Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nâng vốn điều lệ lên 100 triệu USD
Nguyên Đức - 19/01/2016 08:47
 
Công ty Bảo hiểm nhân thọ dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã chính thức được phép nâng vốn điều lệ từ 72 triệu USD lên 87 triệu USD, đồng thời lên kế hoạch nâng lên thành 100 triệu USD ngay trong quý I/2016.

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức tiếp nhận Giấy phép của Bộ Tài chính chấp thuận cho phép tăng vốn điều lệ từ 72 triệu USD (1.141 tỷ đồng) lên thành 87 triệu USD (hơn 1.477 tỷ đồng).

Tiếp theo giai đoạn I - tăng vốn lên 87 triệu USD đã được Bộ Tài chính chấp thuận, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đang tích cực triển khai kế hoạch tăng vốn đầu tư giai đoạn II, lên tổng cộng 100 triệu USD ngay trong quý I/2016.  

.
.

Đây là lần thứ hai sau 9 năm đi vào hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tăng vốn điều lệ để tăng cường mở rộng kinh doanh và đầu tư, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình vươn đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin cho biết, với vốn điều lệ 100 triệu USD, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Đây chính là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu thành tựu 9 năm hoạt động tại Việt Nam (18/01/2007 - 18/01/2016) của Dai-ichi Life Việt Nam.

Không chỉ tăng vốn điều lệ, Công ty đã lập thành tích kinh doanh xuất sắc với tổng doanh thu phí bảo hiểm trong năm 2015 đạt trên 3.500 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 40% so với năm 2014.

Như vậy, chỉ sau 9 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 9 lần về tổng doanh thu thu phí bảo hiểm, tiếp tục giữ vững vị thế là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 4 cả nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.

“Chúng tôi rất vui khi được công ty mẹ Dai-ichi Life Nhật Bản tin tưởng tiếp vốn thêm nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh đang phát triển rất tốt tại Việt Nam. Hướng đến mốc son kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết nỗ lực không ngừng để phát triển tối đa tiềm lực sẵn có, tăng cường mở rộng mạng lưới kinh doanh và liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm phấn đấu đạt 10% thị phần ngành bảo hiểm nhân thọ vào cuối năm 2016”, ông Takashi Fujii, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ.

Cùng với việc nhận giấy phép điều chỉnh vốn điều lệ, Dai-ichi Life Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietNamPost) cũng đã ký kết Hợp đồng Đại lý Bảo hiểm độc quyền dài hạn tạo cơ hội để mọi người dân Việt Nam đều được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến của Công ty, đặc biệt là người dân ở vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa.

Theo hợp đồng này, trong thời hạn 15 năm, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất độc quyền cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới bưu cục của VietNamPost tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Với hợp tác chiến lược này, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, mở rộng thêm nhiều kênh phân phối mới để mang các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ưu việt đến gần hơn nữa với người dân Việt Nam.

Trong khi đó, là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bưu chính hàng đầu Việt Nam, VietNamPost sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam đến người dân thông qua mạng lưới bưu điện, bưu cục toàn quốc.

Song song đó, tất cả khách hàng mua bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đều được hưởng sự thuận tiện khi đóng phí bảo hiểm thông qua dịch vụ thu hộ của VietNamPost với hơn 11.000 điểm giao dịch, góp phần mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đặc biệt ở các tỉnh vùng sâu vùng xa.

Dai-ichi Việt Nam mở thêm tổng đại lý ở Hà Nội
Tổng đại lý bảo hiểm nhân thọ mới của Dai-ichi Việt Nam được đặt ở huyện Đông Anh (Hà Nội). Đây là văn phòng tổng đại lý thứ 6 của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư