Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 30 tháng 06 năm 2024,
Công ty Tân Đệ được tôn vinh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” lần thứ 4
Liên Phương - 27/06/2024 10:09
 
Tại Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024" được tổ chức tối 25/6 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt - Xô, Công ty Tân Đệ tự hào 4 năm liên tiếp được nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”.

Thành lập từ năm 2004, Công ty Tân Đệ đã từng bước phát triển từ một doanh nghiệp với quy mô ban đầu hơn 100 lao động, sau 20 năm, Công ty đã xây dựng được 8 nhà máy hoạt động trên địa bàn tỉnh Thái Bình, 1 nhà máy tại tỉnh Hưng Yên, giải quyết việc làm cho gần 17.000 lao động với thu nhập ổn định.

Ông Trần Quang Hảo, Phó giám đốc kinh doanh Công ty Tân Đệ đại diện doanh nghiệp nhận vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

Với quan điểm con người là nhân tố cốt lõi của sự thành công và phát triển của doanh nghiệp, Công ty Tân Đệ luôn đặt mục tiêu môi trường làm việc thoải mái và chế độ đãi ngộ đầy đủ cho cán bộ công nhân. Công ty luôn quan tâm chăm lo đến lợi ích của người lao động, thực hiện đầy đủ chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hộ lao động. Đồng thời xây dựng môi trường làm việc năng động, lành mạnh, dân chủ, đời sống của người lao động ngày càng được nâng cao.

Hàng năm, tổ chức Công đoàn Công ty luôn chủ động phối hợp cùng Ban Giám đốc tham gia xây dựng các biện pháp thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, bảo đảm đủ việc làm cho người lao động; duy trì thực hiện các chính sách, ổn định tư tưởng và nâng cao đời sống cho người lao động, hầu hết người lao động nơi đây đều rất hài lòng và có cuộc sống ổn định nhờ mức lương khá cao.

Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hiệu quả mang lại giá trị cho nền kinh tế và lợi nhuận cho doanh nghiệp, đảm bảo nghĩa vụ đối với Ngân sách Nhà nước, công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoạt động cộng đồng nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái cộng đồng tới người lao động đang làm việc tại công ty. Qua đó, doanh nghiệp đã góp phần nâng cao kiến thức và nhận thức xã hội cho người lao động, giúp người lao động hòa nhập cộng đồng theo xu hướng phát triển của thời đại công nghệ số 4.0.

Công ty luôn coi người lao động là nhân tố cốt lõi của sự thành công và phát triển của doanh nghiệp

Cùng với đó, doanh nghiệp đưa ra các chính sách thưởng khuyến khích người lao động làm tăng năng suất lao động, với sự nỗ lực quyết tâm, điều hành linh hoạt của Ban lãnh đạo công ty cùng với sự đoàn kết, thống nhất đồng lòng của tập thể người lao động, từ đó kết quả sản xuất kinh doanh của công ty luôn đạt mức tăng trưởng cao.

Với mô hình thiết kế “Nhà máy trong công viên” với 40% diện tích trồng cây xanh và các hồ nước PCCC công ty luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng cũng như các sở, ban ngành trong tỉnh về môi trường làm việc “Xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường”.

Với phương châm phát triển kinh tế gắn liền với bảo vệ môi trường, luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, Tân Đệ luôn đầu tư chú trọng đến công tác bảo vệ môi trường. Công ty đầu tư hệ thống máy móc thiết bị công nghệ tiên tiến, giúp tăng năng suất lao động, cải thiện điều kiện làm việc của người lao động, các máy móc thiết bị tiên tiến, tối ưu hóa sử dụng nguồn năng lượng, tránh năng lượng dư thừa, gây lãng phí, góp phần bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, để đảm bảo điều kiện làm việc, công ty trang bị quạt cá nhân tới mỗi người lao động, giúp đảm bảo nhiệt độ làm việc phù hợp quy chuẩn cho phép, bảo vệ sức khỏe công nhân viên. Xung quanh nhà xưởng là hệ thống phun sương, kết hợp với hệ thống cây xanh, giúp tăng cường độ ẩm, tạo một khối khí làm việc mát mẻ, như một chiếc điều hòa không khí tự nhiên bao quanh nhà máy.

Tân Đệ thiết kế “Nhà máy trong công viên” với 40% diện tích trồng cây xanh

Hàng năm, nhân dịp Tết Nguyên đán, Tân Đệ đã trao quà cho toàn thể người lao động, riêng Tết Nguyên đán năm 2024, tổng giá trị quà tặng trên 20 tỷ đồng. Công ty còn trao tặng 1.900 suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hưng Yên và Thái Bình, với tổng trị giá lên đến gần 1 tỷ đồng...

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức hoạt động tập thể nhằm khích lệ sự tự tin, năng lực của mỗi cá nhân, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, công ty không chỉ là nơi người lao động đến làm việc mà còn là một môi trường đào tạo, phát triển bản thân và được coi là ngôi nhà thứ hai của cán bộ người lao động.

Hiện, Công ty Tân Đệ là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc có quy mô sản xuất lớn và là một trong 3 đơn vị có kim ngạch xuất nhập khẩu dẫn đầu cả nước.

Đảng bộ Công ty Tân Đệ 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Đảng bộ Công ty cổ phẩn Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) vừa tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập Đảng bộ Công ty (2019 -...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư