
-
Chìa khóa sống còn với start-up B2B
-
SOTRANS Logistics khởi công kho hóa chất hiện đại và an toàn bậc nhất Việt Nam
-
Ra mắt Liên minh Doanh nghiệp Việt - Trung của HanoiBA
-
AEON Văn Giang - Trải nghiệm gắn kết cho các gia đình trẻ phía Đông Hà Nội
-
Vì sao MSN được định giá 106.000 đồng/cổ phiếu? -
Khối nhà máy thuỷ điện của EVNGENCO1 làm tốt vai trò cắt giảm đỉnh lũ
Chương trình Quyền Ưu tiên Tuyển sinh là chương trình liên kết giáo dục độc đáo giữa Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF), dự kiến sớm được triển khai trong thời gian sắp tới.
Ông Ngô Việt Phương, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Thanh Giang, Hiệu trưởng UEF (phải), ký kết hợp tác với sự chứng kiến của ông Lê Thắng Lợi, Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Giáo dục phía Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo (hàng sau, thứ tư từ trái qua). |
Theo đó, tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam với mức phí quy năm từ 30 triệu đồng và có con/cháu nằm trong độ tuổi quy định (0-12 tuổi) của Chương trình sẽ được cấp Quyền Ưu tiên Tuyển sinh tại UEF để con/cháu theo học Chương trình Cử nhân Anh Quốc do UEF liên kết đào tạo với một trong hai trường đại học lâu đời và danh tiếng của Vương quốc Anh là Đại học Gloucestershire hoặc Đại học Leeds Trinity.
Người nhận Quyền Ưu tiên Tuyển sinh sẽ được cấp học bổng tương đương 5% học phí hàng năm cho hai năm đầu tiên của khóa học nếu đáp ứng yêu cầu xét tuyển của Chương trình Cử nhân Anh Quốc này.
Đại học Gloucestershire và Đại học Leeds Trinity đều thuộc Top 10 trường đại học tại Anh Quốc về chất lượng giảng dạy, đồng thời có tỷ lệ việc làm cao cho sinh viên tốt nghiệp trong nhiều năm liền. Khi theo học Chương trình Cử nhân Anh Quốc, sinh viên có thể chuyển tiếp du học tại Anh từ năm thứ ba trở đi.
Giáo dục là nền tảng của một tương lai tươi sáng. Lựa chọn trường đại học uy tín với chất lượng giáo dục quốc tế là sự đầu tư tốt nhất cho tương lai của con trẻ. Với chương trình Quyền Ưu tiên Tuyển sinh tại UEF, Dai-ichi Life Việt Nam luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng là các bậc cha mẹ nhằm mang đến kế hoạch tích lũy và bảo vệ tài chính tối ưu cũng như nền giáo dục chất lượng cao, giúp tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và hoạch định tương lai cho con trẻ.
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).
Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 515 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 64 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2019). Ngoài Việt Nam, Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở khu vực Bắc Mỹ tại New York.
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.
Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, phục vụ hơn 3 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.500 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Tháng 10/2020, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được trao giải “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín”, “Top 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”, “Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam”, “Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020”. Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

-
Vì sao MSN được định giá 106.000 đồng/cổ phiếu? -
Khối nhà máy thuỷ điện của EVNGENCO1 làm tốt vai trò cắt giảm đỉnh lũ -
Dẫn dắt ngành kinh tế trọng điểm, FPT lọt Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam -
Dự kiến nhiều thay đổi trong xác định đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt -
Rà soát tình hình xuất khẩu 2 sản phẩm công nghiệp sang thị trường Ấn Độ -
Lập Tổ công tác đặc biệt thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam - EU -
Viettel IDC trở thành đối tác Pinnacle Partner - hạng cao nhất của Broadcom
-
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 4 với ứng dụng đổi mới về công nghệ số
-
Giải thưởng Bùi Xuân Phái gọi tên VEC: Tình yêu Hà Nội trong một tầm vóc mới
-
Xây chắc “mỏ dầu” dữ liệu, đưa kinh tế tư nhân “cất cánh”
-
Trường Đại học Y Hà Nội, Vinmec và VinUni hợp tác xây dựng hệ sinh thái học thuật y tế chuẩn thế giới
-
Chuyển đổi số: Con đường tất yếu của sản xuất Việt
-
Nam A Bank giành cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025