Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
CMS trở thành đối tác phân phối phần mềm hội họp trực tuyến Zoom
Chí Tín - 04/04/2020 21:37
 
Công ty Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS, công ty con của Tập đoàn công nghệ CMC) đã trở thành đối tác cung cấp bản quyền phần mềm hội họp trực tuyến Zoom.
Zoom cho phép kết nối và tương tác mạnh mẽ trong các buổi họp
Zoom cho phép kết nối và tương tác mạnh mẽ trong các buổi họp

Phần mềm Zoom được cung cấp bởi công ty công nghệ của Mỹ - Zoom Video Communications đến nay đã được hơn 170.000 tổ chức trên toàn cầu sử dụng.

Zoom là phần mềm hội nghị trực tuyến đa điểm, cho phép người dùng triển khai các cuộc họp online từ nhóm nhỏ chỉ vài người đến các hội thảo trực tuyến với sự tham của hàng nghìn người.

Khi dịch bệnh bùng phát, giải pháp hội nghị truyền hình Zoom đã thay đổi văn hóa làm việc, tạo ra môi trường trao đổi trực tuyến ở bất kỳ đâu có máy tính, thiết bị di động với kết nối Internet.

Tại Việt Nam, Zoom đã được hàng nghìn trường học, trung tâm giáo dục tìm hiểu, sử dụng để duy trì việc dạy và học cho giáo viên, học sinh sau hơn 2 tháng nghỉ dịch.

Ưu điểm của Zoom so với các giải pháp hội nghị truyền hình khác là dễ cài đặt, dễ sử dụng, chất lượng hình ảnh rõ nét, hoạt động tốt trên mọi cấu hình thiết bị và đường truyền.

Hiện nay, Zoom đang cung cấp gói miễn phí, hỗ trợ người dùng trước tình hình dịch bệnh gia tăng.

Tuy nhiên việc sử dụng gói miễn phí sẽ không thể khai thác triệt để tài nguyên và các tính năng của phần mềm. Bên cạnh đó những vấn đề thường xuyên gặp phải về chất lượng cuộc gọi, giới hạn thời gian 40 phút cho mỗi lần đăng nhập, gây gián đoạn kết nối khi đang truyền đạt nội dung quan trọng, ảnh hưởng lớn đến chất lượng công việc và học tập.

CMS cho biết đang triển khai cung cấp bản quyền phần Zoom với 3 gói là Pro, Business, Enterprise, giúp người dùng tổ chức hội họp, giảng dạy và học tập liên tục tới 24h không gián đoạn hay ảnh hưởng tới chất lượng hội nghị trực tuyến.

Khối quốc tế của CMC tăng trưởng 26% nửa đầu năm tài chính
Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC (mã chứng khoán CMG, sàn HoSE) vừa sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, tính theo năm tài chính (từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư