Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
P.V - 27/04/2024 08:05
 
Ngày 24/4 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty Cổ phần Takao vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
TIN LIÊN QUAN

FAST500 là bảng xếp hạng uy tín do Vietnam Report và báo VietnamNet phối hợp tổ chức với mục đích ghi dấu những nỗ lực của các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh tốt và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và chủ động trong kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, từ đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Ông Lê Đình Thắng - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng FAST500

Năm 2023, nền kinh tế toàn cầu đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức do tác động dai dẳng của dịch Covid-19 cũng như các vấn đề về chính trị. Là một nền kinh tế có độ mở lớn, Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bối cảnh kinh tế thế giới. Trong khi nhiều doanh nghiệp lao đao, Công ty Cổ phần Takao vẫn duy trì sản xuất, kinh doanh ổn định, tăng trưởng bền vững với tinh thần quyết liệt đổi mới và không ngừng cải tiến. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bền bỉ và kiên định với mục tiêu chiến lược đã đặt ra, Công ty Cổ phần Takao tự hào tiếp tục giữ vững thương hiệu và mang lại những giá trị bứt phá vượt bậc trong ngành. Thông qua việc đón nhận giải thưởng FAST500, TAKAO đã khẳng định uy tín và vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng.

Ông Tạ Hùng Sinh – Phó cChủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Takao cho biết: “Có một vị trí trong bảng xếp hạng FAST500 chính là sự công nhận và khích lệ cho những cố gắng trong nhiều năm qua của Takao, là động lực giúp Takao ngày càng nỗ lực phấn đấu và tăng tốc bứt phá trong những năm tiếp theo.”

Nói về việc vượt qua khó khăn để dành được vị trí 21 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, ông Tạ Hùng Sinh cho biết thêm: “Trong bối cảnh đối mặt với nhiều thách thức, hội đồng quản trị và ban lãnh đạo công ty đã đánh giá tình hình thực tế, ngay lập tức linh hoạt điều chỉnh mục tiêu và định hướng kinh doanh. Đặc biệt, Takao đã cải tiến và áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, cải tiến máy móc thiết bị, thu hồi năng lượng đốt, giảm khí thải độc hại ra môi trường. Tiết kiệm chi phí đầu vào để tạo ra sản phẩm giá thành cạnh tranh, từ đó đạt tốc độ tăng trưởng cao. Bên cạnh đó, trong năm 2023, việc đưa vào hoạt động Nhà máy Takao Bình Định với công suất 21,2 triệu m2/năm chính là tiền đề cho sự bứt phá, chuyển mình của Takao trong những năm tiếp theo.”

Ông Vũ Hồng Duy – Phó tổng giám đốc và ông Lê Đình Thắng – Phó tổng giám đốc cùng đại diện các Nhà phân phối

Trong suốt 6 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Takao tự hào với mạng lưới hơn 200 Nhà phân phối trên khắp 64 tỉnh thành cả nước, giúp doanh thu tăng nổi bật, đưa kế hoạch doanh thu năm 2023 của Takao đạt kế hoạch được giao. Bên cạnh đó, Takao cũng xuất khẩu đi nhiều quốc gia mới và khó tính trên thế giới trong năm 2023 như: Hàn Quốc, Anh, Bỉ, Canada, Đức, Nga, Séc và dự kiến xuất khẩu đến Thái Lan, Nhật Bản, Mexico… trong năm 2024.

Năm 2024, dự báo sẽ tiếp tục có nhiều biến động và thách thức trước sức ép từ "cơn bão khó khăn" của kinh tế toàn cầu nhưng bằng nội lực mạnh mẽ, Takao tin tưởng rằng thách thức, khó khăn sẽ đem lại cơ hội cho doanh nghiệp để tạo nên những bước ngoặt lớn trên hành trình phát triển phía trước với những thành tựu mới, tạo bàn đạp để sẵn sàng bước vào giai đoạn tăng trưởng mới đầy ấn tượng, nối tiếp hành trình chinh phục những chặng đường phát triển kế tiếp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư