-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt
-
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
-
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025
-
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
![]() | ||
Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè |
Theo đó, 130.000 chai Coca-Cola in tên riêng sẽ được xuất xưởng từ nhà máy “hạnh phúc” đến người dùng để bắt đầu hành trình chia sẻ và kết nối.
Tên riêng mang một ý nghĩa quan trọng với mỗi người Việt Nam. In tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn Coca-Cola sẽ biến sản phẩm trở thành một vật kỷ niệm đặc biệt và là một món quà thú vị để trao tặng bạn bè và những người thân yêu.
Sẽ là sự bất ngờ lớn khi nhận thấy những sản phẩm Coca-Cola quen thuộc trên khắp thế giới nay mang tên mình và tên bạn bè, người thân.
Chọn thời điểm ra mắt vào tháng 6, Coca-Cola mong muốn đem lại cho giới trẻ một mùa hè sôi động và đáng nhớ. Với rất nhiều lựa chọn quà tặng: tên riêng, tên gọi thân thương cho các thành viên gia đình, đồng nghiệp… chắc chắn ai cũng tìm được Coca-Cola đặc biệt cho mình và mang đến những ngạc nhiên thú vị cho người xung quanh.
Chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” xuất phát từ nước Úc với tên gọi “Share a Coke” và nay đã lan tỏa đến 123 quốc gia trên thế giới. Chương trình đã nhận được 35 giải thưởng danh giá của nhiều hiệp hội, liên hoan quảng cáo trên thế giới như Cannes, Spikes Asia, ADMA, Sigi Awards… “Share a Coke” đã tạo nên một ấn tượng tích cực đối với giới trẻ và Coca-Cola được nhắc đến như “một thương hiệu luôn sáng tạo những điều mới mẻ”, “thương hiệu mà tôi yêu thích và chọn lựa”, “chia sẻ cho người mà tôi mến”.
Tại Việt Nam, “Share a Coke” có thêm nhiều sáng tạo để phù hợp với văn hóa Việt Nam. Cụ thể, trong những ngày đầu của chương trình, Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm dành riêng cho gia đình, in 8 cách gọi thân thương cho những người thân yêu nhất như Ông yêu, Bà yêu, Bố yêu, Mẹ yêu…
Giai đoạn tiếp theo, từ ngày 09/06, các sản phẩm Coca-Cola với những tên riêng phổ biến được tung ra thị trường để mọi người bắt đầu hành trình tìm kiếm và trao tặng Coca-Cola. Hơn thế nữa, Coca-Cola mang tên riêng xuất hiện trên mọi hình thức đa dạng như chai 330 ml, 390ml, lon, chai lớn 1,5 lít cho toàn thể gia đình và nhóm bạn đông vui. Bằng cách này, Coca-Cola sẽ tạo được làn sóng chia sẻ Coca-Cola rộng khắp và lan tỏa đến khắp mọi người.
Trong ngày đầu tiên của chương trình, hơn 1.000 hoạt náo viên của Coca-Cola cũng đã tiên phong trao 130.000 chai Coca-Cola tại gần 200 địa điểm ở Tp.HCM và Hà Nội. Thông qua sự kiện này, hãng khuyến khích mọi người tiếp tục trao tặng Coca-Cola để mở rộng vòng tròn kết nối bè bạn, gia đình, đồng nghiệp.
Cũng trong ngày này, đông đảo những người nổi tiếng, giới trẻ, nhân viên văn phòng sẽ không ngừng chia sẻ về chiến dịch để cùng loan truyền thông điệp “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” từ Coca-Cola.
Phát biểu về chương trình, ông Aneek Ahmed, Giám đốc Truyền thông Tích hợp Coca-Cola khu vực Đông Dương cho hay: “Là nhãn hàng hướng đến niềm vui và hạnh phúc, chúng tôi tin rằng đưa tên riêng của người tiêu dùng lên bao bì sản phẩm là một ý tưởng thú vị và thiết thực. Nhìn thấy tên mình xuất hiện bên cạnh logo Coca-Cola – thương hiệu đồ uống giá trị nhất thế giới suốt 128 năm qua, sẽ mang lại niềm vui bất ngờ cho mọi người. Qua đó, chúng tôi mong muốn mang đến một mùa hè nhiều ý nghĩa và thêm kết nối trên khắp Việt Nam”.
Coca-Cola được yêu thích sau Vinamilk và Unilever (Baodautu.vn) Theo kết quả khảo sát Mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder vừa công bố, Công ty Coca-Cola đứng vị trí thứ 3 trong top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2013, sau Vinamilk và Unilever. |
Như Loan
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia -
Hệ thống điện quốc gia lập đỉnh mới về công suất lúc 13h30 ngày 4/8/2025 -
Xuất khẩu xi măng, clinker khó hơn vì hàng rào bảo hộ -
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo -
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới