
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Công Vinh giới thiệu bia Beck’s và quảng bá cho hoạt động hoạt động "uống có trách nhiệm" |
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, đại diện Beck’s Việt Nam cho biết, việc ra mắt diện mạo mới với dung tích 500ml như là một bước tiến quan trọng của thương hiệu bia Beck’s.
Vẫn là hình ảnh lon nhôm xanh đặc trưng, Beck’s nay mạnh mẽ hơn với chiều cao nổi bật cùng quốc huy xứ Bremen với chìa khóa bạc trên nền khiên đỏ. Mỗi lon bia Beck’s sẽ là một trải nghiệm rất riêng về nước Đức. AB InBev hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chất lượng đạt chuẩn như những gì họ đã, đang làm tại gần 90 quốc gia trên thế giới.
Bên cạnh đó, sắp tới đây Beck’s cũng sẽ ủng hộ hoạt động "Uống có trách nhiệm" với sự góp mặt của cầu thủ Công Vinh - hình mẫu đàn ông thành đạt tiêu chuẩn. Hoạt động này mang mục tiêu phổ biến tinh thần uống có trách nhiệm, bao gồm việc không uống rượu bia khi lái xe cũng như ngăn ngừa các hành vi uống rượu bia khi chưa đủ tuổi đến người tiêu dùng, nhà bán lẻ và bán sỉ.
Được biết, Beck là một thương hiệu toàn cầu, có mặt tại gần 90 quốc gia trên thế giới, Beck’s hiện đang là hãng bia Đức có lượng bia tiêu thụ cao nhất toàn cầu. Trung thành với công thức ủ bia nguyên bản dựa trên Đạo luật Tinh khiết 1516, Beck’s được ủ cùng một quy trình và sử dụng các nguyên liệu tự nhiên từ hơn 142 năm với hoa bia đến từ vùng đất Hallertau nổi tiếng của Đức.
Ngòai ra, Beck’s là một thương hiệu của AB Inbev, công ty bia hàng đầu thế giới sở hữu hơn 200 thương hiệu bia, trong đó các thương hiệu đa quốc gia bao gồm Budweiser, Corona và Stella Artoise và thương hiệu quốc tế như Beck’s, Leffe và Hoegaarden. Tại Việt Nam, Beck’s được đóng tại nhà máy AB Inbev tại KCN VSIP II tại Bình Dương.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025