Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao 119 suất học bổng trong năm nay
K.T - 06/04/2017 06:02
 
Đại học RMIT Việt Nam vừa cho biết, năm 2017, Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao học bổng trong cả ba kỳ học. 119 suất học bổng với trị giá hơn 35 tỷ đồng (tương đương 1,5 triệu USD) sẽ được trao cho sinh viên hiện đang học tại trường và sinh viên tương lai.
Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng RMIT Việt Nam (bìa trái) trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc
Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng RMIT Việt Nam (bìa trái) trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc

Các suất học bổng sẽ chi trả 25%, 50% cho đến 100% học phí cho cả sinh viên hiện đang học tại trường và sinh viên tương lai, Học bổng Chắp cánh ước mơ, Học bổng cho sinh viên quốc tế, cũng như học bổng các chương trình cao học và Học bổng Tiến sĩ.

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam cho biết, dù RMIT Việt Nam vẫn chủ yếu trao học bổng cho những em nhập học vào kỳ học tháng 10 như những năm trước, từ 2017, trường cũng sẽ trao học bổng vào kỳ học tháng 1 và tháng 6 cho sinh viên tương lai đăng ký học Cử nhân Thiết kế và các chương trình cao học ngành kinh doanh, cũng như trao cho sinh viên hiện đang học tại trường có thành tích học tập xuất sắc.

Bên cạnh đó, năm nay là năm đầu tiên trường trao học bổng Cử nhân Kỹ thuật (Kỹ thuật Robot và Cơ điện tử) và Thạc sĩ Kiến trúc với trị giá 25 - 50% học phí cho sinh viên tương lai.

“Chúng tôi thực sự muốn tạo ra lứa những sinh viên sẽ đem đến điều mới - những điều hoàn toàn khác biệt cho tổng thể đô thị Việt Nam”, Giáo sư Gael McDonald cho hay.

RMIT Việt Nam cho biết, thời hạn cuối của hồ sơ ứng tuyển học bổng là ngày 5/5/2017 cho học kỳ tháng 6 và ngày 15/7/2017 cho học kỳ tháng 10.

Toyota Việt Nam trao học bổng trị giá 700 triệu đồng dành cho sinh viên xuất sắc
Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa trao học bổng trị giá gần 700 triệu đồng cho 115 sinh viên suất sắc chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật và môi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư