-
Du lịch ẩm thực sẽ là sản phẩm chủ lực của TP.HCM
-
Đà Nẵng: Tôn vinh giá trị văn hóa, thúc đẩy du lịch Việt Nam - Nhật Bản -
Quảng Trị có thêm 3 cảng biển được áp dụng thị thực điện tử (e-visa) -
Khách sạn tăng tốc hút khách mùa lễ hội bằng chuỗi trải nghiệm sáng tạo -
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số
Ngày 6/9, ông Phạm S, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã thay mặt UBND tỉnh giao UBND TP. Đà Lạt nghiên cứu, hướng dẫn, cung cấp thông tin cho Công ty cổ phần Milli, giải quyết các kiến nghị tham gia đầu tư mô hình phát triển kinh tế ban đêm tại Đà Lạt theo thẩm quyền và báo cáo, đề xuất các nội dung vượt thẩm quyền.
Trước đó, ngày 25/8, Công ty cổ phần Milli (quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) đăng ký tham gia đầu tư mô hình thí điểm phát triển kinh tế ban đêm tại khu vực Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt với tỉnh Lâm Đồng.
Theo đó, Công ty cổ phần Milli bày tỏ sự quan tâm và mong muốn được tham gia đầu tư để góp phần cùng các cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp chung tay triển khai thành công mô hình thí điểm kinh tế ban đêm.
Việc đăng ký tham gia đầu tư này còn nhằm mục tiêu khai thác, phát triển thêm các loại hình dịch vụ phong phú, đa dạng phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực đặc sắc về đêm cho du khách; tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật thu hút du khách; phát huy văn hóa người Đà Lạt, góp phần tác động tích cực trong việc thay đổi diện mạo kinh tế ban đêm của TP. Đà Lạt.
Trên cơ sở nghiên cứu và đánh giá các nội dung của Kế hoạch triển khai mô hình thí điểm phát triển kinh tế ban đêm trên địa bàn TP. Đà Lạt (theo Quyết định 1307/QĐ-UBND ngày 3/7/2023 của UBND tỉnh Lâm Đồng), Công ty cổ phần Milli nhận thấy, đây là hoạt động đầu tư phù hợp với mục tiêu phát triển của họ.
Do đó, doanh nghiệp rất mong có cơ hội được tiếp cận, tìm hiểu chi tiết và đăng ký tham gia mô hình phát triển kinh tế ban đêm của TP. Đà Lạt, đặc biệt tập trung vào khu vực Quảng trường Lâm Viên và các khu vực lân cận.
-
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số -
Traveloka mở cửa “Bản đồ ẩm thực châu Á” cho du khách Việt với ưu đãi hấp dẫn -
Hà Nội chủ động trang bị kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp du lịch -
Khách Ấn Độ tăng vọt, du lịch Việt Nam bứt tốc cuối năm -
Thái Nguyên hướng Hồ Núi Cốc: Mệnh lệnh phát triển -
Cát Lâm, Trung Quốc xúc tiến du lịch mùa đông tại Hà Nội
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
