
-
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả
Mới đây, trong sự kiện triển lãm nghệ thuật tại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM), Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với tên gọi “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, đánh dấu hành trình một phần tư thế kỷ Coca-Cola đồng hành cùng người Việt.
Qua bộ sản phẩm có thiết kế độc đáo, hình ảnh gửi gắm đặc trưng văn hoá Việt, Coca-Cola mong muốn thể hiện sự gắn kết với những bản sắc truyền thống, đồng thời tôn vinh giá trị văn hoá bền vững cùng các phẩm chất tốt đẹp của người dân Việt Nam.
Qua những hình ảnh sống động mà bình dị đậm chất Việt Nam như tà áo dài, gánh hàng rong, xe xích lô, xe máy, quán cóc… được kết hợp hài hoà cùng 6 danh thắng nổi bật làm nên thương hiệu du lịch Việt trải dài xuyên suốt đất nước, Coca-Cola gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa: Dù ở đâu, bối cảnh nào, Coca-Cola luôn gắn bó với mọi người Việt.
Theo đại diện Coca-Cola Việt Nam, ngoài việc lưu hành trên thị trường Việt Nam, các phiên bản lon hình ảnh Việt Nam sẽ được Coca-Cola đưa vào bộ sưu tập phiên bản đặc biệt chính thức của hãng và lưu hành ở các thị trường khác ngoài Việt Nam.
Sự kiện triển lãm nghệ thuật “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” do Coca-Cola tổ chức đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ hơn 7.000 lượt khách. Khách tham gia trực tiếp trải nghiệm bộ lon Coca-Cola đặc biệt một cách ấn tượng và độc đáo. 6 lon Coca-Cola khổng lồ được trưng bày trong khung cảnh đặc trưng của 6 thành phố: Hà Nội, TP.HCM , Đà Nẵng, Huế, Hội An và Cần Thơ, trải dài trên bản đồ Việt Nam, tạo nên một không gian văn hoá nghệ thuật ấn tượng và mãn nhãn. Đồng thời, sự kiện mang đến một không khí sôi nổi với những màn trình diễn âm nhạc thể hiện nét đặc trưng và lôi cuốn của cả 3 miền. Đặc biệt, thông qua các tiết mục rút thăm may mắn, khách tham gia khi chia sẻ hình ảnh chụp tại sự kiện còn có cơ hội nhận ngay những quà tặng giá trị từ Coca-Cola như tai nghe không dây và bộ quà 6 lon Coca-Cola đặc biệt…
Trong khuôn khổ sự kiện triển lãm nghệ thuật “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, Coca-Cola Việt Nam tiến hành trao giải thưởng trị giá 1 lượng vàng mỗi người cho những khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hứng khởi Việt Nam”. Cụ thể, từ từ 00h00 ngày 25/04/2019 đến 24h00 ngày 23/07/2019, khi mua lon Coca-Cola 330ml phiên bản đặc biệt, tất cả khách hàng sẽ nhận được một mã tham dự dưới nắp khoén của lon, mang đến cơ hội trúng vàng mỗi ngày. Giải thưởng là nắp khoén Coca-Cola trị giá 1 lượng vàng đối với giải ngày hoặc nắp khoén Coca-Cola trị giá 5 lượng vàng đối với giải tháng.
Được biết, sau hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 4,000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 10 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường, đồng thời đa dạng mẫu mã và mở rộng mức độ phủ sóng kinh doanh ở khắp mọi nơi. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-ColaLight, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius.
![]() |
Khách hàng thích thú trải nghiệm với mô hình phiên bản lon đặc biệt của Coca-Cola |

-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga -
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower