Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Cười nghiêng ngả với Ơn Giời, cậu đây rồi!
Ngọc Điệp - 20/10/2014 06:36
 
“Thank God, you are here!” mang đến sự hài hước và tò mò tới khán giả Việt qua cái tên “Ơn Giời, cậu đây rồi!”.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phi Thanh Vân "lẳng lơ" giám khảo khiến khán giả phát sốt
Đồ Rê Mí - Liveshow 2: Bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu
Phi Thanh Vân lại gây sốc khi hôn môi Trà Ngọc Hằng
Táo quân 2014 bị công văn hỏa tốc “nhắc nhở”
  Gõ caption vào đây  
  Chương trình quy mô, hội tụ rất nhiều nghệ sĩ hài từ Nam chí Bắc.  

Trong cuộc sống, công việc hằng ngày, chúng ta có rất nhiều lý do từ chủ quan đến khách quan để quyết định mình nên làm gì, hành động ra sao và lựa chọn như thế nào.

Chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam, hội tụ nhiều nghệ sĩ hài danh tiếng, tiết mục mở màn kích thích và một chương trình 5 sân khấu là 4 lý do đơn giản để bạn không quên bật TV mỗi thứ 7 hằng tuần theo dõi các nghệ sĩ “chặt chém” và “hành hạ” nhau. Đây là chương trình hài tình huống không chỉ mới lạ với khán giả truyền hình mà còn bất ngờ và thách thức với những nghệ sĩ tham trực tiếp.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng hai miền Nam, Bắc như: Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Thanh Thủy, Xuân Bắc, Công Lý, Thành Trung...

“Không có gì chắc chắn cả vì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra” là câu nói tóm gọn tính chất của “Ơn giời, cậu đây rồi!”. Các khách mời tham gia chương trình sẽ được đưa vào căn phòng mà mình không hề biết nó ra sao, sẽ gặp trưởng phòng nào cũng như không biết mình sẽ vào vai gì. Điều duy nhất có thể khiến các khách mời “bình an” rời phòng chính là sự ứng biến linh hoạt, khả năng tung hứng và sự “chịu chơi”. 5 vị trưởng phòng lấy tiêu chí “chặt chém” làm mục đích “tiêu diệt” các khách mời bước vào phòng mình.

Gõ caption vào đây

Tiết mục mở màn đầy “kích thích” của các trưởng phòng.

Chương trình không chỉ đầu tư về trang phục, diễn xuất mà còn là sự phối hợp giữa âm thanh và hiệu ứng sân khấu. Mở đầu mỗi số, khán giả sẽ được thưởng thức tiết mục mở màn hấp dẫn và hài hước từ các trưởng phòng: Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang, Trần Thành ... Mỗi lần các trưởng phòng xuất hiện sẽ mang một màu sắc khác nhau từ múa, nhảy để hoạt cảnh luôn vui nhộn.

“Ơn giời, cậu đây rồi!” được đầu tư cao về thiết kế sân khấu và trang phục của các nghệ sĩ. Với cảnh trí và trang phục thay đổi liên tục, sân khấu trượt sẽ thay đổi theo từng thử thách, cứ mỗi lần cánh cửa mở ra, người chơi sẽ bước vào một bối cảnh mới. Qua 12 tập phát sóng, khán giả sẽ trải qua 60 cảnh trí dàn dựng công phu, sáng tạo. Bên cạnh 4 cảnh trí ứng với không gian của 4 trưởng phòng, cảnh trí thứ 5 “cánh cửa định mệnh cuối cùng” sẽ là nơi giám khảo - danh hài Hoài Linh “đấu trí” với 4 người chơi và tìm ra người xứng đáng với chiếc cup của chương trình.

Gõ caption vào đây

Một chương trình 5 sân khấu.

Tập 2 của “Ơn giời, cậu đây rồi!” với sự tham gia của các khách mời là: Dương Triệu Vũ, Phi Thanh Vân, Chiến Thắng, Thúy Diễm được phát sóng lúc 21h15 ngày 18/10 trên kênh VTV3.

Loki Bảo Long bỏ thi chung kết Nhân tố bí ẩn vào phút chót Loki Bảo Long bỏ thi chung kết Nhân tố bí ẩn vào phút chót

Vài giờ trước đêm chung kết cuộc thi X-Factor Việt Nam, nam thí sinh của đội Hồ Quỳnh Hương bỏ cuộc.   

Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân Nhân tố Bí ẩn 2014 Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân Nhân tố Bí ẩn 2014

Với 41,82% bình chọn từ khán giả, quán quân “Nhân tố Bí ẩn 2014” đã thuộc về Giang Hồng Ngọc - nữ thí sinh duy nhất trụ lại đêm chung kết.

Nhân tố bí ẩn: Giai nhân của Hà Dũng mờ nhạt trước cô bé 17 tuổi Nhân tố bí ẩn: Giai nhân của Hà Dũng mờ nhạt trước cô bé 17 tuổi

Sở hữu nhan sắc nuột nà nhất trong số các thí sinh, nhưng tối qua màn trình diễn Giang Hồng Ngọc bất ngờ mờ nhạt hẳn trước những giọng ca vượt trội hơn, đặc biệt là Khương Hoàn Mỹ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư