-
Hợp tác xã điện tử mở rộng không gian cho kinh tế số và kinh tế tập thể -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết giảm giá sách vì học sinh và phụ huynh -
Lao động Việt Nam trước ngã rẽ “xanh” -
Từ năm học 2026-2027, cả nước sử dụng thống nhất một bộ sách giáo khoa -
Chi tiết chính sách cho vay, hỗ trợ tạo việc làm, mở rộng việc làm -
Quy định mới về đánh giá, xếp loại công chức
Theo Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng, ông Lê Quang Á, trong nhiều năm qua, Thành phố Đà Nẵng luôn tạo môi trường thuận lợi để báo chí phát huy hết vai trò là cầu nối giữa Đảng với nhân dân.
Từ năm 2018, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã ban hành Quyết định số 10111-QĐ/TU Quy định về việc phối hợp trong công tác chỉ đạo, quản lý báo chí trên địa bàn. Nhờ vậy, công tác chỉ đạo, định hướng báo chí ngày càng thực hiện có trọng tâm, trọng điểm, đổi mới về nội dung và hình thức. Công tác quản lý Nhà nước về báo chí được đảm bảo…
Ông Lê Quang Á cũng khẳng định, Quyết định 10111-QĐ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng, đã góp phần nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức về phát huy vai trò của truyền thông, báo chí phục vụ cho công tác tuyên truyền, định hướng dư luận.
Từ đó, góp phần tạo sự đồng thuận và động viên các tầng lớp nhân dân vượt qua khó khăn, thử thách, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự quản lý, điều hành linh hoạt, hiệu quả của chính quyền thành phố. Đồng thời, quảng bá tích cực hình ảnh của TP.Đà Nẵng đến với công chúng trong nước và nước ngoài.
Tuy nhiên, theo ông Lê Quang Á, bên cạnh những mặt tích cực thì trên địa bàn thành phố vẫn có biểu hiện “báo hóa tạp chí”, lợi dụng danh nghĩa báo chí để sách nhiễu; vẫn còn tình trạng báo chí giật tít, câu view …
Theo ông Lê Quang Á, Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng sẽ tiếp tục xác định nhiệm vụ trọng tâm là nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đồng thời bồi dưỡng nghiệp vụ và động viên những người làm báo thực hiện tốt nhiệm vụ. Đồng thời, tăng cường phối hợp quản lý hội viên để thực hiện tốt các quy định về quản lý hoạt động của cơ quan đại diện, phóng viên thường trú của các cơ quan báo chí…
Theo báo cáo tại Hội nghị giao ban công tác báo chí, xuất bản quý III/2023, thì trong Quý có gần 10.000 tin, bài về thành phố Đà Nẵng được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, góp phần quảng bá hình ảnh Thành phố đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.
Trong quý III/2023, các cơ quan báo chí, xuất bản trên địa bàn TP.Đà Nẵng đã tập trung tuyên truyền về các nội dung: Chủ đề năm 2023 của Đà Nẵng là “Năm tập trung khơi thông các nguồn lực, thu hút đầu tư, giữ vững tăng trưởng kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội”; Chương trình 4 an của thành phố; Đề án xây dựng Đà Nẵng - Thành phố môi trường; Chuyển đổi số…
-
Từ năm học 2026-2027, cả nước sử dụng thống nhất một bộ sách giáo khoa -
[Longform] TP.HCM tái định vị OCOP: Chìa khóa mở cửa nhiều thị trường lớn -
Dân số Việt Nam dự báo đạt đỉnh hơn 115 triệu người vào khoảng năm 2059 -
2.223 đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI -
Báo Tài chính - Đầu tư đoạt Giải báo chí Vì một Hải Phòng phát triển lần thứ VII -
Chi tiết chính sách cho vay, hỗ trợ tạo việc làm, mở rộng việc làm -
Quy định mới về đánh giá, xếp loại công chức
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
