
-
AEON Văn Giang - Trải nghiệm gắn kết cho các gia đình trẻ phía Đông Hà Nội
-
Vì sao MSN được định giá 106.000 đồng/cổ phiếu?
-
Khối nhà máy thuỷ điện của EVNGENCO1 làm tốt vai trò cắt giảm đỉnh lũ
-
Dẫn dắt ngành kinh tế trọng điểm, FPT lọt Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam
-
Dự kiến nhiều thay đổi trong xác định đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt -
Rà soát tình hình xuất khẩu 2 sản phẩm công nghiệp sang thị trường Ấn Độ
![]() |
Kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội |
Đây cũng là lần đầu tiên, thương hiệu này mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc. Chuỗi hoạt động là tâm điểm thuộc Chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ”, với mục tiêu khơi gợi yêu thương, mở lòng sẻ chia để mỗi khoảnh khắc Tết đều tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
Với thông điệp trên, Coca-Cola đã biến ẩm thực truyền thống thành cầu nối, xóa bỏ khoảng cách, kêu gọi mọi người gửi gắm lời chúc Tết độc đáo trên các nền tảng trực tuyến. Từ ngày 20/12/2024 đến ngày 5/1/2025, đã có tổng cộng 68.686 lời chúc được trao qua các nền tảng, làm sống lại tinh thần kết nối trong dịp Tết cổ truyền, minh chứng cho cam kết của Coca-Cola trong việc tạo nên những khoảnh khắc Tết diệu kỳ.
Bên cạnh việc công bố kỷ lục, Lễ hội chào đón năm mới của Coca-Cola còn mang đến không gian Tết sôi động với màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, bùng nổ sắc màu và âm thanh, chạm đến trái tim hàng ngàn người tham dự với những trải nghiệm khó quên. Hoạt động cũng chính là tâm ý mà Coca-Cola gửi đến người tiêu dùng Việt Nam, qua đó thổi bùng không khí Tết, mang lại niềm vui và hy vọng để khởi đầu năm mới hứng khởi.
![]() |
Coca-Cola mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc |
Đặc biệt, năm nay, Lễ hội ẩm thực trên xe tải tại TP.HCM và Hà Nội là một trong những điểm nhấn nổi bật. Những chiếc xe tải ẩm thực khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ từ thiết kế bao bì Tết đặc biệt của Coca-Cola, cùng với biểu tượng Én vàng quen thuộc - hình ảnh đã gắn liền với thương hiệu mỗi dịp Tết suốt 3 thập kỷ.
Không chỉ thu hút ánh nhìn, hoạt động còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khi mỗi chiếc xe là một trạm dừng chân để mọi người quây quần, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp đầu năm mới. Ngoài ra, Coca-Cola cũng đang hỗ trợ chỉnh trang lại Phố ẩm thực Tống Duy Tân với phần trang trí Tết và các hoạt động giải trí, biến nơi đây thành không gian lễ hội rực rỡ chào đón du khách vào dịp Tết này.
Song song với việc lan tỏa tinh thần Tết, Coca-Cola cam kết hành động thiết thực vì cộng đồng để làm nên Tết ấm áp cho các gia đình Việt. Theo đó, Chương trình “Chợ Tết 0 đồng” năm thứ ba liên tiếp hợp tác cùng Hội Chữ thập đỏ, đã hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, Huế. Mỗi hộ gia đình sẽ nhận được voucher 600.000 đồng để mua sắm các nhu yếu phẩm cho bữa cỗ Tết đủ đầy hơn. Đóng góp vào hành trình sẻ chia đầy ý nghĩa này, Quỹ Coca-Cola Foundation cũng hỗ trợ hơn 3,7 tỷ đồng tiền mặt cho người dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi tại Phú Thọ và Lào Cai, giúp họ phần nào vượt qua khó khăn để đón chào năm mới.
Ông Lê Trung Tín, Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành với hàng triệu gia đình Việt trong suốt 3 thập kỷ qua, Coca-Cola luôn tiên phong trong các chiến dịch sáng tạo, nhằm lan tỏa các giá trị Tết truyền thống kết hợp cùng hiện đại đến mọi nhà, cùng những hoạt động mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng. Thông qua chiến dịch Tết 2025 với những hoạt động được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng, minh chứng là kỷ lục thế giới vừa được xác lập, Coca-Cola đã trở thành cầu nối cho những tâm ý trao đi, mang đến một mùa Tết gắn kết diệu kỳ cho mọi nhà”.

-
Dự kiến nhiều thay đổi trong xác định đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt -
Rà soát tình hình xuất khẩu 2 sản phẩm công nghiệp sang thị trường Ấn Độ -
Lập Tổ công tác đặc biệt thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam - EU -
Viettel IDC trở thành đối tác Pinnacle Partner - hạng cao nhất của Broadcom -
Doanh nghiệp đóng vai trò quyết định để đa dạng hóa thị trường xuất khẩu -
Đơn hàng mới tăng trở lại, xuất khẩu duy trì ổn định -
Doanh nghiệp rà soát hoạt động xuất khẩu thép carbon cán nguội
-
Kinh tế toàn cầu biến động và bài toán thu hút đầu tư vào KCN Việt Nam
-
Đạt Phương vào Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững Việt Nam 2025
-
Liên tiếp được vinh danh, SABECO khẳng định vị thế đầu ngành F&B
-
Ngân hàng MB và cách tiếp cận vốn mới cho doanh nghiệp: Từ "cho vay" đến "đồng hành Bền vốn, Vững tầm"
-
OPL Logistics - cùng FIATA 2025 kiến tạo tương lai xanh
-
PNJ được JWA vinh danh về phát triển bền vững