Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dai-ichi Life Việt Nam và LienVietPostBank hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền
Nhã Nam - 25/11/2016 11:22
 
Trong thời hạn 5 năm, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ là đối tác độc quyền duy nhất cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới LienVietPostBank trên toàn quốc.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền.

Theo đó, trong thời hạn 5 năm, kể từ ngày 21/11/2016, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ là đối tác độc quyền duy nhất cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới LienVietPostBank trên toàn quốc.

.
.

Với liên minh hợp tác chiến lược này, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục tạo dấu ấn trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong việc triển khai hợp tác kinh doanh với các ngân hàng uy tín, nhằm mang các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ưu việt đến gần hơn nữa với người dân Việt Nam.

Về phía ngân hàng, LienVietPostBank sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính chất lượng Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam đến khách hàng, góp phần đa dạng danh mục sản phẩm dịch vụ thông qua mạng lưới rộng lớn với hơn 130 chi nhánh, phòng giao dịch và trên 10.000 điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho hai bên cùng phát triển và xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược liên kết giữa ngân hàng và bảo hiểm bền vững. Hai bên sẽ tiếp tục triển khai các hợp tác song phương trong tương lai trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, và tin tưởng lẫn nhau.      

“Việc hợp tác với LienVietPostBank nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối, đồng thời thể hiện sự năng động của Dai-ichi Life Việt Nam với mong muốn ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến của Công ty”, ông Quân nói.

Cũng theo ông Quân thì hợp tác chiến lược này chắc chắn sẽ là cơ hội lớn để hai bên cùng phát huy thế mạnh của mình, đưa liên minh Dai-ich Life Việt Nam và LienVietPostBank lên một tầm cao mới trong hành trình vươn đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín xuất sắc trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Trong khi đó, theo ông Phạm Doãn Sơn, Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc LienVietPostBank, việc ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền giữa 2 bên sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho nhau, bổ trợ cho các hoạt động kinh doanh của mỗi bên.

“LienVietPostBank sẽ có cơ hội cung cấp các dịch vụ ngân hàng cho đối tác, các khách hàng của đối tác, tăng thêm nguồn thu phi tín dụng, góp phần cải thiện và nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng”, ông Sơn nhấn mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam tăng cường mở rộng mạng lưới kinh doanh
Tin từ Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, trong Quý 1/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã tăng cường mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các thị trường tiềm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư