Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng khai trương mùa du lịch biển 2023
Hoàng Anh - 29/04/2023 08:24
 
Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023 được tổ chức đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, với hàng loạt sự kiện văn hoá, nghệ thuật và thể thao biển hấp dẫn.

Tối 28/4, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã tổ chức “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023”.

Với chủ đề “Vũ điệu biển xanh”, chương trình diễn ra từ 28/4 đến 3/5/2023 với nhiều hoạt động đặc sắc, trải dài trên các tuyến biển Hoàng Sa - Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Tất Thành và bán đảo Sơn Trà, với điểm nhấn là khu vực trung tâm công viên biển Đông với các hoạt động triển lãm, mua sắm, giải trí.

Đà Nẵng khai trương mùa du lịch biển năm 2023.
Đà Nẵng khai trương mùa du lịch biển năm 2023.

Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023 có 21 hoạt động bao gồm chuỗi các hoạt động chính như bãi biển đêm Mỹ An, lễ khai mạc, lẽ hội thể thao biển Đà Nẵng - Da Nang Color Race 2023, thả diều nghệ thuật, cuộc thi đắp tượng cát nghệ thuật, không gian lễ hội ẩm thực, không gian trải nghiệm làng nghề truyền thống, trưng bày nghệ thuật sắp đặt bãi biển.

Ngoài ra còn có chuỗi hoạt động khai trương tuyến du lịch thủy nội địa CT15 - Hòn Sụp - Bãi Nam - Bãi Đa, triển lãm ảnh “Khoảng khắc Sơn Trà”, giải dù lượn “bay trên biển bạc mở rộng năm 2023”, không gian check in Sơn Trà xanh, hội trại sáng tác tranh “Đà Nẵng xưa và nay”, ngày hội môi trường biển với chủ đề “biển Đà Nẵng mãi trong xanh”…

Với chủ đề “Vũ điệu biển xanh”, Mùa du lịch biển Đà Nẵng diễn ra từ 28/4 đến 3/5/2023.
Với chủ đề “Vũ điệu biển xanh”, Mùa du lịch biển Đà Nẵng diễn ra từ 28/4 đến 3/5/2023.

Trưởng ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, ông Nguyễn Đức Vũ, cho biết chương trình “Khai trương mùa du lịch biển” được tổ chức vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 hằng năm góp phần cùng thành phố, mang đến những hoạt động vui chơi giải trí biển để du khách và người dân trải nghiệm.

Mùa du lịch biển Đà Nẵng là sự kiện được UBND thành phố đồng ý giao cho Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức thường niên. Chương trình đã trở thành sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch với nhiều hoạt động phong phú hấp dẫn thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, vui chơi tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Du lịch thành phố Đà Nẵng đang phục hồi mạnh mẽ.
Du lịch thành phố Đà Nẵng đang phục hồi mạnh mẽ.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, thành phố tổ chức các sản phẩm du lịch mới để phục vụ du khách trong dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và 1/5.

Trong đó Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2023 sẽ dành tặng du khách nội địa và quốc tế các voucher miễn phí xem cuộc thi pháo hoa quốc tế, trải nghiệm vui chơi, lễ hội tại Sun World Bà Nà Hill, Mikazuki, Núi Thần Tài, trải nghiệm nghỉ dưỡng, dịch vụ ẩm thực, spa, giải trí … tại các khách sạn 4-5 sao và cơ sở dịch vụ có thương hiệu thông qua hình thức tham gia chia sẻ lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng trên mạng xã hội quốc tế có lượt truy cập lớn như Kkday, Naver, Việt Nam ơi.

Bãi biển Đà Nẵng thu hút đông du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Bãi biển Đà Nẵng thu hút đông du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Đà Nẵng yêu cầu chủ đầu tư báo cáo tình hình triển khai dự án bất động sản
Sở Xây dựng Đà Nẵng đề nghị chủ đầu tư báo cáo tình hình triển khai các dự án bất động sản; các khó khăn, vướng mắc liên quan dự án đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư