Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thí sinh Vietnam's Next Top Model thử thách chuyển động với giày Patin
Thành Tuyên - 25/11/2014 08:58
 
Không vượt qua được thử thách chụp ảnh chuyển động cùng giày Patin Đức Anh là thí sinh tiếp theo bị loại khỏi ngôi nhà chung trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2014
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thí sinh Vietnam's Next Top Model liên tục "vồ ếch" trên sàn catwalk!
Vietnam’s Next Top Model: Top 14 khoe dáng chuẩn tại hồ bơi
Vietnam's Next Top Model 2014: "Thử thách thí sinh" ấn tượng
Ba thí sinh nổi bật của Vietnam's Next Top Model 2014 vòng sơ tuyển miền Bắc
Sơ khảo next top model: Nhiều gái xinh, trai đẹp xuất hiện

Buổi photoshoot tập 4 được thực hiện với chủ đề trượt patin, lấy cảm hứng từ nhạc Rock N Roll. Nhiếp ảnh gia Zuki Nguyễn, stylist Hà Nhật Tiến là những người hỗ trợ thí sinh trong thử thách này. Ở thử thách này, thí sinh Đặng Văn Hội được giám khảo khen là ngôi sao của buổi chụp hình vì thái độ làm việc tích cực, tư thế tạo dáng đẹp. Trong khi đó, bức ảnh đẹp nhất thuộc về thí sinh Công Toàn đây cũng chính là người chiến thắng và giành được phần thưởng trong thử thách lần này.

Quỳnh Châu dù đã biết trượt patin nhưng liên tục bị ngã. Tiêu Ngọc Linh cũng là 1 thí sinh gặp khá nhiều khó khăn vì chiếc váy quá ôm. Quang Hùng gặp áp lực để không bị lọt vào top nguy hiểm như lần trước.

Các thí sinh nghẹn ngào trong giờ phút chia tay Đức Anh

Tỏ ra sợ hãi đến mức không dám đứng lên mà dùng hai tay để chống, Đức Anh bị loại khỏi chương trình trong sự tiếc nuối của Ngọc Linh và các thí sinh khác. Vốn thân thiết với Đức Anh, Ngọc Linh không cầm được mắt khi chia tay bạn. 

Một số bức hình đẹp của Top 12 trong tập 4:

12 thí sinh tạo dáng trong thử thách chụp hình chuyển động cùng giày Patin
Tiêu Ngọc Linh
Tấn Khang
Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Nguyễn Oanh
Quang Hùng
Công Toàn
Duy Anh
Kim Dung
Đăng Khánh
Cao Ngân
Đức Anh
Đặng Văn Hội

Để có được những bức hình đẹp như trên, các thí sinh đã phải trải qua buổi chụp hình khá vất vả, nhiều thí sinh liên tục trượt ngã dưới đôi giày Patin trơn trượt và khó điều khiển. Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của buổi photoshoot.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tập 5 của Vietnam’s Next Top Model 2014 như thường lệ sẽ là tập gây chú ý cho khán giả với phần thay đổi diện mạo của thí sinh, được phát sóng vào 20h 29/11.

Sơ tuyển Next Top Model: Thí sinh có chiều cao Sơ tuyển Next Top Model: Thí sinh có chiều cao "khủng" 1,95 mét

Những chàng trai nổi bật với chiều cao khủng từ 1,89m-1,95m, còn các cô gái sở hữu chiều cao từ 1,77m-1,80m cũng khiến cánh mày râu phải e dè đều có mặt trong buổi sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2014 tại Trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội vào sáng nay (20/8).

Mâu Thanh Thủy Mâu Thanh Thủy "mặc váy đấm bốc" KHAI CHIẾN Vietnam's Next Top Model 2014

() Là quán quân Vietnam's Next Top Model 2013, Mâu Thanh Thủy được lựa chọn là gương mặt cổ động trong mùa mới. Theo đó, chân dài sinh năm 1992 đã chụp bộ ảnh với chủ đề “The Battle Begins – Khai Chiến” nhằm chiêu sinh các nhân tố tiềm năng cho chương trình.

Việt Nam có Tuần lễ thời trang quốc tế đầu tiên Việt Nam có Tuần lễ thời trang quốc tế đầu tiên

()Lần đầu tiên, Việt Nam sẽ có Tuần lễ thời trang lớn nhất được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là sân chơi mới dành cho các nhà thiết kế trong nước với sự tham gia của đối tác và một số nhà thiết kế nước ngoài. Đồng thời cũng chính là bước tiến mới trong ngành công nghiệp thời trang của nước nhà vươn ra tầm quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư