Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 04 tháng 07 năm 2024,
Công ty cổ phần Việt Xô Gas: 20 năm giữ vững thương hiệu mạnh hàng đầu
Quý hưng - 02/07/2024 08:21
 
Với 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Việt Xô Gas (Khu công nghiệp Phúc Khánh, TP. Thái Bình) luôn khẳng định là thương hiệu mạnh, chất lượng hàng đầu trên thị trường kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng, góp phần tích cực vào phát triển sản xuất - kinh doanh, cũng như đảm bảo năng lượng phục vụ cuộc sống của người dân.
Dàn xoay Carousel chiết nạp gas 12 họng công nghệ tiên tiến nhất mang tới khách hàng sản phẩm đảm bảo  chất lượng và trọng lượng, an toàn tuyệt đối trong phòng chống cháy, nổ
Dàn xoay Carousel chiết nạp gas 12 họng công nghệ tiên tiến nhất mang tới khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng và trọng lượng, an toàn tuyệt đối trong phòng chống cháy, nổ

Công ty cổ phần Việt Xô Gas là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chiết nạp, cung cấp khí dầu mỏ hóa lỏng phục vụ nhu cầu gas công nghiệp cho các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh Thái Bình và một số tỉnh xung quanh. Hiện tại, Công ty có hơn 600 đại lý bán lẻ và chiếm 30% thị phần tiêu thụ gas tại Thái Bình.

Để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Công ty cổ phần Việt Xô Gas áp dụng Hệ thống tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 cho lĩnh vực chiết nạp và cung ứng sản phẩm khí dầu mỏ hóa lỏng LPG; đầu tư hiện đại hóa hệ thống nhà xưởng, xe bồn, bồn chứa gas và hàng vạn vỏ bình gas mới đúng Quy chuẩn kỹ thuật an toàn quốc gia QCVN 04:2013/BCT. Đặc biệt, nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm bảo đảm về chất lượng và trọng lượng, giảm tỷ lệ thất thoát gas trong quá trình chiết nạp, đồng thời bảo đảm an toàn tuyệt đối trong phòng chống cháy, nổ, Công ty đầu tư dàn xoay Carousel chiết nạp gas với 12 họng nạp công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Cũng từ việc đầu tư, trang bị hệ thống máy tự động cân, sang, chiết, nên công việc chiết nạp gas của người lao động đỡ vất vả, năng suất tăng gấp hơn 5 lần và điều quan trọng số 1 là luôn giữ được an toàn cao nhất trong sản xuất, bảo vệ sức khỏe người lao động.

Với phương châm “Chữ tín quý hơn vàng, lợi ích của khách hàng là lợi ích của chính bản thân mình”, Công ty cổ phần Việt Xô Gas cung cấp đầy đủ, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng; tất cả sản phẩm gas của Công ty trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra, kiểm nghiệm chặt chẽ, bảo đảm đủ lượng gas; vỏ bình được bảo hiểm và được niêm phong, dán tem chống hàng giả. 20 năm có mặt trên thị trường, Việt Xô Gas đã xây dựng niềm tin vững chắc với các khách hàng, người tiêu dùng, sản phẩm của Công ty đạt giải Bạc chất lượng quốc gia do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức bình chọn. Công ty phấn đấu ngày một tăng sản lượng, năm sau lớn hơn năm trước 15% về sản lượng tiêu thụ.

Là doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng có nguy cơ cháy nổ rất cao, nhưng 20 năm qua, Công ty không để xảy ra cháy nổ, không có tai nạn lao động, không có trường hợp nào vi phạm an toàn lao động và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đối với cán bộ, công nhân viên, Công ty luôn quan tâm, đảm bảo thực hiện đầy đủ các chế độ, trả lương và các khoản thu nhập đúng kỳ hạn và đầy đủ, chấp hành nghiêm túc Luật Lao động, quy định về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… Hiện tại, thu nhập bình quân của công nhân Công ty đạt 7 triệu đồng/người/tháng.

Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm và lập hồ sơ quản lý sức khỏe cho từng lao động, phân loại lao động để đảm bảo sức khỏe cũng như bố trí công việc phù hợp cho người lao động theo đúng khả năng chuyên môn và sức khỏe cho phép. Tổ chức cho cán bộ, nhân viên đi du lịch hàng năm. Vào các dịp lễ, tết, Công ty có quà cho 100% cán bộ, công nhân viên.

Không khí và môi trường lao động tại Việt Xô Gas luôn trong lành, xanh - sạch - đẹp, có nhiều cây xanh, có vườn cây - ao cá - chuồng nuôi để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cán bộ, công nhân viên.

Để thích ứng với tình hình cùng sự phát triển của lĩnh vực chủ lực là kinh doanh gas và xăng dầu, Công ty cổ phần Việt Xô Gas còn chuyển hướng sang lĩnh vực đầu tư bất động sản. Nổi bật là Dự án Khu đô thị đường Lê Quý Đôn kéo dài (xã Vũ Chính, TP. Thái Bình) - khu “đất vàng đắt giá” tại tâm điểm giao thương của Thành phố.

Dự án được thiết kế tối ưu, đáp ứng nhiều mô hình kinh doanh, nhà phố shophouse phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng, dễ dàng trong vấn đề khai thác hay cho thuê. Vị trí đắc địa trên trục đường Lê Quý Đôn kéo dài, gần tổ hợp Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Lâm Hoa, An Đức. Đặc biệt, căn nhà sở hữu mặt tiền rộng thoáng, phù hợp với nhiều ý tưởng kinh doanh, như nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thời trang, siêu thị tiện ích, hoặc các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như salon tóc, làm nail, spa, massage…

Dự án còn là sự kết hợp không gian an cư lý tưởng với các thiết kế tân cổ điển sang trọng, phù hợp không gian riêng tư, mang đến mô hình “2 in 1”: sống hiện đại ở các tầng trên và kinh doanh thời thượng ở tầng 1.

Với thiết kế hiện đại, đa công năng, lại thừa hưởng nguồn khách đông đúc từ nội khu, các khu dân cư và dòng khách vãng lai di chuyển qua khu vực lõi trung tâm TP. Thái Bình, Dự án mang đến cơ hội thu lợi nhuận hấp dẫn, đồng thời cho giá trị gia tăng không giới hạn cho nhà đầu tư.

Bên cạnh nhiệm vụ phát triển sản xuất - kinh doanh, chấp hành các chế độ, chính sách đối với Nhà nước, Công ty cổ phần Việt Xô Gas cũng chú trọng công tác xã hội, đền ơn đáp nghĩa, thiện nguyện, như ủng hộ nạn nhân chất độc da cam, tổ chức cầu siêu tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27/7 tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Phú Xuân, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó tại Trường tiểu học Lê Hồng Phong, Trường tiểu học Phú Xuân (TP. Thái Bình), Trường tiểu học Việt Hùng (huyện Vũ Thư).

Tổ chức Tết tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Phú Xuân, phường Phúc Khánh (TP. Thái Bình), xã Việt Hùng (huyện Vũ Thư) và xã An Mỹ (huyện Quỳnh Phụ) với số tiền 350 triệu đồng. Hàng năm, Việt Xô Gas tổ chức gặp mặt và tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6, Tết Trung thu, trao quà và tuyên dương học sinh có thành tích học tập tốt tại lễ tổng kết năm học...

Việt Xô Gas vinh dự được Ban Tổ chức tặng Bảng vàng lưu danh Chương trình “Khúc tráng ca thành cổ” lần thứ nhất, được xã Phú Xuân tặng Giấy khen “Có những đóng góp xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa”...

“Với lợi thế về đội ngũ cán bộ, công nhân viên có tuổi đời trẻ, năng động, nhiệt huyết, Công ty cổ phần Việt Xô Gas đã xây dựng chiến lược nhằm tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu và vị thế trên thị trường với ba trụ cột chính. Một là, giữ vững những thành tựu và thế mạnh cung cấp khí dầu mỏ hóa lỏng của doanh nghiệp. Hai là, tập trung cải thiện vị thế cạnh tranh trên thị trường kinh doanh trong toàn tỉnh. Ba là, đa dạng hóa các loại hình kinh doanh phát triển vững chắc sang các lĩnh vực đầu tư khác như bất động sản, phấn đấu xây dựng và đưa Công ty ngày một phát triển lớn mạnh, đảm bảo việc làm, thu nhập tốt cho người lao động. Đồng thời, tiếp tục thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo, từ thiện xã hội”, ông Lê Xuân Tuyến, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Việt Xô Gas chia sẻ.

Việt Xô gas - Doanh nghiệp tiêu biểu vì cộng đồng tại Thái Bình
Công ty cổ phần Việt Xô gas là một trong những doanh nghiệp tích cực trong công tác ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 cũng như các hoạt động nhân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư