 Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững
  Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững - 
                 Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững
- 
                 Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững
- 
                 Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng
- 
                 Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận
- 
                NS BlueScope Vietnam tiếp tục là Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2025 
- 
                Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp 
Từ ngày 4/3 đến nay, cổ phiếu CMG đã tăng từ mốc 5.000 đồng/cổ phiếu lên mức 5.900 đồng/cổ phiếu. Trong một xu thế dài hạn hơn, cổ phiếu CMG đã thực sự bật dậy từ khoảng tháng 10/2012, khi đó, tại thời điểm trũng nhất của cổ phiếu, CMG đã xuống đến 3.400 đồng/cổ phiếu. Tuy nhiên, từ đầu tháng 10 đến nay, cổ phiếu này đi lên khá đều đặn và hiện đã tiến tới mốc 6.000 đồng/cổ phiếu.
Những thông tin mới xuất hiện gần đây cho thấy, Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) sau khi sáp nhập với Công ty cổ phần Dịch vụ Viễn thông CMC (CMC TI) đã bắt đầu có những hoạt động khá cụ thể.
CMC Telecom hiện là công ty có cơ cấu lớn nhất trong hệ thống các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC.
Sau khi sáp nhập với CMC TI, CMC Telecom đã tăng vốn điều lệ lên 250 tỷ đồng nhằm đầu tư mạnh mẽ vào mảng kinh doanh viễn thông và Internet trong 2013 và các năm tiếp theo. Dự kiến tới năm 2015, vốn chủ sở hữu tại CMC Telecom sẽ là 500 tỷ đồng. Mục tiêu doanh thu năm 2015 của Công ty là 1.000 tỷ đồng, có hạ tầng và dịch vụ tại 20 tỉnh thành phố lớn.
Ngay sau khi tăng vốn điều lệ, CMC Telecom đã có một hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH MTV Truyền hình Cáp Việt Nam (VCTV). CMC Telecom sẽ triển khai cung cấp dịch vụ Internet trên hạ tầng mạng truyền hình cáp của Truyền hình Cáp Việt Nam. Theo đó, các khách hàng của VCTV có thể dễ dàng kết nối Internet trên mạng truyền hình cáp với tốc độ đường truyền cao và giá thành rẻ hơn từ 5-10% so với dịch vụ ADSL truyền thống. Ngoài ra, chỉ một đường truyền tín hiệu có thể dùng chung cho nhiều gói dịch vụ truyền hình cáp, truyền hình độ phân giải SD, HD mà VCTV đang cung cấp.... Dự kiến, CMC Telecom sẽ phát triển dịch vụ Internet trên truyền hình cáp GigaNet Home tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc như Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương..., những nơi có đông thuê bao của VCTV.
Theo đánh giá của ông Lê Nam Thắng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Thông tin và Truyền thông đặc biệt khuyến khích các đơn vị nghiên cứu phát triển những dịch vụ viễn thông mới phù hợp với xu hướng hội tụ công nghệ, dịch vụ, thúc đẩy phát triển các dịch vụ ứng dụng viễn thông nhằm nâng cao hiệu quả khai thác mạng viễn thông đã đầu tư.
Về tình hình tài chính của CMC, năm 2012 vừa qua, Công ty đã bắt đầu khắc phục được tình trạng thua lỗ trong các công ty liên doanh, liên kết hồi năm 2011. Tuy nhiên, các khoản lợi nhuận mới có được trong năm vừa qua từ các công ty liên kết cũng vẫn chưa đủ bù đắp cho khoản lỗ của năm 2011.
Lũy kế 9 tháng cuối của năm 2012, khoản lãi của CMC từ công ty liên kết đã đạt gần 3,6 tỷ đồng, nhưng khoản lỗ từ khoản mục này trong cùng kỳ năm trước là hơn 8,1 tỷ đồng.
Chí Tín
- 
                     Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững
- 
                     Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững
- 
                     Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng
- 
                     Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận
- 
                  NS BlueScope Vietnam tiếp tục là Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2025 
- 
                  Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp 
- 
                  Gỡ vướng chính sách thuế GTGT với nông sản và thức ăn chăn nuôi 
- 
                  Giữ vững kỷ luật - Lấy khách hàng làm trung tâm: Bí quyết giúp SLP tăng trưởng bền vững 
- 
                  Nhà đầu tư bán dẫn cần điện sạch và nhân lực giỏi 
- 
                  Đà Nẵng cập nhật quy định thuế và kế toán cho doanh nghiệp 
- 
                  SASCO vươn mình cùng niềm tự hào Việt 
-   Pebsteel được vinh danh là “Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp Xanh năm 2025” Pebsteel được vinh danh là “Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp Xanh năm 2025”
-   IPP Travel Retail vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá tại APEA 2025 IPP Travel Retail vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá tại APEA 2025
-   Vietnam Airlines thông báo lựa chọn bên cho thuê 20 tàu bay thân hẹp dưới 200 ghế Vietnam Airlines thông báo lựa chọn bên cho thuê 20 tàu bay thân hẹp dưới 200 ghế
-   SeABank thông báo mời thầu SeABank thông báo mời thầu
-   Dấu ấn GREENFEED tại “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” Dấu ấn GREENFEED tại “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025”
-   KCN Nam Đình Vũ - tâm điểm chiến lược trong mô hình Khu thương mại tự do Hải Phòng KCN Nam Đình Vũ - tâm điểm chiến lược trong mô hình Khu thương mại tự do Hải Phòng







