
-
Nông dân tăng vụ rau màu tự phát, lại được mùa nên rớt giá?
-
10 ngày qua, Hải Dương đã tiêu thụ được 75.000 tấn rau quả, 21.000 con lợn
-
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng tháng 2 tăng 1,8%
-
5 năm giữ vững cam kết đồng hành cùng người Việt của Taisho tại Dược Hậu Giang -
7 thảo dược quý giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về gan -
[Infographic] Những trò chơi dân gian ngày Tết
Theo đó, đoàn đã khảo sát tại các điểm, gồm: bãi tắm Tiên Sa, điểm có khu du lịch Tiên Sa, cầu phao và một số dịch vụ lưu trú, ăn uống, thể thao biển để phục vụ khách du lịch; kiểm tra tại bãi cát vàng và khu vực hòn Chảo...
![]() |
Đà Nẵng tiến tới triển khai thêm những dịch vụ du lịch đường thủy nội địa nhằm nâng cao năng suất về loại hình du lịch tới thành phố này |
Trước đó, Đà Nẵng đã có Quyết định 2161 ban hành Kế hoạch phát triển điểm đến, sản phẩm dịch vụ trên tuyến du lịch đường thủy nội địa Đà Nẵng năm 2019 – 2021, tập trung đầu tư 08 điểm cầu tàu trên các tuyến sông, gồm: tuyến Sông Hàn - cầu Trần Thị Lý; Tuyến Sông Hàn - cửa biển - Bán đảo Sơn Trà; Tuyến Sông Hàn đi Hòn Chảo; Tuyến khu vực Bán đảo Sơn Trà; Tuyến Sông Hàn đi Ngũ Hành Sơn Tuyến Cẩm Lệ - Túy Loan - Thái Lai; Tuyến Sông Cu Đê - Trường Định Tuyến Sông Hàn - Cù Lao Chàm.
Theo UBND TP Đà Nẵng, việc ban hành Quyết định 2161/KH-UBND nhằm đầu tư hình thành dịch vụ, điểm đến trên tuyến du lịch thủy nội địa, tập trung khai thác tiềm năng, thế mạnh du lịch của Đà Nẵng, tạo sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút và đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước khi đến TP. Qua đó, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị về văn hóa lịch sử phục vụ du lịch, tạo việc làm và thu nhập cho người dân địa phương.
Sau khi tiến hành khảo sát, theo kế hoạch, UBND thành phố sẽ tiến hành khai thác các tuyến du lịch đường thủy nội địa, do đó từ chuyến đi khảo sát thực tế này mới có quyết định chọn những điểm đầu tư, khai thác du lịch trong thời gian tới và kêu gọi đầu tư các điểm đến đối với 8 tuyến du lịch đường sông-biển trong giai đoạn 2019-2021, tạo sản phẩm du lịch đặc sắc cho địa phương.

-
[Infographic] CPI tháng 2/2021 tăng 1,52% -
Bán lẻ điện máy “hốt bạc” nhờ laptop -
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng tháng 2 tăng 1,8% -
Xếp hạng sản phẩm OCOP quốc gia cho Hà Nội, Quảng Ninh -
Hà Nội: Củ cải bán 1.000 - 3.000 đồng/kg vẫn có lãi, không có chuyện cần “giải cứu” -
[Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa tăng 722 đồng/lít
-
Picenza kiến tạo khu đô thị đẳng cấp tại Sơn La
-
Sân golf Mường Thanh Golf Club Xuân Thành tạo sức hút cho du lịch Hà Tĩnh
-
VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa
-
Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”
-
Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác với Pharmacity
-
Sắp diễn ra hội thảo lớn về “làm tổ cho đại bàng nội”