-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè |
Theo đó, 130.000 chai Coca-Cola in tên riêng sẽ được xuất xưởng từ nhà máy “hạnh phúc” đến người dùng để bắt đầu hành trình chia sẻ và kết nối.
Tên riêng mang một ý nghĩa quan trọng với mỗi người Việt Nam. In tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn Coca-Cola sẽ biến sản phẩm trở thành một vật kỷ niệm đặc biệt và là một món quà thú vị để trao tặng bạn bè và những người thân yêu.
Sẽ là sự bất ngờ lớn khi nhận thấy những sản phẩm Coca-Cola quen thuộc trên khắp thế giới nay mang tên mình và tên bạn bè, người thân.
Chọn thời điểm ra mắt vào tháng 6, Coca-Cola mong muốn đem lại cho giới trẻ một mùa hè sôi động và đáng nhớ. Với rất nhiều lựa chọn quà tặng: tên riêng, tên gọi thân thương cho các thành viên gia đình, đồng nghiệp… chắc chắn ai cũng tìm được Coca-Cola đặc biệt cho mình và mang đến những ngạc nhiên thú vị cho người xung quanh.
Chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” xuất phát từ nước Úc với tên gọi “Share a Coke” và nay đã lan tỏa đến 123 quốc gia trên thế giới. Chương trình đã nhận được 35 giải thưởng danh giá của nhiều hiệp hội, liên hoan quảng cáo trên thế giới như Cannes, Spikes Asia, ADMA, Sigi Awards… “Share a Coke” đã tạo nên một ấn tượng tích cực đối với giới trẻ và Coca-Cola được nhắc đến như “một thương hiệu luôn sáng tạo những điều mới mẻ”, “thương hiệu mà tôi yêu thích và chọn lựa”, “chia sẻ cho người mà tôi mến”.
Tại Việt Nam, “Share a Coke” có thêm nhiều sáng tạo để phù hợp với văn hóa Việt Nam. Cụ thể, trong những ngày đầu của chương trình, Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm dành riêng cho gia đình, in 8 cách gọi thân thương cho những người thân yêu nhất như Ông yêu, Bà yêu, Bố yêu, Mẹ yêu…
Giai đoạn tiếp theo, từ ngày 09/06, các sản phẩm Coca-Cola với những tên riêng phổ biến được tung ra thị trường để mọi người bắt đầu hành trình tìm kiếm và trao tặng Coca-Cola. Hơn thế nữa, Coca-Cola mang tên riêng xuất hiện trên mọi hình thức đa dạng như chai 330 ml, 390ml, lon, chai lớn 1,5 lít cho toàn thể gia đình và nhóm bạn đông vui. Bằng cách này, Coca-Cola sẽ tạo được làn sóng chia sẻ Coca-Cola rộng khắp và lan tỏa đến khắp mọi người.
Trong ngày đầu tiên của chương trình, hơn 1.000 hoạt náo viên của Coca-Cola cũng đã tiên phong trao 130.000 chai Coca-Cola tại gần 200 địa điểm ở Tp.HCM và Hà Nội. Thông qua sự kiện này, hãng khuyến khích mọi người tiếp tục trao tặng Coca-Cola để mở rộng vòng tròn kết nối bè bạn, gia đình, đồng nghiệp.
Cũng trong ngày này, đông đảo những người nổi tiếng, giới trẻ, nhân viên văn phòng sẽ không ngừng chia sẻ về chiến dịch để cùng loan truyền thông điệp “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” từ Coca-Cola.
Phát biểu về chương trình, ông Aneek Ahmed, Giám đốc Truyền thông Tích hợp Coca-Cola khu vực Đông Dương cho hay: “Là nhãn hàng hướng đến niềm vui và hạnh phúc, chúng tôi tin rằng đưa tên riêng của người tiêu dùng lên bao bì sản phẩm là một ý tưởng thú vị và thiết thực. Nhìn thấy tên mình xuất hiện bên cạnh logo Coca-Cola – thương hiệu đồ uống giá trị nhất thế giới suốt 128 năm qua, sẽ mang lại niềm vui bất ngờ cho mọi người. Qua đó, chúng tôi mong muốn mang đến một mùa hè nhiều ý nghĩa và thêm kết nối trên khắp Việt Nam”.
Coca-Cola được yêu thích sau Vinamilk và Unilever (Baodautu.vn) Theo kết quả khảo sát Mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder vừa công bố, Công ty Coca-Cola đứng vị trí thứ 3 trong top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2013, sau Vinamilk và Unilever. |
Như Loan
-
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
- Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
- SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
- Xuân Quê Hương 2025 - Gắn kết kiều bào với nhân dân trong nước
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”