
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN
-
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia
-
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
-
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm -
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt
Chiều 26/2/2019, Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản lon đặc biệt với logo song ngữ cùng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu”.
![]() |
Phiên bản lon đặc biệt của Coca Cola tại Việt Nam với thông điệp hòa bình thể hiện bằng 3 ngôn ngữ Việt Nam-Hàn Quốc-Hoa Kỳ |
Với phiên bản lon giới hạn lần này, logo Coca-Cola được thiết kế sáng tạo khi kết hợp hai ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn. Đồng thời, thông điệp kết nối trên thân lon cũng được thể hiện bằng ba thứ tiếng Anh, Việt và Hàn.
Đây không chỉ là hoạt động thú vị hoà chung niềm tự hào của cả nước khi Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh lần hai giữa Hoa Kỳ và Triều Tiên, mà một lần nữa thể hiện thông điệp tích cực về sự gắn kết, lạc quan, và hứng khởi - những giá trị xuyên suốt của Coca-Cola hàng trăm năm qua trên toàn thế giới.
Phiên bản lon đặc biệt này không phải là một sản phẩm thương mại mà chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.
Cách duy nhất để sở hữu được lon Coca-Cola logo song ngữ này là tham gia trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình được đặt tại Hà Nội và TP.HCM trong hai ngày 26 và 27/2.
Theo đó, khách hàng quan tâm chỉ cần chạm tay vào màn hình với biểu tượng hòa bình được thiết kế từ những hình ảnh truyền thống, quen thuộc của Việt Nam như đóa sen hồng, áo dài khăn đóng, chiếc nón lá, những gánh hàng rong…, người dùng sẽ nhận được phần thưởng là lon Coca-Cola phiên bản giới hạn này.
Chương trình dự kiến thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và cả các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đúng thời điểm diễn ra sự kiện lịch sử này. Thông qua việc hoạt động sáng tạo này, Coca-Cola mong muốn có thể hòa chung niềm tự hào dân tộc trong trái tim mỗi người dân, đồng thời lan tỏa đến toàn thể cộng đồng thông điệp tích cực về hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu, từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn.
•Hà Nội: 15:00 - 21:00, ngày 26 & 27/02/2019, tại TTTM Royal City, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.
•TP.HCM:
+ 16:00 - 22:00, ngày 26 & 27/02/2019, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1
+ 10:00 - 15:00, ngày 27/02/2019 tại Tháp tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1

-
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không -
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm -
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt -
Vĩnh Hoàn chững lại sau giai đoạn tăng tốc xuất khẩu -
200 doanh nghiệp tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam 2025, thêm hành trang chinh phục thị trường toàn cầu -
Mở ra cơ hội hợp tác năng lượng, công nghệ, logistics giữa doanh nghiệp Việt Nam và Litva -
Hộ kinh doanh sẽ chỉ tốn khoảng 50 đồng để xuất một hoá đơn điện tử
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"