thưởng cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu suốt năm tại các chuỗi cửa hàng được chỉ định.
Khách hàng có thể dễ dàng quy đổi điểm thưởng tích lũy được thành những món quà cao cấp từ máy nghe nhạc hiện đại, điện thoại thông minh cho tới các trải nghiệm ăn uống, nghỉ ngơi hoặc giải trí. Hơn nữa, là chủ thẻ của Citibank, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm và chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc và toàn cầu.
Hiện đã có mặt tại các thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương bao gồm Hồng Kông, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Ấn độ, Malaysia, Trung Quốc và Australia, thẻ tín dụng Citi Rewards hứa hẹn sẽ tạo ra một phong cách chi tiêu mới cho người tiêu dùng tại Việt Nam.
Citibank bắt đầu gia nhập thị trường ngân hàng bán lẻ Việt Nam năm 2009 và đã có những bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực phát hành thẻ tín dụng, vay tiêu dùng, bảo hiểm và các dịch vụ tài chính cá nhân khác.
Với việc giới thiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp bao gồm thẻ tín dụng Citibank PremierMiles World Mastercard, thẻ Citibank Visa Platinum Cash Back và thẻ tiền mặt ứng trước Ready Credit, số lượng khách hàng của Citi đã gia tăng đáng kể trong vài năm trở lại đây, đưa Citi trở thành một trong những ngân hàng có thị phần lớn trong lĩnh vực phát hành thẻ tín dụng quốc tế cao cấp tại Việt Nam.
Ngọc Linh
-
ĐHĐCĐ TPBank: Lợi nhuận tăng 34%, chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu -
80% vàng đấu thầu bị “ế” vì giá cao -
Techcombank: Lợi nhuận trước thuế quý I/2024 đạt 7.800 tỷ đồng, tỷ lệ CASA ở mức 40,5% -
ĐHĐCĐ MSB 2024: Mục tiêu lợi nhuận tăng 17%, chia cổ tức 30% để tăng vốn -
Lãi suất nhấp nhổm tăng, nỗi lo “bẫy thanh khoản” có trở lại? -
“Siêu ưu đãi phí” - BAC A BANK tiếp tục trợ lực giúp doanh nghiệp kinh doanh bứt tốc -
ĐHĐCĐ PVComBank: Tập trung quản trị rủi ro, tăng tốc chuyển đổi số
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024