-
Trung tâm điều hành và giao dịch Vicem dự kiến vận hành cuối năm 2026 -
Tiết kiệm chi phí nuôi tôm, đồng hành bảo vệ môi trường với ADVANCE PRO -
Năm 2029, Hoà Phát sẽ sản xuất thép đường ray phục vụ Dự án Đường sắt tốc độ cao -
Sắp xếp, tinh gọn bộ máy: Không để thủ tục hành chính kém thuận lợi hơn -
KITA Group: Từ đơn vị M&A đến Nhà kiến tạo những dự án “đình đám” -
Nhiều doanh nghiệp đặt kế hoạch kinh doanh tăng trưởng hai con số
Đồng hành cùng với AFF Suzuki Cup 2016, AkzoNobel mong muốn đem đến cho người hâm mộ bóng đá trong khu vực Đông Nam Á những cơ hội để xem các trận đấu đỉnh cao, kết nối và trải nghiệm các cuộc tranh tài, các chương trình quảng bá và những giải thưởng hấp dẫn.
Ông Jeremy Rowe, đại diện Tập đoàn AkzoNobel cho biết, nếu các sản phẩm của AkzoNobel giúp tô điểm màu sắc, làm đẹp cho các công trình thì việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup cũng chính là một trong rất nhiều cách chúng tôi tô điểm màu sắc cho cuộc sống của mọi người, đúng như khẩu hiệu hành động Let’s Colour của Dulux. Người dân Đông Nam Á là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá và AkzoNobel rất vinh hạnh được mang tới cho họ AFF Suzuki Cup 2016 - một trong những giải đấu lớn nhất và được mong đợi nhất trong khu vực với các trải nghiệm hào hứng, sôi nổi và đầy màu sắc.
AFF Suzuki Cup là giải đấu được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất chờ |
“Việt Nam là một đất nước của những con người yêu bóng đá, một trong yếu tố chính tạo thêm động lực cho Dulux mang đến cho người dân Việt Nam những trải nghiệm thú vị với AFF Suzuki Cup năm nay. Nối tiếp thành công năm 2014, các nhà tài trợ đã nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là các nhà thầu, Dulux là một lần nữa tự hào là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu bóng đá này”, ông David Teng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sơn Trang trí AkzoNobel Việt Nam nói và cho biết, năm nay, AkzoNobel sẽ có một số chương trình hấp dẫn hơn nữa để mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm đáng nhớ.
Việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2016 cũng là minh chứng cho cam kết không ngừng của AkzoNobel trong việc thực hiện sáng kiến mới nhất "Thành phố nhân văn". Các hoạt động của dự án này trên khắp thế giới đều vận dụng ba sức mạnh chủ lực của AkzoNobel: Nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu, làm cho cuộc sống trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. AkzoNobel tin rằng các hoạt động thể thao cũng như niềm yêu thích dành cho thể thao sẽ đem lại rất nhiều những cơ hội tích cực cho người dân. Việc chơi các môn thể thao sẽ giúp phát triển tài năng và mang lại cơ hội để kết nối với những người cùng tham gia.
-
Sắp xếp, tinh gọn bộ máy: Không để thủ tục hành chính kém thuận lợi hơn -
KITA Group: Từ đơn vị M&A đến Nhà kiến tạo những dự án “đình đám” -
Nhiều doanh nghiệp đặt kế hoạch kinh doanh tăng trưởng hai con số -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 15/1/2025 -
Trung tâm thương mại GO! Ninh Thuận chính thức khai trương -
Doanh nghiệp trở lại thị trường: Thước đo mới của môi trường kinh doanh -
Novaland bác tin ông Bùi Thành Nhơn thôi chức Chủ tịch HĐQT
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land