Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cô gái cao 1m90, và chàng tài xế taxi làm nóng Vietnam’s Next Top Model 2015
Thiên Long (ANTĐ) - 04/06/2015 15:01
 
Lần đầu tiên trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model có sự xuất hiện của một thí sinh nữ cao đến 1m90. Đây là chiều cao “khủng” nhất trong tất cả các thế hệ thí sinh nữ từng thử sức với chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu chuyên nghiệp và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Sau 3 vòng sơ tuyển thành công rực rỡ tại 3 miền Bắc, Trung và miền Tây Nam Bộ, Vietnam’s Next Top Model 2015 tiếp tục mở màn ấn tượng tại TP. Hồ Chí Minh, để thực hiện sứ mệnh tìm kiếm các nhân tố kế thừa sáng giá cho làng thời trang Việt.

Là thành phố năng động, tấp nập nhất nước, TP. Hồ Chí Minh luôn được xem là vùng đất hội tụ nhân tài hàng đầu Việt Nam. Chính vì vậy, đây là khu vực có số lượng thí sinh “khủng” nhất trong tất cả các vòng sơ tuyển của cả nước, cũng như có rất nhiều nhân tố tiềm năng được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” tại Vietnam’s Next Top Model mùa giải này.

Lương Thị Hồng Xuân - cô gái có chiều cao “khủng”

Có mặt tại Grand Palace từ sáng sớm, Hồng Xuân nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với mọi người và hàng ngàn thí sinh khác bởi chiều cao vượt trội, lên đến 1m90.


Có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, khi bố mất sớm và mẹ phải giúp việc nhà để có thể trang trải học phí cho Hồng Xuân và em trai của cô, nên thí sinh sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Vật lý - ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh cho biết, cô quyết tâm đến cùng tại cuộc thi năm nay để có thể thay đổi cuộc sống, giúp đỡ mẹ nhiều hơn và theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Dù từng tham gia một cuộc thi thời trang khác, nhưng Hồng Xuân vẫn cảm thấy khá thiếu tự tin vì chiều cao quá khổ của mình. Trước khi tham dự Vietnam’s Next Top Model năm nay, Hồng Xuân đã phải chuẩn bị từ nhiều tháng liền, cô dậy sớm từ 4 giờ sáng liên tục nhiều tháng liền để tập catwalk mong muốn nắm bắt cơ hội năm nay.


Cô gái từng sống trong mặc cảm vì chiều cao quá mức và ngoại hình “xấu lạ” đang chập chững những bước đầu tiên để chinh phục “ngôi nhà chung” Vietnam’s Next Top Model đã thẳng thắn cho biết mình sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Hồng Xuân cũng đã được Host Thanh Hằng đặc cách chọn thẳng vào vòng thi bikini.

Nguyễn Thị Thu Ngân - nỗ lực vì ước mơ

Sở hữu khuôn mặt mộc xinh xắn, chiều cao 1m78, Thu Ngân nổi trội trong hàng trăm thí sinh nữ tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015. Cô sinh viên trường Đại học Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh cho biết dù rất hồi hộp vì có quá nhiều đối thủ “đáng gờm”, nhưng sẽ quyết tâm hết mình để giành một suất vào “ngôi nhà chung” trong năm nay.


Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi, lại là một cuộc thi quy mô lớn nhất nước về nghề mẫu, cô gái quê Bến Tre đang nỗ lực hết mình để có thể thực hiện được ước mơ chạm ngõ làng thời trang chuyên nghiệp.

Huỳnh Thị Xuân Trinh

Khác với các vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 diễn ra các vùng miền khác, vòng sơ tuyển khu vực miền Nam tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh chứng kiến cuộc chiến quyết liệt của những cô gái đẹp, sở hữu cả chiều cao vượt trội, vóc dáng chuẩn lẫn khuôn mặt góc cạnh phù hợp với nghề mẫu chuyên nghiệp.


Một trong những thí sinh nữ sáng giá nhất khu vực miền Nam, thí sinh Xuân Trinh đến từ Đồng Nai khiến không ít đối thủ phải e dè vì ngoại hình nổi trội của mình. Cô gái sinh năm 1992, đang theo học trường Cao đẳng Công Thương dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m71 nhưng lại gây ấn tượng vì biểu cảm tạo dáng chuyên nghiệp và thu hút.

Xuân Trinh từng thử sức với Vietnam’s Next Top Model 2014 và nhiều cuộc thi sắc đẹp khác. Với kinh nghiệm vượt trội, quyết tâm cao vì từng giảm 3kg để phù hợp hơn với yêu cầu cuộc thi, Xuân Trinh nhanh chóng trở thành thí sinh rất tiềm năng cho “ngôi nhà chung” năm nay.

Lê Thị Kim Huệ

Kim Huệ sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 và ngoại hình đẹp, cùng những bước catwalk đầy tự tin và cuốn hút. Chính vì vậy, cô gái đến từ Tây Ninh nhanh chóng vượt qua vòng thi catwalk đầu tiên để vào thử sức trong vòng thi hình thể.

Dù tốt nghiệp chuyên ngành Ngân Hàng, ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, nhưng Kim Huệ lại đam mê nghề mẫu và đang gắng hết sức mình để có thể nắm lấy cơ hội trở thành một trong những thành viên sáng giá của ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model trong năm nay.


Kim Huệ cho biết: “Dù nghề mẫu khá bon chen, nhưng mỗi lần được sải bước trên sàn catwalk, tôi lại cảm thấy thỏa mãn với ước mơ lớn nhất cuộc đời mình”. Chính vì vậy, cựu sinh viên Đại học Kinh tế và hiện đang là người mẫu tự do đã giảm cân nặng từ 60kg xuống còn 55kg để tự tin đến gần hơn giấc mơ được sống với nghề người mẫu như 2 thần tượng của mình là Host Thanh Hằng và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy.

Vương Nguyễn Trúc Ly

Yêu thời trang và mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ những năm cấp 3, nhưng Trúc Ly vẫn phải dành thời gian theo đuổi việc học trước khi quyết tâm đến với Vietnam’s Next Top Model 2015.


Cô sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh trường ĐH Hutech đã theo dõi chương trình từ nhiều mùa trước, học hỏi kinh nghiệm liên tục để có thể nối tiếp 2 thần tượng là Host Thanh Hằng, Hoàng Thùy - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Đỗ Nhật Hoàng - chàng tài xế taxi “gây sốt”

Những hình ảnh dự thi đầu tiên của Đỗ Nhật Hoàng tại Top Model Online  của Vietnam’s Next Top Model 2015 đã nhanh chóng hút fan “khủng” trên khắp cả nước. Nhật Hoàng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết mình đã phải ép, tăng cân liên tục để có được vóc dáng phù hợp cho nghề mẫu, cụ thể anh đã phải tăng từ 68 kg lên 80 kg rồi giảm xuống 72 kg như hiện nay.


Chính vì vậy, sự xuất hiện của Đỗ Nhật Hoàng tại vòng sơ tuyển khu vực miền Nam, TP HCM đã thu hút sự quan tâm của đông đảo fan, báo chí và các thí sinh khác có mặt tại đây. Sở hữu chiều cao 1m84, cùng quyết tâm chinh phục “ngôi nhà chung” để nắm lấy cơ hội đổi đời cho chính mình với nghề mẫu. Đỗ Nhật Hoàng khẳng định: “Tôi muốn chứng tỏ cho Ban Giám khảo biết mặc dù chỉ là một tài xế taxi nhưng khi đến với chương trình lớn như thế này, tôi sẽ không thua kém bất kỳ thí sinh nào khác”.

Nguyễn Thị Cẩm Uyên

Cao 1m74, cùng khuôn mặt xinh xắn, cuốn hút, Cẩm Uyên hứa hẹn sẽ là một trong những thí sinh nữ có thể “làm nên chuyện” tại vòng sơ tuyển khu vực miền Nam Vietnam’s Next Top Model 2015. Cô gái sinh năm 1996, đang là sinh viên của trường ĐH Công nghiệp Sài Gòn khẳng định đang tự tin hết sức mình nhằm giành chiến thắng vào nhà chung, để không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của cả gia đình.


Là cơ hội cuối cùng của vòng sơ tuyển khu vực phía Nam, nên những chiếc vé vào Nhà chung không còn nhiều và vì vậy các vòng thi sau sẽ ngày càng căng thẳng, cam go hơn trước đó. Ai trong số những gương mặt này có thể đủ sức bước vào các vòng thi tiếp, và cuối cùng là sở hữu chiếc vé vào Nhà chung khu vực miền nam? Thông tin sẽ được cập nhật từng ngày từ Ban Tổ chức, và danh sách vào Nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được công bố chính thức trong tập đầu tiên của chương trình, được phát sóng vào lúc 20h ngày 2-8-2015 trên sóng VTV3.

Thí sinh Vietnam's Next Top Model thử thách chuyển động với giày Patin
Không vượt qua được thử thách chụp ảnh chuyển động cùng giày Patin Đức Anh là thí sinh tiếp theo bị loại khỏi ngôi nhà chung trong chương trình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư