Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Cơ hội M&A cùng các triển lãm quốc tế của Reed Tradex
Như Tầm - 20/08/2019 21:38
 
Trong kỷ nguyên 4.0, khi cách mạng công nghệ thông tin và các tiện ích kết nối liên lạc trực tuyến bùng nổ, thì mối quan hệ với khách hàng ngày càng trở nên đáng giá và cơ hội tiếp cận trực tiếp các nhà đầu tư, đối tác ngày càng khan hiếm. Thế nên, một trong những kênh hiệu quả giúp các doanh nghiệp, không chỉ bên mua - bán, mà còn cả các hiệp hội và tổ chức có liên quan có thể cùng nhau hội tụ và bàn thảo, chia sẻ, thiết lập các cơ hội hợp tác, giao thương chính là các triển lãm quốc tế với quy mô lên đến hàng vạn khách tham quan mỗi ngày.
Hình ảnh Diễn đàn điện tử Việt Nam, sự kiện tiền triển lãm NEPCON Việt Nam 2019.
Hình ảnh Diễn đàn điện tử Việt Nam, sự kiện tiền triển lãm NEPCON Việt Nam 2019.

Hành trình 34 năm thành công trong kết nối phát triển doanh nghiệp

Là nhà tổ chức triển lãm hàng đầu khu vực ASEAN, Công ty Reed Tradex tự hào là thành viên của Reed Exhibitions, công ty hàng đầu thế giới, chuyên mang đến những sự kiện cao cấp chuyên sâu, kết nối doanh nghiệp với các nhà cung cấp, đối tác kinh doanh chiến lược. Với quy mô toàn cầu hơn 500 sự kiện tại 30 quốc gia, phục vụ 43 lĩnh vực công nghiệp, riêng tại Thái Lan và Việt Nam, Reed Tradex sở hữu hơn 20 thương hiệu uy tín về triển lãm và hội nghị quốc tế.

Với hơn 34 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện và triển lãm quốc tế, Reed Tradex đã thiết lập thành công hệ thống kết nối mạng lưới các doanh nghiệp kinh doanh đa ngành một cách hiệu quả, tối ưu bằng phương thức kết hợp các yếu tố chiến lược sự kiện, kiểm soát tài chính, vận hành tinh gọn và truyền thông tích hợp. Tham gia các triển lãm quốc tế của Reed Tradex, dù với vai trò là nhà trưng bày hay khách tham quan, thì tất cả người tham dự đều sẽ hài lòng với những cơ hội kết nối xuyên suốt các hoạt động trong những ngày diễn ra sự kiện.

Hình ảnh Diễn đàn  Công nghiệp phụ trợ Việt Nam, sự kiện  tiền triển lãm VME 2019.
Hình ảnh Diễn đàn Công nghiệp phụ trợ Việt Nam, sự kiện tiền triển lãm VME 2019.

Mở khóa tiềm năng kinh doanh tại Triển lãm VME & NEPCON 2019

Năm nay, chỉ riêng tại khu vực miền Bắc, Reed Tradex sẽ tổ chức hai triển lãm thường niên được mong đợi trong lĩnh vực công nghiệp và điện tử với các đơn vị trưng bày gian hàng, khách mời, diễn giả, khách tham quan, đơn vị truyền thông đến từ khắp nơi trên thế giới. Các thương hiệu nổi bật bao gồm: ABB, EPSON, HITACHI, HEXAGON, …

1. Triển lãm quốc tế về công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp tại Việt Nam (VME 2019)

Thời gian: 9:00 – 17:00, ngày 14-16/8/2019

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E. Hanoi (Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô), số 91, Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Việt Nam.

Tại VME 2019, sẽ xuất hiện đa dạng những loại máy móc và công nghệ hiện đại nhất của 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia trong ngành công nghiệp sản xuất và phụ trợ. Sự kiện là nơi kết nối với hơn 10.000 lượt khách tham quan với những nhà cung cấp, nhà phân phối cũng như các đối tác và cơ hội kinh doanh xuyên suốt thông qua các hội nghị, chương trình giao lưu cùng những hoạt động độc quyền diễn ra tại các gian hàng.

Một triển lãm của Reed Tradex tại Thái Lan.
Một triển lãm của Reed Tradex tại Thái Lan.

2. Triển lãm NEPCON Việt Nam 2019

Thời gian: 9:00 – 17:00, ngày 11-13/9/2019

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E. Hanoi (Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô), số 91, Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Việt Nam.

NEPCON Việt Nam 2019 là triển lãm duy nhất tại Việt Nam dành cho SMT, công nghệ thử nghiệm, thiết bị, công nghiệp hỗ trợ trong ngành điện tử, nền tảng tất cả trong một với chủ đề "Tích hợp sản xuất 360 độ". Sự kiện trưng bày các thiết bị công nghệ và giải pháp tiên tiến từ hơn 200 thương hiệu, cập nhật các xu hướng mới nhất thông qua các diễn đàn, hội nghị, kết hợp cùng các chương trình kết nối kinh doanh giữa nhà cung cấp, bên bán và bên mua xuyên suốt triển lãm.

Tại Triển lãm quốc tế VME 2019 và NEPCON 2019, đặc biệt, sẽ có khách mời danh dự đến chia sẻ về Dự án Liên kết giữa các doanh nghiệp nhỏ và vừa (LinkSME) trực thuộc Cơ quan Phát triển quốc tế của Hoa Kỳ (USAID).

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: www.vme-expo.com hoặc www.nepconvietnam.com

Reed Tradex cùng doanh nghiệp Việt đón làn sóng đầu tư mới
Trước thềm Triển lãm quốc tế “Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2017” của ngành chế tạo khuôn mẫu, phụ tùng ô tô và sản xuất nhựa, sẽ diễn ra...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư