Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Công ty cổ phần Việt Xô gas tích cực phát triển đảng viên mới
Mạnh Tùng - 27/10/2021 22:05
 
Chiều 27/10, Chi bộ Công ty cổ phần Việt Xô gas đã kết nạp thêm 4 đảng viên mới, nâng số đảng viên Chi bộ lên 26 đảng viên.

Trong những năm qua, công tác kết nạp đảng viên mới luôn được Công ty cổ phần Việt Xô gas coi trọng, đồng thời Công ty luôn phát huy tinh thần của đảng viên trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo tiền đề cho Công ty luôn hoàn thành kế hoạch đề ra.

Đặc biệt, sự chỉ đạo của Chi bộ Đảng và sự có mặt của các đảng viên trong các khâu sản xuất kinh doanh, đã góp phần làm lên một Việt Xô gas thực hiện tốt mục tiêu kép, để bảo đảm “dòng chảy năng lượng” không bị ách tắc, gián đoạn.

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Việt Xô gas Lê Xuân Tuyến cùng lãnh đạo công ty trao quyết định và hoa cho các đảng viên mới

Công ty cổ phần Việt Xô gas luôn khẳng định thương hiệu trên thị trường kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng. Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chiết nạp, cung cấp khí hóa lỏng phục vụ nhu cầu gas công nghiệp cho các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh Thái Bình và một số tỉnh lân cận.

Hiện nay, Công ty đang có hơn 600 đại lý bán lẻ và chiếm 30% thị phần tiêu thụ gas tại Thái Bình. Với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thời gian qua, Công ty chú trọng hoạt động chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường nên doanh số liên tục tăng.

Năm 2020, sản lượng của Công ty đạt 7.700 tấn gas, doanh thu đạt 109 tỷ đồng. Năm 2021, sản lượng và doanh thu sẽ tăng khoảng 20% so với năm trước, phấn đấu đạt mục tiêu doanh thu trên 120 tỷ đồng, hoàn thành tốt nhiệm vụ nộp ngân sách nhà nước và đảm bảo thu nhập cho người lao động.

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Việt Xô Gas Lê Xuân Tuyến tặng hoa chúc mừng đảng viên mới.

Không chỉ sản xuất, kinh doanh tốt, Công ty cổ phần Việt Xô gas còn là điểm sáng doanh nghiệp tích cực chia sẻ với cộng đồng. Công ty đã tặng 600 suất quà tết cho người nghèo trị giá 240 triệu đồng; tặng 15 triệu đồng tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo vượt khó; ủng hộ tiền và thiết bị bảo hộ y tế cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, TP. Thái Bình và tặng khẩu trang, quần áo bảo hộ cho các cơ quan báo chí với tổng trị giá 550 triệu đồng, góp phần xây dựng hình ảnh, văn hóa doanh nghiệp trong lòng người tiêu dùng.

Trong phòng, chống dịch Covid-19, Việt Xô gas thực hiện nghiêm khuyến cáo “5K”, cung cấp miễn phí khẩu trang, nước sát khuẩn, bảo hộ lao động cho công nhân; đồng thời, thành lập Ban Chỉ đạo, các tổ an toàn phòng, chống dịch Covid-19 theo tổ, đội sản xuất; xây dựng kịch bản, tổ chức diễn tập ứng phó với các tình huống dịch có thể xảy ra. Nhằm chủ động “tấn công dịch”, Công ty phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) và các cơ sở y tế tổ chức test nhanh, xét nghiệm PCR sàng lọc SARS-CoV-2 và tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho 100% công nhân. Nhờ kiểm soát tốt nguy cơ lây nhiễm dịch, cán bộ, công nhân Công ty luôn yên tâm, tập trung sản xuất.

Tất cả các sản phẩm gas của Công ty Cổ phần Việt Xô gas trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra, kiểm nghiệm chặt chẽ bảo đảm đủ lượng gas, vỏ bình được bảo hiểm và được niêm phong, dán tem chống hàng giả. Gần 20 năm có mặt trên thị trường, Việt Xô gas đã xây dựng niềm tin vững chắc với các khách hàng, người tiêu dùng, sản phẩm của Công ty đạt giải Bạc chất lượng quốc gia do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức bình chọn.

Đó là những kết quả mà hôm nay, Chi bộ Công ty cổ phần Việt Xô gas đã tổ chức kết nạp cho 4 đảng viên mới trong công ty.

Chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư, đảng viên mới Nguyễn Như Ý phấn khởi cho biết: Tôi công tác tại Công ty Việt Xô gas đến nay đã 8 năm, hôm nay rất vinh dự được kết nạp và đứng trong đội ngũ của Đảng, sau khi trở thành đảng viên tôi sẽ luôn phát huy tinh thần tiên phong gương mẫu của một đảng viên trong lao động sản xuất và đảm bảo sản lượng cũng như hoàn thành các chỉ tiêu của công ty giao cho. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid-19 phức tạp hiện nay, tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để cùng công ty đảm bảo các hoạt động sản xuất an toàn, kinh doanh hiệu quả, phấn đấu cùng Công ty hoàn thành kế hoạch năm 2021, đặt tiền đề cho năm mới 2022.  

Việt Xô Gas: Luôn khẳng định chữ tín là điểm tựa cho chất lượng sản phẩm
Việt Xô Gas là công ty hàng đầu, chuyên cung cấp khí hóa lỏng phục vụ nhu cầu gas công nghiệp cho các khu công nghiệp và người dân trong và ngoài tỉnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư