-
Vướng mắc phân loại hàng hóa chịu thuế, VCCI đề nghị giảm đều thuế VAT 2% -
Thẩm định thực tế doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Thái Bình -
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
Chiều 26/2/2019, Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản lon đặc biệt với logo song ngữ cùng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu”.
Phiên bản lon đặc biệt của Coca Cola tại Việt Nam với thông điệp hòa bình thể hiện bằng 3 ngôn ngữ Việt Nam-Hàn Quốc-Hoa Kỳ |
Với phiên bản lon giới hạn lần này, logo Coca-Cola được thiết kế sáng tạo khi kết hợp hai ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn. Đồng thời, thông điệp kết nối trên thân lon cũng được thể hiện bằng ba thứ tiếng Anh, Việt và Hàn.
Đây không chỉ là hoạt động thú vị hoà chung niềm tự hào của cả nước khi Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh lần hai giữa Hoa Kỳ và Triều Tiên, mà một lần nữa thể hiện thông điệp tích cực về sự gắn kết, lạc quan, và hứng khởi - những giá trị xuyên suốt của Coca-Cola hàng trăm năm qua trên toàn thế giới.
Phiên bản lon đặc biệt này không phải là một sản phẩm thương mại mà chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.
Cách duy nhất để sở hữu được lon Coca-Cola logo song ngữ này là tham gia trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình được đặt tại Hà Nội và TP.HCM trong hai ngày 26 và 27/2.
Theo đó, khách hàng quan tâm chỉ cần chạm tay vào màn hình với biểu tượng hòa bình được thiết kế từ những hình ảnh truyền thống, quen thuộc của Việt Nam như đóa sen hồng, áo dài khăn đóng, chiếc nón lá, những gánh hàng rong…, người dùng sẽ nhận được phần thưởng là lon Coca-Cola phiên bản giới hạn này.
Chương trình dự kiến thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và cả các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đúng thời điểm diễn ra sự kiện lịch sử này. Thông qua việc hoạt động sáng tạo này, Coca-Cola mong muốn có thể hòa chung niềm tự hào dân tộc trong trái tim mỗi người dân, đồng thời lan tỏa đến toàn thể cộng đồng thông điệp tích cực về hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu, từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn.
•Hà Nội: 15:00 - 21:00, ngày 26 & 27/02/2019, tại TTTM Royal City, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.
•TP.HCM:
+ 16:00 - 22:00, ngày 26 & 27/02/2019, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1
+ 10:00 - 15:00, ngày 27/02/2019 tại Tháp tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Thương nhân phân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu