Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đặt mục tiêu tăng trưởng trên 20% trong năm 2023
Liên Phương - 11/02/2023 10:17
 
Ngày 10/2, Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng phát động phong trào thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh năm 2023 tới toàn thể người lao động và hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Tại hội nghị, Tổng giám đốc Đào Đức Hưng cho biết, doanh thu năm 2022 của Công ty tăng hơn 20% so với năm 2021.

Các sản phẩm bánh, kẹo của Bảo Hưng có mặt khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước và xuất khẩu ra hơn 20 nước, vùng lãnh thổ trên thế giới và được người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt, năm 2022 sản phẩm bánh Omeli của Bảo Hưng được Bộ Công thương chứng nhận là sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Quang Hưng  tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

Bên cạnh tập trung sản xuất, kinh doanh, Công ty cũng chú trọng thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội đối với người lao động và chia sẻ lợi ích với cộng đồng thông qua các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Năm 2023, Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đặt mục tiêu tăng trưởng từ 20% trở lên. Để đạt được mục tiêu đó, ban lãnh đạo Công ty cùng cán bộ, công nhân viên và người lao động quyết tâm đoàn kết, tập trung đổi mới công nghệ sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, gia tăng sản lượng, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.

Công ty cũng tiếp tục quan tâm chăm lo nâng cao đời sống người lao động, tích cực tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội, nhân đạo, từ thiện góp phần giữ gìn và xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhân văn.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng phát động phong trào thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh tới hơn 1.000 cán bộ, người lao động và các đại lý, nhà phân phối trong cả nước.

Chủ tịch HĐQT Phan Thị Châm và Tổng giám đốc Đào Đức Hưng vinh danh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Nhân dịp này, Công ty Bảo Hưng và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã vinh danh, khen thưởng các tập thể, người lao động có nhiều đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp và các đại lý, nhà phân phối của các tỉnh, thành phố có doanh số bán hàng tốt nhất năm 2022.

Nhằm khích lệ tinh thần thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh ngay từ ngày đầu xuân mới, Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng tổ chức minigame bốc thăm may mắn và trao thưởng cho các đại lý, nhà phân phối, người lao động với 200 phần quà gồm xe máy, tivi, lò vi sóng, bếp từ, nồi cơm điện, chảo chống dính tổng trị giá lên tới gần 500 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư