
-
"Kích hoạt" biện pháp phòng vệ thương mại với thép nhập khẩu
-
FPT Long Châu được vinh danh tại Healthcare Asia Pharma Awards 2025
-
Hải Phòng đề xuất thí điểm hỗ trợ không hoàn lại cho hoạt động khởi nghiệp sáng tạo
-
Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2025
-
“Cách mạng thanh toán” cho người mua căn hộ The Gió Riverside -
Ngành xi măng phải chuyển đổi kép để tồn tại và phát triển bền vững
Chiều 26/2/2019, Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản lon đặc biệt với logo song ngữ cùng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu”.
![]() |
Phiên bản lon đặc biệt của Coca Cola tại Việt Nam với thông điệp hòa bình thể hiện bằng 3 ngôn ngữ Việt Nam-Hàn Quốc-Hoa Kỳ |
Với phiên bản lon giới hạn lần này, logo Coca-Cola được thiết kế sáng tạo khi kết hợp hai ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn. Đồng thời, thông điệp kết nối trên thân lon cũng được thể hiện bằng ba thứ tiếng Anh, Việt và Hàn.
Đây không chỉ là hoạt động thú vị hoà chung niềm tự hào của cả nước khi Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh lần hai giữa Hoa Kỳ và Triều Tiên, mà một lần nữa thể hiện thông điệp tích cực về sự gắn kết, lạc quan, và hứng khởi - những giá trị xuyên suốt của Coca-Cola hàng trăm năm qua trên toàn thế giới.
Phiên bản lon đặc biệt này không phải là một sản phẩm thương mại mà chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.
Cách duy nhất để sở hữu được lon Coca-Cola logo song ngữ này là tham gia trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình được đặt tại Hà Nội và TP.HCM trong hai ngày 26 và 27/2.
Theo đó, khách hàng quan tâm chỉ cần chạm tay vào màn hình với biểu tượng hòa bình được thiết kế từ những hình ảnh truyền thống, quen thuộc của Việt Nam như đóa sen hồng, áo dài khăn đóng, chiếc nón lá, những gánh hàng rong…, người dùng sẽ nhận được phần thưởng là lon Coca-Cola phiên bản giới hạn này.
Chương trình dự kiến thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và cả các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đúng thời điểm diễn ra sự kiện lịch sử này. Thông qua việc hoạt động sáng tạo này, Coca-Cola mong muốn có thể hòa chung niềm tự hào dân tộc trong trái tim mỗi người dân, đồng thời lan tỏa đến toàn thể cộng đồng thông điệp tích cực về hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu, từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn.
•Hà Nội: 15:00 - 21:00, ngày 26 & 27/02/2019, tại TTTM Royal City, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.
•TP.HCM:
+ 16:00 - 22:00, ngày 26 & 27/02/2019, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1
+ 10:00 - 15:00, ngày 27/02/2019 tại Tháp tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1

-
“Cách mạng thanh toán” cho người mua căn hộ The Gió Riverside -
Ngành xi măng phải chuyển đổi kép để tồn tại và phát triển bền vững -
Hà Nội triển khai mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp -
Hòa Phát đầu tư dây chuyền đúc và cán thép chất lượng cao của Tập đoàn Primetals -
Hải quan tăng cường cung cấp dịch vụ công trực tuyến để phục vụ doanh nghiệp -
Hai cảng hàng không lớn của Việt Nam vào danh sách 100 sân bay tốt nhất thế giới -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/4/2025
-
Cơ hội sở hữu bất động sản vàng trong tầm tay tại Kita Airport City
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
FPT trở thành đối tác công nghệ của đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh
-
Đột phá chuyển đổi xanh tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia 2025
-
Petrovietnam thông báo mời thầu
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Xây dựng