Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Cơn lốc gà phô mai BBQ chicken đã đến Việt Nam.
Thu Trang - 29/01/2015 17:39
 
 Đón chào năm 2015, Thương hiệu BBQ Chicken ra mắt sản phẩm mới gà phô mai cheeselings với hương vị độc đáo mới lạ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
TGĐ BBQ Việt Nam: Gà rán... vẫn đẻ trứng vàng
BBQ Việt Nam tuyên bố đạt 500 cửa hàng trong 5 năm tới
Cổng Vàng mở rộng đầu tư tại Đồng Nai, Vũng Tàu
McDonald’s, Starbucks gây sức ép lên BBQ, KFC, Lotteria

Đặc biệt, vào ngày 28/01 vừa qua, các thực khách ở Việt Nam đã được ăn thử món ăn này tại lễ ra mắt món mới. Tại đây, khách mời được thưởng thức miễn phí món gà chiên phủ 2 loại phô mai đặc trưng là phô mai cheddar và mascarpone chấm cùng tương ớt, sốt smoke hoặc sữa chua.

Khách hàng hào hứng ăn thử sản phẩm mới
Khách hàng hào hứng ăn thử sản phẩm mới

Món ăn là sự hòa quyện giữa vị giòn tan của gà rán cùng với vị thơm - béo - ngậy của phô mai thượng hạng. Món ăn mới này đã nhanh chóng trở thành cơn sốt đối với không chỉ fan hâm mộ của BBQ Chicken mà còn cả những thực khách đam mê ẩm thực.

Gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng BBQ Chicken đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường bằng dịch vụ hoàn hảo và luôn đặt lợi ích sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các món ăn của BBQ Chicken đều được chế biến bằng nguyên liệu 100% tươi sạch từ các nhà cung cấp có uy tín, bảo quản theo quy trình quản lý nghiêm ngặt. 

BBQ Chicken có hương vị riêng biệt, độc đáo, sử dụng dầu thực vật (dầu cọ và dầu ô liu) không chứa Cholesterol tốt cho sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, BBQ Chicken là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam chế biến món ăn cùng hơn 30 loại bột, sốt nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và 2 loại bột nhập khẩu từ Malaysia .

Nằm trong chiến lược phát triển hệ thống, gia tăng tương hiệu và đa dạng hóa sản phẩm, t BBQ Chicken không ngừng tìm tòi , sáng tạo để đưa ra những phẩm phẩm mới hơn, độc đáo hơn và phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt Nam. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư