-
Số hóa giúp nâng chất lượng quản lý truyền tải ở nơi hẹp nhất cả nước -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2024 ngành vật liệu xây dựng -
Vietjet đưa những thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Australia đến với Việt Nam tươi đẹp -
Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2024 ngành bất động sản - xây dựng -
Rất cần thấy các câu chuyện của doanh nghiệp trên diễn đàn Quốc hội -
Thế giới Di động giảm nhân sự, thu hẹp kinh doanh
Đồng hành cùng với AFF Suzuki Cup 2016, AkzoNobel mong muốn đem đến cho người hâm mộ bóng đá trong khu vực Đông Nam Á những cơ hội để xem các trận đấu đỉnh cao, kết nối và trải nghiệm các cuộc tranh tài, các chương trình quảng bá và những giải thưởng hấp dẫn.
Ông Jeremy Rowe, đại diện Tập đoàn AkzoNobel cho biết, nếu các sản phẩm của AkzoNobel giúp tô điểm màu sắc, làm đẹp cho các công trình thì việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup cũng chính là một trong rất nhiều cách chúng tôi tô điểm màu sắc cho cuộc sống của mọi người, đúng như khẩu hiệu hành động Let’s Colour của Dulux. Người dân Đông Nam Á là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá và AkzoNobel rất vinh hạnh được mang tới cho họ AFF Suzuki Cup 2016 - một trong những giải đấu lớn nhất và được mong đợi nhất trong khu vực với các trải nghiệm hào hứng, sôi nổi và đầy màu sắc.
AFF Suzuki Cup là giải đấu được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất chờ |
“Việt Nam là một đất nước của những con người yêu bóng đá, một trong yếu tố chính tạo thêm động lực cho Dulux mang đến cho người dân Việt Nam những trải nghiệm thú vị với AFF Suzuki Cup năm nay. Nối tiếp thành công năm 2014, các nhà tài trợ đã nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là các nhà thầu, Dulux là một lần nữa tự hào là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu bóng đá này”, ông David Teng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sơn Trang trí AkzoNobel Việt Nam nói và cho biết, năm nay, AkzoNobel sẽ có một số chương trình hấp dẫn hơn nữa để mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm đáng nhớ.
Việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2016 cũng là minh chứng cho cam kết không ngừng của AkzoNobel trong việc thực hiện sáng kiến mới nhất "Thành phố nhân văn". Các hoạt động của dự án này trên khắp thế giới đều vận dụng ba sức mạnh chủ lực của AkzoNobel: Nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu, làm cho cuộc sống trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. AkzoNobel tin rằng các hoạt động thể thao cũng như niềm yêu thích dành cho thể thao sẽ đem lại rất nhiều những cơ hội tích cực cho người dân. Việc chơi các môn thể thao sẽ giúp phát triển tài năng và mang lại cơ hội để kết nối với những người cùng tham gia.
-
Số hóa giúp nâng chất lượng quản lý truyền tải ở nơi hẹp nhất cả nước -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2024 ngành vật liệu xây dựng -
Vietjet đưa những thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Australia đến với Việt Nam tươi đẹp -
Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2024 ngành bất động sản - xây dựng
-
Rất cần thấy các câu chuyện của doanh nghiệp trên diễn đàn Quốc hội -
Thế giới Di động giảm nhân sự, thu hẹp kinh doanh -
EU chi 1,9 tỷ USD nhập thép từ Việt Nam, chỉ sau ASEAN -
Ẩn số và rủi ro trên thị trường hàng không Việt Nam -
Doanh nghiệp xăng dầu lo bị phân biệt đối xử -
Tổng giám đốc Vinatrans xin nghỉ việc vì “môi trường làm việc quá nhiều bất ổn” -
Quảng Trị lên kế hoạch cổ phần hoá 6 đơn vị sự nghiệp công lập
- Shinhan Life Việt Nam hoàn thành chương trình hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2024
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%