Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Cựu HLV Barcelona, Tito Vilanova qua đời ở tuổi 45 vì ung thư
H.Long - 26/04/2014 08:13
 
 Ngày hôm qua (giờ Tây Ban Nha), Barcelona đã đón nhận tin sốc khi cựu huấn luyện viên của đội bóng, Tito Vilanova đã qua đời ở tuổi 45 sau quãng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư.
TIN LIÊN QUAN

Trong những năm qua, HLV Tito Vilanova đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến nước bọt. Còn nhớ, ở mùa giải 2012/13, khi đảm nhiệm cương vị HLV Barcelona, ông từng phải nghỉ thời gian dài để chữa trị căn bệnh này và giao quyền cho Jouri Roura.

  HLV Tito  Vilanova đã qua đời ở tuổi 45  
  HLV Tito Vilanova đã qua đời ở tuổi 45  

Thứ Năm vừa qua, ông vừa trải qua ca phẫu thuật ở bệnh viện Clinica Quiron. Tuy nhiên, theo báo cáo của bác sĩ, tình hình của chiến lược gia này “vô cùng tồi tệ”.

Tới ngày hôm qua (giờ Tây Ban Nha), ông đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 45.

Đó thực sự là tin sốc đối với Barcelona. Sau khi HLV Tito Vilanova qua đời, Chủ tịch của đội bóng xứ Catalan, Bartomeu đã gửi lời chia buồn sâu sắc trên trang chủ của Los Blaugrana.

Bartomeu nói: “Tito Vilanova sẽ luôn được nhắc tới trong lịch sử của Barcelona. Chúng tôi cảm ơn tất cả những gì ông ấy đã làm cho đội bóng trong những năm qua. Hãy yên nghỉ nhé anh bạn”.

Tito Vilanova bắt đầu làm việc ở Barcelona kể từ năm 2007, trong vai trò dẫn dắt đội Barcelona B. Tới năm 2008, ông đã được Guardiola chọn làm trợ lý của mình, trước khi chính thức lên thay “tướng” Pep ở mùa giải 2012/13.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư