Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Công viên Châu Á – Tọa độ giải trí số 1 tại trung tâm Đà thành
Hồ Hạ - 02/07/2022 16:39
 
Sở hữu những công trình kiến trúc ấn tượng, thế giới trò chơi hấp dẫn, tổ hợp chợ đêm tiêu chuẩn Hàn Quốc… Công viên Châu Á là tọa độ giải trí số 1 tại trung tâm Đà thành.

Công viên của những kỷ lục

Trải dài trên diện tích hơn 800.000 m2 ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Công viên châu Á – Asia Park do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, được Sun World vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và được mệnh danh là “công viên của những kỷ lục”. 

Nơi đây hội tụ hàng loạt trò chơi đỉnh cao như Queen Cobra, tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, “kỳ quan” Vòng quay Mặt trời, top 10 vòng quay lớn nhất thế giới, nơi du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ độ cao 115m. 

Đặc biệt công viên Châu Á còn hội tụ các trò chơi giải trí gắn liền với văn hóa của từng quốc gia Á Đông. Không gian của đất nước Mặt trời mọc sẽ là nơi để du khách thỏa sức biến hóa thành Ninja thiện nghệ, một tay đua cừ khôi với Kabuki Truck hay hóa thân thành chú đom đóm bay bổng trong khu rừng Phú Sĩ xinh đẹp với trò chơi Fireflies Forest

Đi qua nước Nhật thanh bình sẽ là không gian của xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Trò chơi Love Lock lấy ý tưởng từ những chiếc chìa khóa tình yêu kết hợp với giai điệu sôi động của Kpop đã tạo nên một bữa tiệc của âm thanh và ánh sáng Thiên đường kẹo ngọt tại Happy Choo Choo dành cho trẻ em. 

Sự lãng mạn, trẻ trung của các trò chơi này là trải nghiệm khó quên cho những tình nhân muốn tìm kiếm khoảnh khắc ngọt ngào.

Quốc gia có nền văn hóa lâu đời Trung Hoa sẽ thiết đãi quý khách một bữa tiệc những trò chơi. Fairy Tea House - trò chơi lấy ý tưởng từ phòng trà truyền thống - sẽ thỏa mãn những du khách đam mê trà bằng những tách trà đầy màu sắc của người Hoa. 

The Flying Kirins đưa du khách vào hành trình đầy mạo hiểm khi chinh phục đại dương trên con tàu cướp biển này. Với Journey to the West, bạn sẽ cùng với thầy trò Đường Tăng đến vùng đất Tây Thiên thỉnh kinh. Shanghai 1920 đưa bạn ngược dòng thời gian, để hòa mình vào những cuộc đua xe ở Thượng Hải những năm 1920. 

Ngay cạnh đất nước Trung Hoa là không gian văn hóa Ấn Độ. Thu trọn trong tầm mắt là chòi vọng cảnh và sân khấu văn hóa Namaste có sức chứa lên đến 1000 khách, là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện, teambuilding lớn nhỏ. 

Cùng với đó, tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam Queen Cobra là trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới đây. Lấy ý tưởng từ hình ảnh Rắn hổ mang chúa tại Kerala Ấn Độ với thiết kế tinh xảo, tàu lượn dạng treo sẽ đưa du khách lên độ cao 34m rồi bất ngờ lao xuống tự do với tốc độ 80km/h trong 5 vòng xoắn 360 độ liên tục. 

Queen Cobra sẽ mang tới những khoảnh khắc vô cùng phấn khích, thỏa mãn những tín đồ ưa thích mạo hiểm, muốn khám phá và chinh phục bản thân.

Tạm biệt nền văn hóa Ấn độ, đất nước Campuchia mở ra với khu Dark Ride huyền bí. Được mô phỏng theo kiến trúc của đền Angkor Wat, di tích đặc sắc bậc nhất Campuchia với vẻ ngoài huyền bí và kiến trúc đặc sắc, nơi đây đã trở thành điểm chụp hình ngoại cảnh lý tưởng của các đôi uyên ương và nhiều bạn trẻ

Bước qua không gian huyền bí, ma mị của Campuchia, du khách sẽ chạm tới đất nước chùa Vàng sôi động cùng trò chơi cảm giác mạnh Golden Sky Tower. Được xác lập là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng, Golden Sky Tower có 24 chỗ ngồi bao quanh. 

Trong vòng 120 giây, Golden Sky Tower từ từ nâng du khách lên độ cao 47m, ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng, rồi lao vút về mặt đất với vận tốc thần tốc 67,7km/h). Golden Sky Tower sẽ mang tới những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích, làm thỏa mãn những tín đồ ưa thích mạo hiểm, muốn khám phá và chinh phục bản thân. 

Highway Boat cũng là trò chơi đo lòng quả cảm của ai muốn vượt qua giới hạn bản thân. Với những vòng xoắn 180 độ trên không, Highway Boat đưa du khách bay lên trên không rồi lượn theo khúc cua hiểm hóc rồi từ từ trở về trạng thái cân bằng. Sau những phút giây hồi hộp sẽ là cảm xúc vỡ òa, sảng khoái, trải nghiệm khó quên trên hành trình khám phá vương quốc Chùa Vàng.

Nơi quy tụ những sự kiện, lễ hội đặc sắc, ấn tượng 

Quốc đảo Singapore sẽ tiếp nối cuộc du ngoạn của du khách, với những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng hiện đại như Singapore Sling hay tàu lượn siêu tốc Port of Sky Treasure. Singapore sling đưa bạn lên độ cao 47m, xoay tròn 360 độ và rơi tự do với tốc độ 65km/h. Thả mình rơi tự do theo Singapore sling, cảm giác ấy giống như bạn đang để những ưu phiền tuột khỏi tâm trí và giữ lại cho mình sự thư giãn tột độ. 

Còn Port of Sky Treasure mang đến cũng mang đến phút giây sảng khoái đã đời, khi được bay lượn trên những vòng xoáy 180 độ.

Sau Singapore sẽ là Indonesia - vương quốc các trò chơi dành cho bé và gia đình. Du khách sẽ được tham dự lễ hội đua ngựa Pasola với trò Festival Carousel, thám hiểm vương quốc khủng long tại trò Dino Island. Nếu Port of Sky Treasure ở khu Singapore chỉ dành cho người lớn thì tàu lượn siêu tốc Garuda Valley sẽ là cơ hội cho các bé được thỏa sức “mạo hiểm” với gia đình. 

Không những là thiên đường giải trí hấp dẫn, Công viên Châu Á còn là nơi quy tụ những sự kiện, lễ hội lớn đặc sắc, ấn tượng. Hè này, Asia Park vừa ra mắt show diễn Vũ điệu chim trời từ ngày 25/6. 

Đến với show diễn, du khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn của các “vũ công” đà điểu lắc lư nhảy theo điệu nhạc Samba, thử trí thông minh của những chú vẹt mắt xanh có khả năng gắp đồ vật theo yêu cầu hay chiêm ngưỡng đường bay thể hiện đôi cánh uy lực và khả năng xác định con mồi của chim đại bàng, diều lửa… dưới sự chỉ đạo tài tình của người huấn luyện. 

Không những vậy, du khách còn được tương tác và thử thách cùng những chú chim quý này ngay tại sân khấu Marina. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên dành cho du khách khi tới với Công viên Châu Á trong mùa hè này.

Cùng với thế giới vui chơi giải trí hiện đại, Công viên Châu Á còn có tổ hợp chợ đêm được vận hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đây là điểm hẹn ẩm thực mà du khách sẽ không thể không ghé thăm khi tới thành phố sông Hàn, để được du ngoạn vòng quanh châu Á qua những món ngon và đồ uống độc đáo mang phong cách Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan hay Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. 

Đây cũng là tụ điểm giải trí lớn bậc nhất Đà thành, với thật nhiều hấp lực mới cho giới trẻ từ hệ thống quán bar hấp dẫn, những khu trò chơi có thưởng mới hiện đại và cả khu mua sắm với đa dạng mặt hàng, sản phẩm…

Khám phá một châu Á ngoạn mục trong từng khu văn hóa, thỏa sức trải nghiệm và thử thách bản thân với những trò chơi hàng đầu thế giới, và tận hưởng cảm giác được nuông chiều bản thân khi đi dạo trên những lối đi xanh mướt, hít hà không khí trong lành của một ốc đảo xanh, quên đi mọi ưu phiền và chiêu đãi vị giác bằng những món ngon khó cưỡng, chỉ cần đến Asia Park thôi cũng đã có một kỳ nghỉ hoàn hảo ở Đà Nẵng rồi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư