-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
![]() |
| Hàng ngàn đặc sản vùng miền sẽ được trưng bày,bán tại sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh vùng Đồng bằng sông Hồng (HÌnh minh họa) |
Đó là thông tin được Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội công bố tại buổi Họp báo về sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh vùng Đồng bằng sông Hồng, chiều 5/10.
Phát biểu tại buổi Họp báo, Phó Chánh văn phòng Thường trực Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội Nguyễn Văn Chí, cho biết, đây là sự kiện đặc biệt, thiết thực chào mừng kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, đặc biệt là chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025…
Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra nhiều hoạt động. Nổi bật là khu trưng bày, giới thiệu, quảng bá trên 150 gian hàng gồm hàng nghìn dòng sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của vùng Đồng bằng sông Hồng và các tỉnh, TP trên cả nước. Các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc trưng như: Hát ca trù, hát xẩm, viết thư pháp, nặn tò he, làm gốm… cũng sẽ được lưu diễn trong thời gian diễn ra sự kiện.
Tham gia sự kiện, du khách còn được thưởng thức văn hoá ẩm thực đặc trưng của các vùng miền. Thưởng lãm những tác phẩm sinh vật cảnh, hơn 200 tác phẩm hoa lan, cùng 66 bức tranh hoa cây cảnh đặc sắc với chủ đề “Sắc hương đất Việt”…
Bên cạnh đó, chiều 9/10, sẽ diễn ra Hội thảo kết nối giao thương sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng OCOP. Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức nhằm mục đích kết nối giao thương sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào các hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị… Đồng thời là cơ hội để người tiêu dùng Thủ đô, trong nước và quốc tế nhận diện thương hiệu, lựa chọn tiêu thụ các sản phẩm OCOP.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

