Đặt mua báo in| Ngày 15 tháng 04 năm 2021, 22:20:38
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương”
H.A - 02/03/2021 15:31
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương” với 12.000 quà tặng trị giá 3,6 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm tham gia sản phẩm bổ sung “Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu” được nộp từ ngày 01/3/2021 đến hết ngày 31/3/2021 và Hợp đồng bảo hiểm được phát hành chậm nhất đến hết ngày 15/4/2021. Đối với TP.HCM, chương trình được áp dụng từ ngày 05/3/2021.

Theo đó, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được bộ quà tặng thiết thực là 01 túi chạy đeo tay và 01 khăn thấm mồ hôi thể thao Mollis trị giá 300.000 đồng. Mỗi Hợp đồng bảo hiểm chỉ được nhận một bộ quà tặng. Khách hàng có thể nhận nhiều hơn một bộ quà tặng nếu có nhiều hơn một Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện của chương trình.

Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Suốt hành trình hơn 14 năm hoạt động với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững vị thế hàng đầu, không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giá trị cộng thêm khác biệt cho khách hàng. Trong cuộc sống hiện đại và bận rộn hiện nay, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe nhằm xây dựng lối sống tích cực, khỏe mạnh đang trở thành xu thế của người dân Việt Nam. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương” cùng sản phẩm bổ sung ưu việt “Bảo hiểm Chăm sóc sức khoẻ toàn cầu” tiếp tục thể hiện nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc nâng cao các giá trị sức khỏe và tinh thần, gắn kết cùng khách hàng chủ động bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình”.

Đây là chương trình khuyến mại thứ 2 trong năm 2021, ngay sau thành công của chương trình khuyến mại “Xuân An khang” với tổng giá trị quà tặng hơn 4 tỷ đồng nhân dịp đón chào Xuân Tân Sửu 2021 vừa qua. Trong năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng nhằm mang đến các giá trị cộng thêm ưu việt cho khách hàng. 

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.  

Tháng 10/2020, Dai-ichi Life Việt Nam cũng vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2020”, “Top 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” (giai đoạn 2015-2019), “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020”, “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020”.

Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng- Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”
Dai-ichi Life Việt Nam vừa được trao danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng - Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” dành cho sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư