Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Cưỡi du thuyền tới thẳng Hàn Quốc
Thúy Ngân - 04/11/2013 08:57
 
Trong những năm gần đây, bên cạnh hình thức du lịch bằng đường hàng không thông thường, hình thức du lịch du thuyền cũng đang ngày càng phát triển trên thế giới. Với 11 cảng biển được đặt tại những vị trí thuận lợi, Hàn Quốc là một trong những điểm đến của du lịch du thuyền, luôn mang đến cho du khách những cơ hội hoàn hảo để dễ dàng khám phá toàn bộ đất nước.

Nằm ở Đông Bắc Á, Hàn Quốc là một điểm đến pha trộn phong phú giữa vẻ đẹp của lịch sử có bề dày tới 5.000 năm và cuộc sống hiện đại. Đây là một điểm đến mang đến sự gắn kết giữa các du khách với tinh thần hiếu khách Á Đông. Trong số 11 cảng biển ở Hàn Quốc, không thể không kể đến 3 cảng biển lớn là Busan, Jeju và Incheon.

Cảng Namhang tại Busan (Hàn Quốc)

Gần đây nổi tiếng như là một thành phố du lịch quốc tế, Busan thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan.

Phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng với khả năng tiếp cận dễ dàng, thành phố cảng Busan được lựa chọn là một trong những điểm đến du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, du lịch khen thưởng (MICE) hàng đầu tại Hàn Quốc.

Nhắc đến Hàn Quốc, không thể không nhắc đến Jeju, với danh tiếng là một trong những điểm đến MICE tốt nhất tại châu Á.

Được công nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Jeju mang trong mình hình ảnh là một hòn đảo an toàn và trong lành.

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Jeju đã được chọn để tổ chức nhiều sự kiện lớn của Hàn Quốc và mang tầm cỡ quốc tế, như Hội nghị Thượng đỉnh Hàn Quốc - ASEAN năm 2009 (với hơn 7.000 người tham dự); Hội nghị Bảo tồn thế giới năm 2012 (với khoảng 10.000 người tham dự đến từ 180 quốc gia trên thế giới)... Đặc biệt, rất nhiều đoàn khách lớn (từ hơn 700 người trở lên) đã lựa chọn phương tiện du thuyền đến với Jeju nhờ vào vị trí thuận tiện của cảng biển.

Trong khi đó, Incheon được biết đến nhiều với Sân bay quốc tế Incheon có chất lượng phục vụ vào loại hàng đầu thế giới. Đây cũng là một trong những thành phố trọng tâm ở khu vực Tây Bắc Á của Hàn Quốc có sự phát triển kinh tế – xã hội vượt bậc trong nhiều năm qua. Với hệ thống cảng biển lớn, Incheon thường xuyên đón nhiều đoàn khách du lịch tới đây bằng đường biển.

Chính bởi những nét hấp dẫn trên mà Hàn Quốc đang dần khẳng định mình là một đất nước mang đến những điều mới mẻ cho cả người lớn tuổi lẫn người trẻ tuổi, người muốn tìm hiểu các nét văn hóa cũng như nghiên cứu về lịch sử. Hãy đến, khám phá Hàn Quốc, đất nước năng động để cảm nhận tinh thần hiếu khách của con người nơi đây. Những món ăn đa dạng cùng với nhiều cơ hội hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Từ tháng 8 đến 12/2013, khi đến với Hàn Quốc, những đoàn khách du lịch MICE (từ 10 người trở lên) đều nhận được chương trình hỗ trợ tương đương 15.000 won/khách. Những hỗ trợ này có thể là quà tặng, hoặc hỗ trợ một phần vé vào cửa các địa điểm du lịch, tham quan...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư