-
Sắp ra mắt phiên bản mới Cổng Pháp luật quốc gia -
Đua ghe Ngo - môn thể thao truyền thống đặc sắc của đồng bào Khmer -
Tuyển sinh đại học năm 2026 sẽ bắt đầu sớm -
Truyền tải điện Quảng Ngãi phòng chống sạt lở do mưa lớn, bảo đảm vận hành thông suốt -
Doanh thu gần 1.000 tỷ đồng, Hội chợ Mùa Thu 2025 tạo nên kỷ lục mới cho hàng Việt -
Hà Nội: Kinh tế tiếp tục tăng tốc, thu ngân sách vượt gần 10% kế hoạch năm
Theo tường trình của cô Thiên, nhóm trẻ của cô Thiên hiện có 18 cháu với 1 cô giáo, 1 bảo mẫu và 1 cấp dưỡng. Khoảng gần 16h ngày 6/3, sau khi cho các cháu trong lớp uống sữa xong để chuẩn bị trả trẻ cho phụ huynh. Trong thời gian chờ phụ huynh đến đón con, cô Thiên đã chơi với cháu Phan Ngọc T.T. (SN 2012, trú TP Kon Tum), rồi cắn 2 cái vào 2 bên mông của cháu T.
Sau khi đón con về nhà, gia đình cháu T. đã phát hiện mông con mình bị bầm và có dấu vết giống như răng người cắn. Nên sáng hôm sau, gia đình cháu T. đưa con đến nhóm trẻ của cô Thiên gửi và thắc mắc về 2 vết cắn ở mông. Lúc này, cô Thiên giải thích là do cháu lì quá nên chính cô đã cắn vào mông cháu.
Ngày 10/3, làm việc với chúng tôi, cô Thiên giải thích về 2 vết cắn là do cô cưng bé T. nên “nựng” bé như vậy và không ngờ đã để lại dấu vết khiến phụ huynh hiểu nhầm. Và bản thân cô Thiên cũng hay nựng con mình như vậy, nhưng không để lại dấu vết gì. Còn đối với cháu T. thì chắc là do da cháu “nhạy cảm” nên mới để lại dấu.

“Lúc tôi nựng cháu, cháu không khóc và không có biểu hiện gì. Ba cháu vẫn để cháu đi học bình thường. Sau đó tôi đã qua nhà xin lỗi gia đình rồi. Ngày hôm qua (ngày 9/3) tôi không thấy gia đình đưa cháu đi học nữa”, cô Thiên cho biết.
Bà Lê Thị Vân - Hiệu trưởng Trường Mầm non Thủy Tiên, nơi quản lý về mặt chuyên môn nhóm trẻ của cô Thiên cho biết, bà chỉ quản lý nhóm trẻ của cô Thiên về mặt chuyên môn, và sự việc trên xảy ra thì bà không có ý kiến gì.
Nhóm trẻ của cô giáo Thiên.
Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Bích Thảo - Phó Phòng Giáo dục TP Kon Tum cho biết, bà biết sự việc trên sau dư luận. Sự việc trên sau khi xảy ra, người thân bé T. đã đưa lên mạng xã hội facebook, và bản thân bà Thảo không tham gia facebook nên không biết sự việc trên mạng như thế nào. Và sau khi nắm được thông tin, thì Phòng đã yêu cầu Trường Mầm non Thủy tiên báo cáo sự việc.
Trong bản tường trình gửi lên Phòng GD thì cô Thiên cũng trình bày sự việc xuất phát từ tình thương của cô Thiên với cháu T., nên đã “nựng” cháu như vậy. “Nhóm trẻ này trước nay hoạt động bình thường, đã được cấp phép hoạt động và chưa có gì sai phạm”, bà Thảo cho biết.
Do Phòng GD chỉ quản lý về mặt chuyên môn, còn vấn đề quản lý là UBND phường Thống Nhất nên Phòng đã phối hợp với UBND phường để kiểm tra, xử lý vụ việc. Và hiện tại, cô Thiên đã xin ngừng hoạt động nhóm trẻ, và sau đó sẽ có đơn xin giải thể nhóm trẻ.
“Sau khi cô Thiên xin ngừng hoạt động nhóm trẻ, Phòng đã cho phép nhóm trẻ ngừng hoạt động. Còn việc cho phép giải thể thì thuộc thẩm quyền cấp phường”, bà Thảo cho biết thêm.
-
Quảng Ninh tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng 89 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ -
Doanh thu gần 1.000 tỷ đồng, Hội chợ Mùa Thu 2025 tạo nên kỷ lục mới cho hàng Việt -
Hà Nội: Kinh tế tiếp tục tăng tốc, thu ngân sách vượt gần 10% kế hoạch năm -
Từ ngày 15/11, UBND cấp xã được quyền thành lập đơn vị sự nghiệp công lập -
Khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025 -
Ngày Quốc tế về Khu dự trữ sinh quyển 3/11: 11 khu dự trữ sinh quyển thế giới tại Việt Nam -
Cán bộ, công chức được giữ nguyên lương và phụ cấp 6 tháng sau sắp xếp bộ máy
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
