
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
![]() |
Đại diện Coca-Cola Việt Nam vui mừng nhận giải từ MMA |
Với những thành công ấn tượng, chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” đồng hành cùng đối tác thân thiết của Coca-Cola Việt Nam là Zalo đã nhận về 7 giải thưởng danh giá trên tổng số 21 hạng mục của toàn hệ thống giải thưởng.
So với lần đầu tiên The Smarties đến Việt Nam vào năm 2014, sân chơi năm nay có tính cạnh tranh và hào hứng hơn hẳn khi quy tụ hơn 120 chiến dịch dự thi ấn tượng đến từ các “anh tài” trong và ngoài nước như Mindshare, Ogilvy, Leo Burnett, Adtima, Unilever, Samsung,… Điều này thể hiện rõ sự phát triển rõ rệt của thị trường mobile marketing Việt Nam trong một năm trở lại đây, với nhiều chiến dịch tối ưu và mang lại hiệu quả thực sự cho thương hiệu.
Nổi bật trong hơn 120 chiến dịch dự thi, chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” ghi điểm và tạo dựng được dấu ấn của riêng mình nhờ vào platform độc đáo là bộ sưu tập 41 biểu tượng Emoticans thể hiện đa dạng cảm xúc và hành động được in trên lon và chai nhựa Coca-Cola, giúp giới trẻ vượt qua rào cản ngôn ngữ để tự do trao gửi cảm xúc một cách trẻ trung và cá tính. Đặc biệt, không chỉ dừng lại trên sản phẩm, biểu tượng cảm xúc Emoticans còn hiện diện khắp nơi trong cuộc sống của cư dân mạng. Từ Zing, Zalo đến Facebook,…

-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025