Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Công bố 3 thí sinh lọt vào chung kết Giọng hát việt nhí 2014!
Thành Tuyên - 28/09/2014 07:55
 
Thiện Nhân, Thiên Nhâm, Hoàng Anh sẽ tranh ngôi vô địch Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết tối 4/10. 
TIN LIÊN QUAN

Mở màn liveshow 6, Linh Nhi được huấn luyện Lam Trường chọn một ca khúc đòi hỏi nội lực rất lớn trong giọng hát và cả cách thể hiện là Ngọn lửa cao nguyên. Tuy nhiên, sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến cũng không thể làm khó cô bé sở hữu chất giọng “khủng” này. Những nốt lên cao, xuống thấp và đặc biệt là những đoạn gằn giọng đặc trưng đều được Linh Nhi thể hiện rất thuyết phục.

cong bo ket qua giong hat viet nhi 2014Linh Nhi

Tiếp nối màn trình diễn đầy lửa của Linh Nhi là sự trầm lắng của thành viên team Giang Hồ - Huyền Trân. Với em, hai huấn luyện viên không có nhiều sự lựa chọn trong phong cách hoặc dòng nhạc khác, bởi từ đầu, giọng ca nhí đã quyết tâm với dòng nhạc Trịnh.

cong bo ket qua giong hat viet nhi 2014Huyền Trân

Vượt qua không ít ý kiến trái chiều, cô bé quy vẫn vững bước với niềm đam mê duy nhất của mình để sở hữu lượng khán giả trung thành riêng. Trong liveshow 6, Huyền Trân vẫn mang đến một hình ảnh đầy chiêm nghiệm và từng trải với ca khúc Như cánh vạc bay.

Đến với vòng bán kết 2 của Liveshow Giọng hát Việt nhí 2014 (27/9) Mai Chí Công lại khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ khi chọn ca khúc Trường Ca Sông Lô

cong bo ket qua giong hat viet nhi 2014Mai Chí Công hát Trường ca Sông Lô

Được biết, bài hát này, Mai Chí Công chọn để dành tặng cho ông nội của mình. Bài hát này là một trong những ca khúc khó nhất không chỉ với Mai Chí Công mà còn là một ca khúc khó trong tất cả các ca khúc từng được cất tiếng hát trong chương trình thi hát dành cho trẻ em. Thể hiện bài hát này Chí Công đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả truyền hình, người hâm mộ.

cong bo ket qua giong hat viet nhi 2014Thiện Nhân 

Sau phần biểu diễn của Chí Công là phần thi của Thiện Nhân. Với ca khúc cách mạng “Biết ơn chị Võ Thị Sáu”  Thiện Nhân một lần nữa khiến người hâm mộ say mê lắng nghe dõi theo từng câu hát của mình. Bằng chất giọng cao vút, ngọt ngào và đầy cảm xúc, Cô bé nhà nông đã hạ gục hàng triệu trái tim khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên Thiện Nhân thể hiện ca khúc cách mạng. Thế nhưng đây có vẻ như là lựa chọn khá nhẹ nhàng và phù hợp với giọng ca nhí này.

cong bo ket qua giong hat viet nhi 2014Thiên Nhâm

Liveshow 2 bán kết, cô bé Thiên Nhâm sẽ tiếp tục phát huy lợi thế của mình qua một ca khúc mang âm hưởng dân ca. Với giọng hát dày, ấm và truyền cảm, Thiên Nhâm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả qua bài hát này. Trong suốt các liveshow vừa qua, cô bé đã từng bước khẳng định với khán giả thế mạnh của mình, nên trong đêm nay, em cũng không gặp bất cứ khó khăn nào.

cong bo ket qua giong hat viet nhi 2014Hoàng Anh

Cậu bé tóc xù Nguyễn Hoàng Anh cháy hết mình trong ca khúc "Ngựa ô thương nhớ". Hoàng Anh mặc bụi bặm, cá tính như ca sĩ dòng nhạc rock thực thụ, vừa hát vừa nhảy sôi động trên sân khấu. Một lần nữa, với ca khúc đòi hỏi giọng hát nội lực, chắc, khỏe và kĩ thuật chắc chắn này, Hoàng Anh đã thể hiện được sự tiến bộ của mình khi liên tục hoàn thành những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng và có kĩ thuật khó. 

Công bố 3 thí sinh lọt vào chungn kết Giọng hát việt nhí6 thí sinh trong phần công bố kết quả

Cách thức tính tỉ lệ bình chọn trong đêm bán kết 2 cũng có sự thay đổi, quyết định bởi trung bình phần trăm bình chọn của khán giả và của cả huấn luyện viên. Thí sinh chiếm tỉ lệ cao hơn nghiễm nhiên sẽ được đi tiếp vào vòng chung kết.

Tỉ lệ huấn luyện viên bình chọn:

Team Cẩm Ly: Thiện Nhân 50 % -  Mai Chí Công 50 %

Team Lam Trường: Thiên Nhâm 50 % -  Linh Nhi 50 %

Team Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh: Huyền Trân 50 % -  Hoàng Anh 50 %

Tỉ lệ khán giả bình chọn:

Team Cẩm Ly: Thiện Nhân 77 % -  Mai Chí Công 23 %

Team Lam Trường: Thiên Nhâm  73 % -  Linh Nhi 27 %

Team Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh: Huyền Trân 48 % -  Hoàng Anh 52 %

Theo đó, ba thí sinh Thiện Nhân, Thiên Nhâm, Hoàng Anh sẽ tranh ngôi vô địch Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết tối 4/10.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư