
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
Hàng ngàn đặc sản vùng miền sẽ được trưng bày,bán tại sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh vùng Đồng bằng sông Hồng (HÌnh minh họa) |
Đó là thông tin được Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội công bố tại buổi Họp báo về sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh vùng Đồng bằng sông Hồng, chiều 5/10.
Phát biểu tại buổi Họp báo, Phó Chánh văn phòng Thường trực Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội Nguyễn Văn Chí, cho biết, đây là sự kiện đặc biệt, thiết thực chào mừng kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, đặc biệt là chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025…
Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra nhiều hoạt động. Nổi bật là khu trưng bày, giới thiệu, quảng bá trên 150 gian hàng gồm hàng nghìn dòng sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của vùng Đồng bằng sông Hồng và các tỉnh, TP trên cả nước. Các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc trưng như: Hát ca trù, hát xẩm, viết thư pháp, nặn tò he, làm gốm… cũng sẽ được lưu diễn trong thời gian diễn ra sự kiện.
Tham gia sự kiện, du khách còn được thưởng thức văn hoá ẩm thực đặc trưng của các vùng miền. Thưởng lãm những tác phẩm sinh vật cảnh, hơn 200 tác phẩm hoa lan, cùng 66 bức tranh hoa cây cảnh đặc sắc với chủ đề “Sắc hương đất Việt”…
Bên cạnh đó, chiều 9/10, sẽ diễn ra Hội thảo kết nối giao thương sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng OCOP. Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức nhằm mục đích kết nối giao thương sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào các hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị… Đồng thời là cơ hội để người tiêu dùng Thủ đô, trong nước và quốc tế nhận diện thương hiệu, lựa chọn tiêu thụ các sản phẩm OCOP.

-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)