
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Hàng ngàn đặc sản vùng miền sẽ được trưng bày,bán tại sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh vùng Đồng bằng sông Hồng (HÌnh minh họa) |
Đó là thông tin được Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội công bố tại buổi Họp báo về sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh vùng Đồng bằng sông Hồng, chiều 5/10.
Phát biểu tại buổi Họp báo, Phó Chánh văn phòng Thường trực Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội Nguyễn Văn Chí, cho biết, đây là sự kiện đặc biệt, thiết thực chào mừng kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, đặc biệt là chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025…
Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra nhiều hoạt động. Nổi bật là khu trưng bày, giới thiệu, quảng bá trên 150 gian hàng gồm hàng nghìn dòng sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của vùng Đồng bằng sông Hồng và các tỉnh, TP trên cả nước. Các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc trưng như: Hát ca trù, hát xẩm, viết thư pháp, nặn tò he, làm gốm… cũng sẽ được lưu diễn trong thời gian diễn ra sự kiện.
Tham gia sự kiện, du khách còn được thưởng thức văn hoá ẩm thực đặc trưng của các vùng miền. Thưởng lãm những tác phẩm sinh vật cảnh, hơn 200 tác phẩm hoa lan, cùng 66 bức tranh hoa cây cảnh đặc sắc với chủ đề “Sắc hương đất Việt”…
Bên cạnh đó, chiều 9/10, sẽ diễn ra Hội thảo kết nối giao thương sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng OCOP. Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức nhằm mục đích kết nối giao thương sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào các hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị… Đồng thời là cơ hội để người tiêu dùng Thủ đô, trong nước và quốc tế nhận diện thương hiệu, lựa chọn tiêu thụ các sản phẩm OCOP.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard