
-
Techcombank Investment Summit 2025: “Việt Nam mới - Tầm nhìn kiến tạo giá trị”
-
Cake by VPBank và hành trình xây dựng ngân hàng số theo định hướng tài chính toàn diện
-
Vàng thế giới hồi phục, giá SJC niêm yết 120,8 triệu đồng/lượng
-
Tín dụng có điều kiện: Giải pháp xóa trần tín dụng ở Việt Nam
-
ABBANK, ADB và PWC cùng khởi động chương trình "nâng cao năng lực về ngân hàng xanh" -
"Gà đẻ trứng vàng" một thời vẫn bộc lộ điểm yếu về vốn, thanh khoản
TIN LIÊN QUAN | |
Citibank độc quyền phân phối bảo hiểm nhân thọ của AIA | |
Citibank hướng tới phân khúc bán lẻ |
Thẻ tín dụng quốc tế hạng bạch kim Citi Rewards nhằm chinh phục nhóm đối tượng khách hàng là khối nhân viên văn phòng, công sở và người tiêu dùng trẻ tuổi luôn có xu hướng tiêu dùng năng động, hiện đại, hiệu quả đi kèm nhiều lợi ích giá trị gia tăng.
“Chúng tôi đã, đang và sẽ giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ tài chính đẳng cấp quốc tế đến với thị trường Việt Nam. Tôi hy vọng, dòng thẻ Citi Rewards Card sẽ tiếp nối thành công của các dòng thẻ tín dụng và Citibank đã phát hành trước đây.”, ông Dennis Hussey, Tổng giám đốc Citibank Việt Nam phát biểu.
![]() | ||
Citi Rewards Card nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng, công sở và người tiêu dùng trẻ tuổi |
Khác với những dòng thẻ từng được giới thiệu trước đây, Citi Rewards là dòng thẻ đầu tiên của Citi tại thị trường trong nước cho phép khách hàng tích lũy điểm thưởng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Hiện tại, các khách hàng trong nước đang được hưởng 1 điểm cho mỗi chi tiêu trị giá 1.000 đồng trên thẻ tín dụng, tuy nhiên, với thẻ Citi Rewards Card, các khách hàng giờ đây có thể nhận được 5 thậm chí tối đa 10 điểm thưởng cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu suốt năm tại các chuỗi cửa hàng được chỉ định.
Khách hàng có thể dễ dàng quy đổi điểm thưởng tích lũy được thành những món quà cao cấp từ máy nghe nhạc hiện đại, điện thoại thông minh cho tới các trải nghiệm ăn uống, nghỉ ngơi hoặc giải trí. Hơn nữa, là chủ thẻ của Citibank, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm và chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc và toàn cầu.
Hiện đã có mặt tại các thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương bao gồm Hồng Kông, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Ấn độ, Malaysia, Trung Quốc và Australia, thẻ tín dụng Citi Rewards hứa hẹn sẽ tạo ra một phong cách chi tiêu mới cho người tiêu dùng tại Việt Nam.
Citibank bắt đầu gia nhập thị trường ngân hàng bán lẻ Việt Nam năm 2009 và đã có những bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực phát hành thẻ tín dụng, vay tiêu dùng, bảo hiểm và các dịch vụ tài chính cá nhân khác.
Với việc giới thiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp bao gồm thẻ tín dụng Citibank PremierMiles World Mastercard, thẻ Citibank Visa Platinum Cash Back và thẻ tiền mặt ứng trước Ready Credit, số lượng khách hàng của Citi đã gia tăng đáng kể trong vài năm trở lại đây, đưa Citi trở thành một trong những ngân hàng có thị phần lớn trong lĩnh vực phát hành thẻ tín dụng quốc tế cao cấp tại Việt Nam.
Ngọc Linh
-
Sacombank tối ưu thanh toán quốc tế trực tuyến: Nhanh chóng - minh bạch - chính xác -
Tín dụng ngân hàng và bài toán cân bằng rủi ro - tăng trưởng -
Tín dụng nửa cuối năm: Chủ yếu dựa vào bất động sản và đầu tư công -
Giá vàng đồng loạt đi xuống -
UOB: Tỷ giá sẽ giảm về cuối năm -
Loại bỏ 86 triệu tài khoản "chết", giảm mạnh lừa đảo nhờ xác thực sinh trắc học -
Tỷ giá hạ nhiệt bất chấp đồng USD phục hồi
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông
-
LOTTE MART và những nỗ lực hướng đến thực hiện trách nhiệm ESG
-
BSR chính thức ra mắt sản phẩm lưu huỳnh hạt - bước tiến mới trong tối ưu hóa sản phẩm phụ
-
Người Việt cần học cách bảo vệ tài sản trước khi đầu tư
-
OPES đạt cú đúp tại giải thưởng quốc tế Insurance Asia Awards 2025
-
Tây Bắc Group nối dài hành trình kiến tạo giá trị mới