
-
Việt Nam tăng tốc hợp tác quốc tế trong đổi mới sáng tạo và công nghệ chiến lược
-
Đà Nẵng sẽ tổ chức đối thoại công - tư định hình tương lai tài sản số
-
Sửa đổi, bổ sung quy định về thu tiền cấp quyền sử dụng tần số vô tuyến điện
-
"Hành trình làm chủ công nghệ lõi của Viettel không có chỗ cho sự chần chừ"
-
Hà Nội ban hành quy định mới về quản lý mạng cáp viễn thông và hệ thống thu phát sóng -
Phê duyệt Chiến lược dữ liệu tại Trung tâm dữ liệu quốc gia
Theo đó, IBM và Facebook sẽ giúp các thương hiệu hiểu rõ hơn về những mong muốn và nhu cầu của khách hàng, qua đó cho phép họ triển khai các chiến dịch tiếp thị phù hợp với những nhu cầu đó. Với giải pháp marketing dựa trên nền tảng điện toán đám mây của IBM, các khách hàng có thể sử dụng những năng lực quảng cáo mạnh mẽ của Facebook như là Custom Audiences (Đối tượng cần nhắm tới) để có được sự thấu hiểu sâu sắc hơn về những mối quan tâm, ý kiến và kỳ vọng của khách hàng đối với thương hiệu đó.
Giải pháp marketing dựa trên điện toán đám mây của IBM bao gồm các năng lực phân tích và thiết kế mạnh mẽ, cho phép các thương hiệu tạo ra những trải nghiệm giàu ý nghĩa trên các ứng dụng, thiết bị và thời điểm khác nhau. Thông qua sử dụng công cụ thiết kế IBM Journey Designer, các thương hiệu có thể tạo ra những trải nghiệm được cá nhân hóa dành cho khách hàng trên tất cả mọi kênh tương tác và sau đó sử dụng công cụ phân tích Journey Analytics để thấu hiểu về cách phản ứng của khách hàng đó cũng như hành vi của họ trong từng tương tác.
Khi kết hợp các công nghệ quảng cáo của Facebook với công cụ phân tích IBM Journey Analytics, các thương hiệu có thể xác định chính xác hơn đâu là khách hàng của họ trong số 1,44 tỷ người sử dụng Facebook, và tìm ra mối liên hệ giữa sở thích và các tương tác của họ trên nhiều kênh khác nhau. Những thông tin phân tích này sẽ được chuyển sang công cụ thiết kế IBM Journey Designer để hướng dẫn các thương hiệu đưa ra những thông điệp hấp dẫn hơn trên Facebook và nhiều kênh truyền thông khác.
“Quan hệ đối tác của chúng tôi với IBM sẽ giúp các thương hiệu hàng đầu tiến hành cá nhân hóa ở quy mô lớn, nhờ sử dụng giải pháp marketing dựa trên môi trường điện toán đám mây để tìm kiếm và tương tác với khách hàng mục tiêu trên Facebook. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với IBM để tiếp tục phát triển những năng lực chung và tối ưu hóa giải pháp marketing dựa trên con người nhằm giúp các thương hiệu đạt được mục tiêu kinh doanh” ông Blake Chandlee, Phó chủ tịch phụ trách Quan hệ đối tác của Facebook cho biết.
Công nghệ phân tích chuyên sâu của IBM sẽ phân tích những thông tin sâu sắc của Facebook về khách hàng, cộng thêm những thông tin từ giải pháp marketing dựa trên điện toán đám mây marketing của IBM (như các thông tin về thời tiết, địa điểm, lịch sử mua sắm, v.v.), nhờ đó các chuyên gia marketing sẽ có được một bức tranh cụ thể hơn về khách hàng mục tiêu của họ.
Các thương hiệu còn có thể nhân rộng những chiến dịch marketing đã thành công trên Facebook sang các kênh khác, như các cửa hàng, trang web cũng như các ứng dụng di động, nhằm tiếp cận với khách hàng ở bất kỳ địa điểm hay kênh tương tác nào mà khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.
Ví dụ, một đơn vị bán lẻ đang ra mắt một dòng sản phẩm phụ kiện chạy bộ thể thao mới có thể sử dụng tính năng Custom Audiences (Đối tượng cần nhắm tới) của Facebook và các giải pháp tìm kiếm khách hàng mục tiêu để xác định những người có sở thích chạy đường dài. Tiếp theo, đơn vị bán lẻ đó có thể dựa trên những thông tin về sở thích của khách hàng về phụ kiện chạy bộ thể thao và địa bàn hoạt động của họ để đưa ra các chương trình giới thiệu và khuyến mại các sản phẩm phù hợp với khí hậu và đặc điểm luyện tập của khách hàng.
Bộ phận các giải pháp thương mại IBM Commerce hỗ trợ hơn 35.000 khách hàng trên toàn cầu cung cấp những trải nghiệm được cá nhân hóa trên mọi kênh tương tác, nhằm gây dựng niềm tin của khách hàng và sự ủng hộ dành cho thương hiệu. Danh mục giải pháp của IBM Commerce là kết quả của khoản đầu tư trị giá 24 tỷ USD vào công nghệ phân tích, kết hợp với kiến thức chuyên môn sâu rộng của 8.000 chuyên gia tư vấn và hơn 100 bộ giải pháp SaaS (Phần mềm như là dịch vụ), trong đó tích hợp các năng lực của bộ phận nghiên cứu IBM Research, năng lực phân tích, an ninh và điện toán đám mây.

-
"Hành trình làm chủ công nghệ lõi của Viettel không có chỗ cho sự chần chừ" -
Hà Nội ban hành quy định mới về quản lý mạng cáp viễn thông và hệ thống thu phát sóng -
Phê duyệt Chiến lược dữ liệu tại Trung tâm dữ liệu quốc gia -
Đại sứ Vương quốc Anh: Việt Nam có nguồn nhân lực trẻ để bứt phá trong ngành bán dẫn -
Việt Nam - Vương quốc Anh mở rộng hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bán dẫn -
Viettel khởi công 2 dự án trọng điểm quốc gia, tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD -
Hình thành các khu công nghệ số tập trung gắn liền với Trung tâm dữ liệu quốc gia
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững
-
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng