-
Khởi công Cụm công nghiệp An Thọ trong Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng -
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu
-
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT
Đồng hành cùng với AFF Suzuki Cup 2016, AkzoNobel mong muốn đem đến cho người hâm mộ bóng đá trong khu vực Đông Nam Á những cơ hội để xem các trận đấu đỉnh cao, kết nối và trải nghiệm các cuộc tranh tài, các chương trình quảng bá và những giải thưởng hấp dẫn.
Ông Jeremy Rowe, đại diện Tập đoàn AkzoNobel cho biết, nếu các sản phẩm của AkzoNobel giúp tô điểm màu sắc, làm đẹp cho các công trình thì việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup cũng chính là một trong rất nhiều cách chúng tôi tô điểm màu sắc cho cuộc sống của mọi người, đúng như khẩu hiệu hành động Let’s Colour của Dulux. Người dân Đông Nam Á là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá và AkzoNobel rất vinh hạnh được mang tới cho họ AFF Suzuki Cup 2016 - một trong những giải đấu lớn nhất và được mong đợi nhất trong khu vực với các trải nghiệm hào hứng, sôi nổi và đầy màu sắc.
| AFF Suzuki Cup là giải đấu được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất chờ |
“Việt Nam là một đất nước của những con người yêu bóng đá, một trong yếu tố chính tạo thêm động lực cho Dulux mang đến cho người dân Việt Nam những trải nghiệm thú vị với AFF Suzuki Cup năm nay. Nối tiếp thành công năm 2014, các nhà tài trợ đã nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là các nhà thầu, Dulux là một lần nữa tự hào là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu bóng đá này”, ông David Teng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sơn Trang trí AkzoNobel Việt Nam nói và cho biết, năm nay, AkzoNobel sẽ có một số chương trình hấp dẫn hơn nữa để mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm đáng nhớ.
Việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2016 cũng là minh chứng cho cam kết không ngừng của AkzoNobel trong việc thực hiện sáng kiến mới nhất "Thành phố nhân văn". Các hoạt động của dự án này trên khắp thế giới đều vận dụng ba sức mạnh chủ lực của AkzoNobel: Nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu, làm cho cuộc sống trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. AkzoNobel tin rằng các hoạt động thể thao cũng như niềm yêu thích dành cho thể thao sẽ đem lại rất nhiều những cơ hội tích cực cho người dân. Việc chơi các môn thể thao sẽ giúp phát triển tài năng và mang lại cơ hội để kết nối với những người cùng tham gia.
-
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu -
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Ngành gỗ Việt tạo cú hích từ hợp nhất hiệp hội -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2
