
-
Kiến tạo động lực tăng trưởng từ nội lực Việt Nam
-
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero
-
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam
-
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp -
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững
Với mong muốn cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết Trung Thu ấm áp và yêu thương, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam, Ban Giám đốc và tập thể nhân viên Công ty tổ chức chương trình “Kết nối triệu yêu thương – Trung Thu cho em” - thăm và trao tặng hơn 1.800 bánh Trung Thu cùng 40 suất học bổng với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng cho tất cả học sinh trường Tiểu học Bình Thuận, quận Bình Tân, TP HCM.
![]() |
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam (áo đỏ) trao tặng 40 học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. |
Đây là một trong những chương trình thiện nguyện được Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp tổ chức hàng năm nhằm góp phần cùng gia đình, nhà trường và xã hội trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo cơ hội để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung Thu vui vẻ và ngọt ngào yêu thương.
Theo ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, đây là dịp đặc biệt để chúng tôi hòa mình cùng các em nhỏ tạo nên một Trung Thu thật đẹp, tràn đầy tình yêu thương và sự sẻ chia.
Thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem trách nhiệm đối với cộng đồng là một trong những mục tiêu phát triển bền vững. Đặc biệt, Công ty luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Chúng tôi hy vọng những suất học bổng ý nghĩa và những chiếc bánh Trung Thu tròn vị yêu thương sẽ giúp các em cảm nhận được sự quan tâm chân thành của Công ty.
Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 40 tỷ đồng trong hơn 13 năm qua.

-
Kiến tạo động lực tăng trưởng từ nội lực Việt Nam
-
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
-
Việt Nam đứng thứ 44/139 quốc gia về chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu
-
EuroCham phối hợp Merck Healthcare Việt Nam và KPMG tổ chức diễn đàn về phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero -
Ngày Quốc tế bảo vệ tầng Ozone 16/9: Hệ quả khi tầng Ozone bị thủng -
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam -
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp -
Đồng hành cùng VnExpress Marathon Cần Thơ 2025, Herbalife Việt Nam khuyến khích lối sống năng động -
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững -
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng