Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Công ty Tân Hoa đặt mục tiêu lớn
Hồng Sơn - 09/11/2016 13:02
 
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ kỹ thuật Tân Hoa là doanh nghiệp có vốn trong nước, được thành lập năm 2007 và có trụ sở chính tại Quận Gò Vấp, TP.HCM.
.
Công ty Tân Hoa là nhà phân phối biến tần Danfoss đạt doanh hiệu "Best Seller" liên tục 8 năm liền từ 2009-2016

Công ty Tân Hoa là nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy biến tần, khởi động mềm hiệu Danfoss của Đan Mạch theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, Mỹ và các dòng bơm chìm, bơm trục ngang hiệu LUBI nổi tiếng của Ấn Độ.

Ngoài ra, Công ty Tân Hoa còn chuyên cung cấp lắp đặt thi công tủ bảng điện ứng dụng trong các lĩnh vực như cấp nước, xử lý nước thải, chế biến thủy sản, thực phẩm và đồ uống, kho lạnh, HVAC, chế biến vật liệu, xi măng, sắt thép… với các vật tư thiết bị trong tủ từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Schneider, Siemens, Omron, Yaskawa…

Ông Huỳnh Hữu Nghị, Giám đốc Công ty Tân Hoa cho biết, hiện tại, Công ty Tân Hoa là nhà phân phối biến tần Danfoss đạt doanh hiệu "Best Seller" liên tục 8 năm liền từ 2009-2016, chiếm khoảng 45% thị phần tại Việt Nam.

“Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu giữ vững vị trí số 1 trong 10 năm liền và sẽ trở thành nhà phân phối sỉ và lẻ chuyên ngành, nhà cung cấp giải pháp chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến nhất trong các lĩnh vực khởi động động cơ, tự động hoá, tiết kiệm năng lượng và cung cấp/xử lý nước trên phạm vi toàn quốc”, ông Nghị nói và cho biết, Công ty Tân Hoa đặt kỳ vọng chiếm 70% thị phần tại Việt Nam vào năm 2020.

Để hiện thực hóa các mục tiêu này, Công ty Tân Hoa cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng cao nhất thông qua các dịch vụ và giải pháp hiệu quả. Cụ thể, Tân Hoa sẽ tư vấn và cung cấp giải pháp tiết kiệm điện cho động cơ: giảm từ 15-40% điện năng tiêu thụ; lắp đặt sử dụng thử miễn phí trong vòng 1 tuần để chứng minh giải pháp là khả thi, với thời gian hoàn vốn từ 8-18 tháng trước khi tiến hành ký hợp đồng chính thức.

Cung cấp giải pháp tự động hoá các dây chuyền sản xuất, hệ thống xử lý cung cấp nước tự động, hệ thống điều khiển động cơ thông minh theo nhu cầu lưu lượng, áp suất, nhiệt độ...

Cung cấp giải pháp khởi động động cơ điện công suất lớn bằng biến tần/ khởi động mềm giúp hệ thống khởi động dễ dàng, không va đập, không gây sụt áp lưới điện, giảm sự mài mòn, hỏng hóc, bảo vệ động cơ, dây chuyền, thiết bị, giảm chi phí đầu tư máy phát điện và đặc biệt là tiết kiệm điện.

.
Sản phẩm của Công ty Tân Hoa

Công ty Tân Hoa cam kết hỗ trợ 24/24 từ tư vấn, đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt, hướng dẫn vận hành, bảo hành, sửa chữa biến tần, khởi động mềm một cách chuyên nghiệp và tin cậy trên phạm vi toàn quốc. Tân Hoa đảm bảo luôn có hàng và phụ tùng dự phòng trong kho thay thế cho khách hàng mọi lúc mọi nơi nhằm đảm bảo công việc sản xuất kinh doanh của khách hàng liên tục và đạt hiệu quả cao nhất.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm, tin rằng, Công ty Tân Hoa sẽ mang đến sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo lợi ích lâu dài cho các đối tác.

Chi 13 tỷ USD để nhập khẩu máy móc, thiết bị trong 6 tháng đầu năm
Hết tháng 6, cả nước chi 13,085 tỷ USD nhập khẩu máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng, theo thông tin vừa được Tổng cục Hải quan công bố.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư