
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc
-
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ
-
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
-
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp -
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
Đồng hành cùng với AFF Suzuki Cup 2016, AkzoNobel mong muốn đem đến cho người hâm mộ bóng đá trong khu vực Đông Nam Á những cơ hội để xem các trận đấu đỉnh cao, kết nối và trải nghiệm các cuộc tranh tài, các chương trình quảng bá và những giải thưởng hấp dẫn.
Ông Jeremy Rowe, đại diện Tập đoàn AkzoNobel cho biết, nếu các sản phẩm của AkzoNobel giúp tô điểm màu sắc, làm đẹp cho các công trình thì việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup cũng chính là một trong rất nhiều cách chúng tôi tô điểm màu sắc cho cuộc sống của mọi người, đúng như khẩu hiệu hành động Let’s Colour của Dulux. Người dân Đông Nam Á là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá và AkzoNobel rất vinh hạnh được mang tới cho họ AFF Suzuki Cup 2016 - một trong những giải đấu lớn nhất và được mong đợi nhất trong khu vực với các trải nghiệm hào hứng, sôi nổi và đầy màu sắc.
AFF Suzuki Cup là giải đấu được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất chờ |
“Việt Nam là một đất nước của những con người yêu bóng đá, một trong yếu tố chính tạo thêm động lực cho Dulux mang đến cho người dân Việt Nam những trải nghiệm thú vị với AFF Suzuki Cup năm nay. Nối tiếp thành công năm 2014, các nhà tài trợ đã nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là các nhà thầu, Dulux là một lần nữa tự hào là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu bóng đá này”, ông David Teng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sơn Trang trí AkzoNobel Việt Nam nói và cho biết, năm nay, AkzoNobel sẽ có một số chương trình hấp dẫn hơn nữa để mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm đáng nhớ.
Việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2016 cũng là minh chứng cho cam kết không ngừng của AkzoNobel trong việc thực hiện sáng kiến mới nhất "Thành phố nhân văn". Các hoạt động của dự án này trên khắp thế giới đều vận dụng ba sức mạnh chủ lực của AkzoNobel: Nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu, làm cho cuộc sống trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. AkzoNobel tin rằng các hoạt động thể thao cũng như niềm yêu thích dành cho thể thao sẽ đem lại rất nhiều những cơ hội tích cực cho người dân. Việc chơi các môn thể thao sẽ giúp phát triển tài năng và mang lại cơ hội để kết nối với những người cùng tham gia.
-
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu -
Doanh nghiệp có thể tự công bố giá xăng dầu -
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp -
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam -
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất -
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang