
-
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu
-
“Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” hứa hẹn tạo cú hích lớn
-
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long khoác áo mới
-
VITA liên kết, sáng tạo, góp sức thu hút 25 triệu lượt du khách quốc tế
-
Hà Nội: Du lịch Hương Sơn tìm lời giải hút khách bốn mùa -
Du lịch lễ 2/9: Sun World ba miền tưng bừng cờ hoa, ngập tràn ưu đãi
Ngày 6/9, ông Phạm S, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã thay mặt UBND tỉnh giao UBND TP. Đà Lạt nghiên cứu, hướng dẫn, cung cấp thông tin cho Công ty cổ phần Milli, giải quyết các kiến nghị tham gia đầu tư mô hình phát triển kinh tế ban đêm tại Đà Lạt theo thẩm quyền và báo cáo, đề xuất các nội dung vượt thẩm quyền.
Trước đó, ngày 25/8, Công ty cổ phần Milli (quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) đăng ký tham gia đầu tư mô hình thí điểm phát triển kinh tế ban đêm tại khu vực Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt với tỉnh Lâm Đồng.
Theo đó, Công ty cổ phần Milli bày tỏ sự quan tâm và mong muốn được tham gia đầu tư để góp phần cùng các cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp chung tay triển khai thành công mô hình thí điểm kinh tế ban đêm.
Việc đăng ký tham gia đầu tư này còn nhằm mục tiêu khai thác, phát triển thêm các loại hình dịch vụ phong phú, đa dạng phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực đặc sắc về đêm cho du khách; tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật thu hút du khách; phát huy văn hóa người Đà Lạt, góp phần tác động tích cực trong việc thay đổi diện mạo kinh tế ban đêm của TP. Đà Lạt.
Trên cơ sở nghiên cứu và đánh giá các nội dung của Kế hoạch triển khai mô hình thí điểm phát triển kinh tế ban đêm trên địa bàn TP. Đà Lạt (theo Quyết định 1307/QĐ-UBND ngày 3/7/2023 của UBND tỉnh Lâm Đồng), Công ty cổ phần Milli nhận thấy, đây là hoạt động đầu tư phù hợp với mục tiêu phát triển của họ.
Do đó, doanh nghiệp rất mong có cơ hội được tiếp cận, tìm hiểu chi tiết và đăng ký tham gia mô hình phát triển kinh tế ban đêm của TP. Đà Lạt, đặc biệt tập trung vào khu vực Quảng trường Lâm Viên và các khu vực lân cận.

-
VITA liên kết, sáng tạo, góp sức thu hút 25 triệu lượt du khách quốc tế -
Hà Nội: Du lịch Hương Sơn tìm lời giải hút khách bốn mùa -
Chính sách visa mở rộng cơ hội cho du lịch nghỉ dưỡng -
Du lịch lễ 2/9: Sun World ba miền tưng bừng cờ hoa, ngập tràn ưu đãi -
[Ảnh] Sa Pa mùa lúa chín rực rỡ tựa bức họa cổ tích ngay trước Lễ 2/9 -
Ra mắt kênh truyền hình đối ngoại quốc gia Vietnam Today -
Ninh Bình khuyến cáo tăng cường an toàn cho khách du lịch trải nghiệm trong rừng
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động