
-
AIG đầu tư chiến lược vào GC Food thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt
-
FPT đứng đầu trong Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam 2025
-
Ngã rẽ cho việc xử lý tàu bay bị bỏ rơi tại sân bay Nội Bài
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan, tìm thị trường mới
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025 -
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan
![]() |
Kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội |
Đây cũng là lần đầu tiên, thương hiệu này mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc. Chuỗi hoạt động là tâm điểm thuộc Chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ”, với mục tiêu khơi gợi yêu thương, mở lòng sẻ chia để mỗi khoảnh khắc Tết đều tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
Với thông điệp trên, Coca-Cola đã biến ẩm thực truyền thống thành cầu nối, xóa bỏ khoảng cách, kêu gọi mọi người gửi gắm lời chúc Tết độc đáo trên các nền tảng trực tuyến. Từ ngày 20/12/2024 đến ngày 5/1/2025, đã có tổng cộng 68.686 lời chúc được trao qua các nền tảng, làm sống lại tinh thần kết nối trong dịp Tết cổ truyền, minh chứng cho cam kết của Coca-Cola trong việc tạo nên những khoảnh khắc Tết diệu kỳ.
Bên cạnh việc công bố kỷ lục, Lễ hội chào đón năm mới của Coca-Cola còn mang đến không gian Tết sôi động với màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, bùng nổ sắc màu và âm thanh, chạm đến trái tim hàng ngàn người tham dự với những trải nghiệm khó quên. Hoạt động cũng chính là tâm ý mà Coca-Cola gửi đến người tiêu dùng Việt Nam, qua đó thổi bùng không khí Tết, mang lại niềm vui và hy vọng để khởi đầu năm mới hứng khởi.
![]() |
Coca-Cola mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc |
Đặc biệt, năm nay, Lễ hội ẩm thực trên xe tải tại TP.HCM và Hà Nội là một trong những điểm nhấn nổi bật. Những chiếc xe tải ẩm thực khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ từ thiết kế bao bì Tết đặc biệt của Coca-Cola, cùng với biểu tượng Én vàng quen thuộc - hình ảnh đã gắn liền với thương hiệu mỗi dịp Tết suốt 3 thập kỷ.
Không chỉ thu hút ánh nhìn, hoạt động còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khi mỗi chiếc xe là một trạm dừng chân để mọi người quây quần, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp đầu năm mới. Ngoài ra, Coca-Cola cũng đang hỗ trợ chỉnh trang lại Phố ẩm thực Tống Duy Tân với phần trang trí Tết và các hoạt động giải trí, biến nơi đây thành không gian lễ hội rực rỡ chào đón du khách vào dịp Tết này.
Song song với việc lan tỏa tinh thần Tết, Coca-Cola cam kết hành động thiết thực vì cộng đồng để làm nên Tết ấm áp cho các gia đình Việt. Theo đó, Chương trình “Chợ Tết 0 đồng” năm thứ ba liên tiếp hợp tác cùng Hội Chữ thập đỏ, đã hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, Huế. Mỗi hộ gia đình sẽ nhận được voucher 600.000 đồng để mua sắm các nhu yếu phẩm cho bữa cỗ Tết đủ đầy hơn. Đóng góp vào hành trình sẻ chia đầy ý nghĩa này, Quỹ Coca-Cola Foundation cũng hỗ trợ hơn 3,7 tỷ đồng tiền mặt cho người dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi tại Phú Thọ và Lào Cai, giúp họ phần nào vượt qua khó khăn để đón chào năm mới.
Ông Lê Trung Tín, Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành với hàng triệu gia đình Việt trong suốt 3 thập kỷ qua, Coca-Cola luôn tiên phong trong các chiến dịch sáng tạo, nhằm lan tỏa các giá trị Tết truyền thống kết hợp cùng hiện đại đến mọi nhà, cùng những hoạt động mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng. Thông qua chiến dịch Tết 2025 với những hoạt động được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng, minh chứng là kỷ lục thế giới vừa được xác lập, Coca-Cola đã trở thành cầu nối cho những tâm ý trao đi, mang đến một mùa Tết gắn kết diệu kỳ cho mọi nhà”.

-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025 -
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan -
Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Arup cho tương lai đô thị tại Việt Nam -
TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu 7 tháng đầu năm -
Zalopay giúp tiểu thương bán hàng, nhận tiền, xoay vốn chỉ với một ứng dụng -
Doanh nghiệp Hàn Quốc đề xuất Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng, sân golf tại Gia Lai -
Doanh thu và lợi nhuận đạt kỷ lục mới, Nafoods Group khởi công xây dựng dự án Nasoco giai đoạn 2
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank