Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng tồ chức liên hoan nghệ thuật người nước ngoài năm 2018
Hoài Thanh - 04/11/2018 09:58
 
Sở Văn Hóa và Thể Thao TP Đà Nẵng cho biết, trong 2 ngày 8,9/12 tại Nhà hát Trưng Vương sẽ diễn ra chương trình liên hoan nghệ thuật người nước ngoài tại Đà Nẵng năm 2018.

Theo đó, đối tượng tham gia là các tổ chức kinh tế, chính trị, xã hội nước ngoài; các tổ chức phi chính phủ; các doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở tại Đà Nẵng và các hội,đoàn đại diện cộng đồng người nước ngoài và các cá nhân người nước ngời đang sinh sống, học tập và làm việc… tại Đà Nẵng và vùng lân cận như Huế, Hội An.

Ảnh minh họa (Internet)
Ảnh minh họa (Internet)

Theo đó, trong ngày 8/12 sẽ diễn ra khai mạc liên hoan phần dự thi của các cá nhân,tập thể  và ngày 9/12 sẽ là phần dự thi của các cá nhân tập thể và tổng kết, công diễn các tiết mục xuất sắc.

Ngoài ra, bên lề sự kiện sẽ diễn ra một số hoạt động khác như có gian hàng bán các sản phẩm lưu niệm của người nước ngoài, quầy quảng bá thông tin và các trò chơi…

Theo Sở Văn Hóa và Thể Thao TP. Đà Nẵng, hoạt động diễn ra nhằm giao lưu,quảng bá văn hóa ,nghệ thuật các quốc gia có quan hệ  hợp tác với Đà Nẵng; tạo điều kiện cho người dân Đà Nẵng hiểu thêm về văn hóa các quốc gia trên thế giới và cũng là dịp để quảng bá Đà Nẵng đến các du khách năm châu.

Đà Nẵng triển khai giải tỏa, đền bù dự án Khu trung tâm thương mại Chợ Cồn
UBND thành phố vừa ban hành văn bản phê duyệt chủ trương đầu tư, nguồn vốn và khả năng cân đối vốn dự án Giải tỏa, đền bù dự án Khu Trung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư