
-
AIG đầu tư chiến lược vào GC Food thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt
-
FPT đứng đầu trong Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam 2025
-
Ngã rẽ cho việc xử lý tàu bay bị bỏ rơi tại sân bay Nội Bài
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan, tìm thị trường mới
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025 -
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan
Đồng hành cùng với AFF Suzuki Cup 2016, AkzoNobel mong muốn đem đến cho người hâm mộ bóng đá trong khu vực Đông Nam Á những cơ hội để xem các trận đấu đỉnh cao, kết nối và trải nghiệm các cuộc tranh tài, các chương trình quảng bá và những giải thưởng hấp dẫn.
Ông Jeremy Rowe, đại diện Tập đoàn AkzoNobel cho biết, nếu các sản phẩm của AkzoNobel giúp tô điểm màu sắc, làm đẹp cho các công trình thì việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup cũng chính là một trong rất nhiều cách chúng tôi tô điểm màu sắc cho cuộc sống của mọi người, đúng như khẩu hiệu hành động Let’s Colour của Dulux. Người dân Đông Nam Á là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá và AkzoNobel rất vinh hạnh được mang tới cho họ AFF Suzuki Cup 2016 - một trong những giải đấu lớn nhất và được mong đợi nhất trong khu vực với các trải nghiệm hào hứng, sôi nổi và đầy màu sắc.
AFF Suzuki Cup là giải đấu được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất chờ |
“Việt Nam là một đất nước của những con người yêu bóng đá, một trong yếu tố chính tạo thêm động lực cho Dulux mang đến cho người dân Việt Nam những trải nghiệm thú vị với AFF Suzuki Cup năm nay. Nối tiếp thành công năm 2014, các nhà tài trợ đã nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là các nhà thầu, Dulux là một lần nữa tự hào là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu bóng đá này”, ông David Teng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sơn Trang trí AkzoNobel Việt Nam nói và cho biết, năm nay, AkzoNobel sẽ có một số chương trình hấp dẫn hơn nữa để mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm đáng nhớ.
Việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2016 cũng là minh chứng cho cam kết không ngừng của AkzoNobel trong việc thực hiện sáng kiến mới nhất "Thành phố nhân văn". Các hoạt động của dự án này trên khắp thế giới đều vận dụng ba sức mạnh chủ lực của AkzoNobel: Nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu, làm cho cuộc sống trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. AkzoNobel tin rằng các hoạt động thể thao cũng như niềm yêu thích dành cho thể thao sẽ đem lại rất nhiều những cơ hội tích cực cho người dân. Việc chơi các môn thể thao sẽ giúp phát triển tài năng và mang lại cơ hội để kết nối với những người cùng tham gia.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/8/2025 -
EVNGENCO1: Đảm bảo sản xuất điện an toàn giữa thời tiết cực đoan -
Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Arup cho tương lai đô thị tại Việt Nam -
TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu 7 tháng đầu năm -
Zalopay giúp tiểu thương bán hàng, nhận tiền, xoay vốn chỉ với một ứng dụng -
Doanh nghiệp Hàn Quốc đề xuất Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng, sân golf tại Gia Lai -
Doanh thu và lợi nhuận đạt kỷ lục mới, Nafoods Group khởi công xây dựng dự án Nasoco giai đoạn 2
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép