Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Công ty TNHH Hưng Thịnh: Doanh nghiệp kinh doanh ô tô, xe máy hàng đầu tại Thái Bình
Mạnh Tùng - 14/10/2020 16:11
 
Công TNHH Hưng Thịnh là doanh nghiệp được đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, ô tô tại Thái Bình.

Công TNHH Hưng Thịnh là doanh nghiệp được đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, ô tô tại Thái Bình với nhiều cái nhất: nhất về hệ thống cửa hàng, chủng loại xe, số lượng xe, doanh số và nhất cả về thái độ chăm sóc, phục vụ khách hàng.

Trung tâm kinh doanh xe máy, đại lý Hyundai 3S của Công ty Hưng Thịnh được đầu tư hiện đại.
Trung tâm kinh doanh xe máy, đại lý Hyundai 3S của Công ty Hưng Thịnh được đầu tư hiện đại.

Nhà cung cấp xe máy hàng đầu 

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Hưng Thịnh đã dành được sự tín nhiệm, uy tín và gắn bó với người dân Thái Bình. Như một nếp quen khi có nhu cầu mua xe máy, người dân Thái Bình và các địa phương lân cận đều tìm đến Hưng Thịnh. Theo thời gian, Công ty TNHH Hưng Thịnh không ngừng lớn mạnh và ngày càng mở rộng địa bàn kinh doanh.

Với 18 cửa hàng gồm: Cửa hàng Hưng Thịnh số 173 và 290 - Trần Thái Tông, Trần Hưng Đạo; cửa hàng số 7, số 8 - Quang Trung, Đề Thám; cửa hàng số 106, 166 - Minh Khai, Bồ Xuyên; cửa hàng số 359 - Lý Bôn; cửa hàng Hưng Thịnh tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Thái Bình, cùng cửa hàng các huyện Vũ Thư, Đông Hưng, Tiền Hải, Kiến Xương, Quỳnh Phụ. Hàng năm, hệ thống các cửa hàng của Hưng Thịnh phân phối hàng vạn chiếc xe máy của Honda, Yamaha, SYM… phục vụ nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Công ty Hưng Thịnh luôn nghiêm túc thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng của các hãng xe. Ban lãnh đạo cùng hệ thống cửa hàng của Công ty đã chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ triển khai nhiều chương trình khuyến mại lớn (thay dầu miễn phí 2 lần, bảo dưỡng định kỳ 6 lần với xe máy Honda, 9 lần với Yamaha…). Ngoài ra, Công ty còn chú trọng hậu bán hàng, gửi quà mừng sinh nhật cho khách hàng, thay dầu miễn phí tại chuỗi cửa hàng ở các huyện và TP. Thái Bình. Hướng dẫn kỹ năng lái xe, sử dụng, bảo quản xe, xử lý các tình huống phanh khẩn cấp, thi lái xe… 

Cùng với nhiều giải pháp tích cực, sự phấn đấu của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty, sự ủng hộ của các hãng xe Honda Việt Nam, Yamaha… sự phối hợp của các ngành, cùng khách hàng gần xa, Công ty Hưng Thịnh nhanh chóng trở thành đại lý phân phối xe máy hàng đầu tại Thái Bình, với doanh số bán ra đạt trên 30.000 xe trong năm 2019. 

Với phương châm kinh doanh tất cả vì khách hàng, Hưng Thịnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất, kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội. Công ty còn kết hợp với Đoàn Thanh niên, Công an tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình, Hội Nông dân tỉnh… tổ chức nhiều cuộc phổ biến kiến thức về an toàn khi tham gia giao thông; phối hợp Ban An toàn giao thông tỉnh hướng dẫn an toàn giao thông cho hàng trăm đội viên các đội tự quản an toàn giao thông xã, phường, thị trấn, lấy đó làm hạt nhân nòng cốt phổ biến lại kiến thức, kỹ năng tới đông đảo người dân.

Công ty Hưng Thịnh còn tiếp tục đầu tư, mở rộng ra nhiều lĩnh vực kinh doanh thương mại cửa hàng xăng dầu Minh Quang, điện máy, nước uống tinh khiết Thái Việt, bất động sản, nông nghiệp công nghệ cao...

Không chỉ thành công trong kinh doanh, Hưng Thịnh còn đi đầu trong công tác xã hội như đóng góp các quỹ từ thiện, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ các hoạt động thể thao của địa phương…

Hệ thống đại lý showroom ô tô 3S hiện đại

Một bước đột phá mới, năm 2019, Công ty Hưng Thịnh đã hoàn thành việc đầu tư Showroom ô tô Hyundai tại TP. Thái Bình với diện tích 2.500 m2, vốn đầu tư trên 34 tỷ đồng. Tuy là “tân binh” bước chân vào lĩnh vực kinh doanh ô tô, nhưng kết quả cho thấy hướng đi của Công ty Hưng Thịnh rất khả quan với doanh số bán ra của ô tô Hyundai đã đạt 800 xe.

Cùng với đó, Hưng Thịnh tiếp tục đầu tư mở rộng vào các đại lý như: 3S Nissan của Hưng Thịnh tại 292 - Trần Thái Tông, 3S Mitsubishi 140 - Quang Trung, 1S Mitsubishi 318 - Lý Bôn (TP. Thái Bình), 3S Toyota Đông Hòa, Đông Hưng.

Đây là một bước tiến cơ bản phát triển mạnh mẽ trong chiến lược mở rộng đầu tư sản xuất, kinh doanh của Hưng Thịnh trên lĩnh vực ô tô - một lĩnh vực đẳng cấp, thời thượng và hấp dẫn. Tổng giám đốc Công ty TNHH Hưng Thịnh, ông Vũ Mạnh Hoàn phấn khởi cho biết, kinh doanh ô tô là sân chơi mới, nhưng doanh nghiệp rất tự tin sẽ thành công, bởi kinh tế của Việt Nam ngày càng khá lên, thu nhập bình quân đầu người liên tục tăng, dẫn tới nhu cầu sử dụng ô tô sẽ tăng cao trong tương lai gần.

Đột phá bước tới thành công

Theo phương châm hoạt động của Công ty Hưng Thịnh đưa ra, muốn thành công thì luôn đột phá trong tư duy và sáng tạo, nhất là trong cơ chế thị trường đầy biến động và phát triển không ngừng ngày nay. Không sáng tạo đồng nghĩa với việc đi chậm, không theo kịp, tụt hậu so với đối thủ.

Năm 2020 và những năm tiếp theo, cùng việc phát huy các cửa hàng, mặt hàng hiện có, Công ty Hưng Thịnh sẽ tập trung đầu tư nguồn lực nâng cao chất lượng các cửa hàng xe máy tại địa bàn huyện, thành phố phấn đấu đạt mức bán ra trên 4 vạn xe máy Honda, dẫn đầu ngôi vị đại lý xe máy Honda Thái Bình. Đặc biệt, cùng với các Showroom ô tô Hyundai, Nissan, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục đầu tư các Showroom ô tô Mitsubishi, Toyota… đáp ứng xu thế thời thượng và hướng đi đúng đắn với tầm nhìn của Hưng Thịnh.

Có nhiều cơ sở cung cấp, nhưng tại sao khách hàng rất tin tưởng Hưng Thịnh? Đó là bởi Công ty đã triển khai nhiều hình thức kinh doanh mới như dịch vụ bán hàng trực tuyến, giao hàng tận nhà, sửa chữa xe lưu động và chăm sóc sửa chữa sự cố ngay tại nhà, dịch vụ trả góp, chương trình đổi xe cũ lấy xe mới, dịch vụ cà phê, sách, báo tại phòng chờ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, phối hợp với các cơ quan, đoàn thể bán hàng trực tiếp, ưu đãi tới từng hội viên.

Quan tâm, đi sát với người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu, tại các trung tâm đại lý của hệ thống cửa hàng xe máy của Hưng Thịnh cùng các showroom ô tô và đại lý 3S ô tô của các hãng như Hyundai, Nissan, Toyota, Misubishi đều được đầu tư hiện đại, với các dịch vụ miễn phí cho khách.

Đặc biệt, Công ty Hưng Thịnh thường xuyên nhắc nhở cán bộ, nhân viên phải luôn rèn luyện kỹ năng, thái độ tận tình, niềm nở với khách hàng. Có lẽ không nhiều đơn vị kinh doanh thực sự trở thành bạn tri âm, nhiều cái nhất được khách hàng tin tưởng đánh giá cao như Hưng Thịnh.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Hưng Thịnh đã đạt được những thành công đáng kể. Công ty đã nhận được nhiều Bằng khen của UBND tỉnh Thái Bình, nhiều Giấy khen của Cục Thuế, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Liên tục lọt vào Top 4S của Honda Việt Nam và nhận được nhiều Kỷ niệm chương của Honda, Yamaha, SYM.

Chắc chắn, với những thành công và hướng đi đúng đắn sẽ đưa Công ty TNHH Hưng Thịnh tiếp tục tiến bước nhanh, mạnh, vững chắc, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trên các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thương mại của tỉnh Thái Bình.

Cửa hàng ô tô của Hưng Thịnh

Showroom 3S Hyundai tại số 204 - Lý Thường Kệt, phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình.

Đại lý 3S của Nissan số 292- Trần Thái Tông, Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư