Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Có WhatsApp, Facebook 'khai tử' dịch vụ email
Hải Đăng - 26/02/2014 11:58
 
Facebook vừa ra thông báo họ sẽ chính thức đóng của dịch vụ Facebook mail do hoạt động thiếu hiệu quả và số lượng người dùng quá ít.

Đại diện của Facebook cho biết họ sẽ gửi thông báo cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ email của mình biết và trong thời gian này những mail được gửi đến địa chỉ email của khách hàng tại Facebook sẽ tự động được chuyển tiếp vào hòm thư chính mà khách hàng đã đăng ký khi thiết lập sử dụng dịch vụ.

Facebook mail được giới thiệu lần đầu tiên vào 11/2010 với hy vọng tạo ra một địa chỉ liên lạc chung cho các dịch vụ tin nhắn, email của khách hàng dùng Facebook.

Facebook mail

Tuy nhiên trái với kỳ vọng, dịch vụ này không được người dùng đón nhận nhiệt tình, vì thế quyết định đóng cửa Facebook mail sẽ giúp Facebook tập trung hơn vào các dự án khác mà trước mắt là những kế hoạch phát triển dịch vụ nhắn tin Facebook Messenger và những kế hoạch mới với WhatsApp, dịch vụ nhắn tin họ vừa mua lại với giá 19 tỷ USD.

Facebook sắp hết thời?
Phần News Feed của Facebook hiện nay như một "mớ hổ lốn" các loại thông tin chia sẻ. Điều này được dự đoán sẽ khiến Facebook nhanh chóng lụi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư