-
Nhà sản xuất snack Momogi của Indonesia thâu tóm bánh kẹo Bibica -
Công nghệ và phát triển bền vững đang tái định hình quản trị doanh nghiệp -
Bộ Tài chính xây dựng Cơ sở dữ liệu doanh nghiệp thống nhất toàn quốc -
250.000 USD tiếp sức cho thế hệ startup Việt Nam -
Tăng trưởng hai con số - Bước tiến chiến lược trên hành trình trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ Việt Nam -
Acecook: Từ những con người hạnh phúc đến một thương hiệu đổi mới để nâng tầm hạnh phúc
Trong những năm qua, Cơ Điện Trần Phú không chỉ khẳng định vị trí dẫn đầu về quy mô sản xuất dây cáp điện mà còn khẳng định vị thế về chất lượng sản phẩm trên thị trường.
Là thương hiệu dây cáp điện duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng châu Âu về chất lượng, Cơ điện Trần Phú được người tiêu dùng trong nước tin dùng, đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và được các nhà đầu tư, tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới lựa chọn làm đối tác chiến lược.
| Một số giải thưởng của Trần Phú trưng bày tại hội nghị khách hàng Hải Phòng |
Trong những năm qua, các sản phẩm dây cáp điện Trần Phú đã đồng hành cùng nhiều công trình dự án trọng điểm quốc qia, các dự án năng lượng như Dự án đường dây 500KV Bắc - Nam, Dự án “Phòng chờ Bông Sen Vàng của Việt Nam Airlines và phòng VIP của CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài”, Dự án xây dựng tòa nhà Bộ Công An, Dự án Cục công nghệ thông tin Bộ Tổng tham mưu - Bộ Quốc Phòng…
Với phương châm theo đuổi sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo mang đến người tiêu dùng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, góp phần vào sự công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Cơ Điện Trần Phú đã áp dụng dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến với hệ thống máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại, được chuyển giao từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến của Đức, Italia, Phần Lan, Áo. Nhờ đó, sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được sản xuất liên tục với chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn châu Âu (IEC/DIN/VDE), Mỹ (UL, ASTM), Nhật Bản (JIS)… và được người tiêu dùng đánh giá cao.
Ngoài việc được đón nhận tại những công trình xây dựng trong nước, các sản phẩm của Cơ điện Trần Phú còn được xuất khẩu sang thị trường khu vực và một số thị trường khác trên thế giới. Điều này càng khẳng định vị thế, sự uy tín, chất lượng của thương hiệu dây cáp điện Trần Phú.
| Sản phẩm dây điện dân dụng Trần Phú |
Các nguyên liệu đầu vào sử dụng trong sản xuất được lựa chọn khắt khe, với hàm lượng đồng tinh khiết 99,99%, nhôm 99,7%, nhựa PVC, XLPE không độc hại, kết hợp với quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, cùng với quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo không xả thải các hóa chất độc hại gây ô nhiễm môi trường và tác động xấu tới sức khỏe con người. Đây không chỉ là các yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm, mà còn khẳng định vị thế của một doanh nghiệp phát triển bền vững, được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong ngành.
Qua trao đổi, ông Dương Quốc Cường, Kiểm đinh viên – Giảng viên Kỹ thuật An toàn điện thuộc Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn khu vực I (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) chia sẻ, trong lĩnh vực công tác chuyên môn và an toàn điện, việc lựa chọn dây và cáp điện đúng thông số, chủng loại đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo phòng cháy các tai nạn về điện. Dây cáp điện Trần Phú luôn được ông ưu tiên sử dụng và khuyên dùng cho các công trình dự án.
Qua quá trình tìm hiểu thực tế tại nhà máy sản xuất dây và cáp điện Trần Phú, ông Cường nhận định dây cáp điện Trần Phú có những ưu điểm như sau: Thứ nhất, việc kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào rất tốt. Thứ 2, công ty có hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Thứ 3, Trần phú có quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Thứ tư, dây cáp điện Trần Phú có đội ngũ nhân lực chất lượng tốt, tay nghề cao và luôn tuân thủ quy trình sản xuất của công ty.
| Cơ Điện Trần Phú vừa tổ chức thành công hội nghị khách hàng Hải Phòng |
Đối với các đối tác, khách hàng, Cơ điện Trần Phú cũng luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như chữ “tâm” mà công ty thể hiện trong quá trình hợp tác kinh doanh.
Bà Nguyễn Thị Loan, đại diện Công ty TNHH Thương mại Hòa Loan, nhà phân phối dây cáp điện Trần Phú chia sẻ: “Không có công ty nào tình cảm như Trần Phú. Tôi đã chính thức trở thành nhà phân phối cấp một của công ty từ năm 2006. Công ty không chỉ tạo điều kiện và hỗ trợ chúng tôi trong kinh doanh mà còn dành cho chúng tôi những tình cảm trong cuộc sống, tình cảm đó khiến chúng tôi bớt đi rất nhiều những nhọc nhằn trong công việc kinh doanh”.
Trước sự tin yêu và đánh giá cao của khách hàng, Cơ điện Trần phú luôn coi trọng đầu tư vào nền tảng con người và công nghệ, chắt chiu từng sáng kiến, tiến bộ khoa học kỹ thuật và luôn không ngừng nỗ lực cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm của mình nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị bền vững và niềm tin, mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Hơn hết, công ty luôn hướng đến mục tiêu mang thương hiệu dây cáp điện Trần Phú – thương hiệu mạnh của Việt Nam tiến ra khu vực và thế giới.
-
Tăng trưởng hai con số - Bước tiến chiến lược trên hành trình trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ Việt Nam -
Acecook: Từ những con người hạnh phúc đến một thương hiệu đổi mới để nâng tầm hạnh phúc -
Hưng Yên: Ký kết hợp đồng cho vay dự án nhà ở xã hội khu dân cư phường Vũ Phúc -
Tổ chức Diễn đàn thường niên logistics Việt Nam 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/11/2025 -
Hướng dẫn mới về chế độ kế toán doanh nghiệp từ năm 2026 -
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng
-
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025”
