Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 14 tháng 01 năm 2025,
Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
B.G - 14/01/2025 07:31
 
Kỷ lục thế giới với số lượng thiệp chúc mừng năm mới thông qua món ăn Việt Nam được gửi trên nền tảng trực tuyến nhiều nhất thế giới và kỷ lục Việt Nam của Coca-Cola đã được xác lập tối 11/2/2025 tại TP.HCM

Coca-Cola đã tổ chức sự kiện Lễ hội Chào đón Năm Mới diễn ra tại Quảng trường Nguyễn Huệ - Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 11 và 12/01/2025.

Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ

Tại sự kiện mở màn, Coca-Cola chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và Thế Giới trên nền tảng mạng xã hội.

Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc.

Chuỗi hoạt động là tâm điểm thuộc chiến dịch “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ”, với mục tiêu khơi gợi yêu thương, mở lòng sẻ chia để mỗi khoảnh khắc Tết đều tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Coca-Cola chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và Thế Giới trên nền tảng mạng xã hội.
Coca-Cola chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và Thế Giới trên nền tảng mạng xã hội.

Với thông điệp “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ”, Coca-Cola đã biến ẩm thực truyền thống thành cầu nối, xóa bỏ khoảng cách, kêu gọi mọi người gửi gắm lời chúc Tết độc đáo trên các nền tảng trực tuyến. Từ ngày 20/12/2024 đến 05/01/2025, đã có tổng cộng 68,686 lời chúc được trao đi qua các nền tảng, làm sống lại tinh thần kết nối trong dịp Tết cổ truyền, minh chứng cho cam kết của Coca-Cola trong việc tạo nên những khoảnh khắc Tết diệu kỳ.

Bên cạnh việc công bố kỷ lục, Lễ hội Chào đón Năm Mới của Coca-Cola còn mang đến không gian Tết sôi động với màn trình diễn pháo hoa rực rỡ bùng nổ sắc màu và âm thanh, chạm đến trái tim hàng ngàn người tham dự với những trải nghiệm khó quên. Hoạt động cũng chính là tâm ý mà Coca-Cola gửi đến người tiêu dùng Việt Nam, qua đó thổi bùng không khí Tết, mang lại niềm vui và hy vọng để khởi đầu năm mới hứng khởi.

Màn trình diễn pháo hoa bùng nô sắc màu của Coca-Cola tại TP.HCM
Màn trình diễn pháo hoa bùng nô sắc màu của Coca-Cola tại TP.HCM

Đặc biệt, năm nay Lễ hội ẩm thực trên xe tải tại TP. HCM và Hà Nội là một trong những điểm nhấn nổi bật. Những chiếc xe tải ẩm thực khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ từ thiết kế bao bì Tết đặc biệt của Coca-Cola, cùng với biểu tượng Én Vàng quen thuộc – hình ảnh đã gắn liền với thương hiệu mỗi dịp Tết suốt ba thập kỷ. Không chỉ thu hút ánh nhìn, hoạt động còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khi mỗi chiếc xe là một trạm dừng chân để mọi người quây quần, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp đầu năm mới.

Tại Hà Nội, Coca-Cola cũng tổ chức hoạt động trải nghiệm tại phố ẩm thực Coca-Cola Foodmarks Tống Duy Tân, tạo không gian cho du khách cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn đậm hương vị Tết bên các sản phẩm đa dạng từ Coca-Cola.

Hỗ trợ 5,4 tỉ đồng cho chợ Tết 0 đồng

Song song với việc lan tỏa tinh thần Tết, Coca-Cola cam kết hành động thiết thực vì cộng đồng để làm nên Tết ấm áp cho các gia đình Việt. Theo đó, chương trình “Chợ Tết 0 đồng” năm thứ ba liên tiếp, Coca-Cola hợp tác cùng Hội Chữ Thập Đỏ, đã hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6,500 hộ dân tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên - Huế.

Mỗi hộ gia đình sẽ nhận được voucher 600.000 VNĐ để mua sắm các nhu yếu phẩm cho bữa cơm Tết đủ đầy hơn.

Đóng góp vào hành trình sẻ chia đầy ý nghĩa này, Quỹ Coca-Cola Foundation cũng hỗ trợ hơn 3,7 tỷ đồng tiền mặt cho người dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi tại Phú Thọ và Lào Cai, giúp họ phần nào vượt qua khó khăn để đón chào năm mới.

Ông Lê Trung Tín, Giám Đốc Marketing, Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong suốt 3 thập kỷ qua, Coca-Cola luôn tiên phong trong các chiến dịch sáng tạo, nhằm lan tỏa các giá trị Tết truyền thống kết hợp cùng hiện đại đến mọi nhà, cùng những hoạt động mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng. Thông qua chiến dịch Tết 2025 với những hoạt động được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng, minh chứng là kỷ lục thế giới vừa được xác lập, Coca-Cola đã trở thành cầu nối cho những tâm ý trao đi, mang đến một mùa Tết gắn kết diệu kỳ cho mọi nhà.”

Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 8 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm: COCA-COLA, COCA-COLA ÍT ĐƯỜNG, COCA-COLA KHÔNG ĐƯỜNG, COCA-COLA PLUS, SPRITE, FANTA, MINUTE MAID TEPPY, MINUTE MAID SPLASH, GEORGIA MAX COFFEE, NUTRIBOOST, DASANI, AQUARIUS, SCHWEPPES, FUZETEA+ VÀ THUMS UP CHARGED.
Cam kết tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, Coca-Cola xem phát triển bền vững là trọng tâm của các hoạt động của mình. Công ty không ngừng kiến tạo các cộng đồng bền vững tại địa phương. Từ năm 2010, công ty đã đầu tư hàng triệu USD vào các Dự án xã hội tại Việt Nam bao gồm những sáng kiến thu gom và tái chế rác thải nhựa, các chương trình cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ, hỗ trợ các gia đình khó khăn, quyên góp cho hoạt động cứu trợ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu và thúc đẩy nông nghiệp bền vững.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư