Đặt mua báo in| Ngày 23 tháng 01 năm 2021, 12:53:25
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Xuân An Khang”
H.A - 08/01/2021 13:09
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” với 12.000 quà tặng trị giá hơn 4 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” dành cho tất cả khách hàng cá nhân trên toàn quốc thông qua kênh đại lý truyền thống và kênh phân phối mở rộng của Dai-ichi Life Việt Nam có Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm được nộp từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 31/01/2021 và Hợp đồng bảo hiểm được Công ty phát hành chậm nhất đến hết ngày 06/02/2021. Trong đó, Hợp đồng bảo hiểm có phí bảo hiểm quy năm (bao gồm sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung, không bao gồm phí đóng thêm) từ 17 triệu đồng trở lên.

Theo đó, 5.000 hợp đồng bảo hiểm được phát hành đầu tiên, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 750 ml. 5.000 hợp đồng bảo hiểm tiếp theo từ 5.001 đến 10.000, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 550 ml. Hợp đồng bảo hiểm từ 10.001 trở đi, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 500 ml.

Mỗi hợp đồng bảo hiểm chỉ được nhận một quà tặng. Khách hàng có thể nhận nhiều hơn một quà tặng nếu có nhiều hơn một hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện của chương trình. 

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

“Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, bên cạnh sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống. Cùng với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu thương, gắn kết cùng khách hàng chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình để bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình”, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ.

Trong năm 2020 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng nhằm mang đến các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính chất lượng Nhật Bản cùng những giá trị cộng thêm khác biệt, đồng thời góp phần hỗ trợ khách hàng tham gia bảo hiểm trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch Covid-19.

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.  

Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam. 

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, hiện đang phục vụ 3,6 triệu khách hàng cùng đội ngũ 1.500 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 25/2/2019); cùng Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/219). 

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải Doanh nghiệp vì Cộng đồng trong Lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng – “Saigon Times CSR” năm 2019, 2020, giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016); danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2019, 2020; Giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016; Giải “Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018; Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 11 năm liên tiếp (2008-2018); Giải “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019…

Gần đây nhất, tháng 10/2020, Dai-ichi Life Việt Nam cũng vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2020”, “Top 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” (giai đoạn 2015-2019), “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020”, “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020”. Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu”
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới – “Bảo hiểm chăm sóc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư