Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Cuộc gặp đặc biệt thú vị giữa người lùn và cao nhất thế giới
Huy Đồng - 14/11/2014 08:34
 
Ngày 13/11, tổ chức kỷ lục thế giới Guinness đã tổ chức một cuộc gặp gỡ đặc biệt cho người lùn và cao nhất thế giới tại thủ đô London, Anh.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tình nguyện để trăn khổng lồ nuốt sống gây tranh cãi
Một tài xế được đồng nghiệp tặng 1 năm ngày nghỉ bù để chăm sóc vợ
Chàng trai cầu hôn bằng 99 chiếc iPhone 6 nhưng vẫn thất bại
Cận cảnh con rùa “siêu dị” ở Tiền Giang
Ly kỳ những chuyện xung quanh ngôi mộ cổ ở Thạch Thất
Một trường tiểu học đạt kỷ lục có 32 cặp song sinh
   
 

Kosen bắt tay ông Chandra Bahadur Dangi. (Nguồn: Reuters)

 

Theo đó, anh Sultan Kosen (cao 2,51m) đã gặp ông Chandra Bahadur Dangi (54,6cm) tại London và hai người đã bắt tay nhau.

Ông Dangi sống tại làng Rimkholi, Tây Nam Nepal, gần đỉnh núi cao nhất thế giới Everest đã được công nhận là người lùn nhất thế giới cách đây gần 3 năm. Ông Dangi 72 tuổi, nặng 12kg và chỉ cao 54,6cm, lùn hơn người giữ kỷ lục trước đó 5,3cm. Ông Dangi có bảy anh chị em và họ đều phát triển bình thường.

Trong khi đó, anh Kosen, 30 tuổi, người Thổ Nhĩ Kỳ là người đàn ông còn sống cao nhất thế giới với chiều cao 2,51m. Chiều cao đột biến của anh Kosen xuất phát từ việc mắc căn bệnh rối loạn hiếm gặp có tên tuyến yên khổng lồ, khiến cơ thể liên tục sản xuất hormone tăng trưởng. Từ năm 10 tuổi, cơ thể anh không ngừng cao lên. Anh đã được công nhận là người đàn ông cao nhất thế giơí vào năm 2009. Cho đến năm 2011, anh Kosen mới ngừng phát triển chiều cao./.

Chàng trai cầu hôn bằng 99 chiếc iPhone 6 nhưng vẫn thất bại

Chàng trai cầu hôn bằng 99 chiếc iPhone 6 nhưng vẫn thất bại

Một lập trình viên ở  thành phố Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc đã quyết định cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iPhone 6 xếp hình trái tim. Tuy nhiên, anh chàng này đã bị thẳng thừng từ chối.

Nhiếp ảnh gia liều mạng chụp ảnh

Nhiếp ảnh gia liều mạng chụp ảnh "tự sướng" với cá mập trắng hung hãn

Trong chuyến lặn ngoài khơi bờ biển ở Guadeloupe, Mexico, nhiếp ảnh gia người Hà Lan Peter Verhoog đã quyết định chụp ảnh "tự sướng" với những con cá mập trắng.

Nhiếp ảnh gia nước ngoài sững sờ trước một cô bé Việt 6 tuổi

Nhiếp ảnh gia nước ngoài sững sờ trước một cô bé Việt 6 tuổi

() Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Pháp Rehahn, sự gắn bó của cô bé Kim Luan 6 tuổi, người dân tộc M'Nông và chú voi khổng lồ hiện lên vừa ấm áp vừa ấn tượng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư