Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Dai-ichi Việt Nam được vinh danh trong "Top 100 - Sản Phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em"
Hoàng Anh - 08/11/2021 18:29
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong Chương trình "Top 100 - Sản Phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" năm 2021.
Caption ảnh

Dai-ichi Việt Nam được vinh danh là sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu do người tiêu dùng bình chọn.

Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải ngày 7/11/2021 tại Cung Trí thức Thành phố Hà Nội.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” nhằm tôn vinh và khuyến khích các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng hướng đến gia đình và trẻ em.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Hội đồng thẩm định và kỳ vọng của người tiêu dùng, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021, một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Được vinh danh trong chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021 là niềm tự hào của chúng tôi khi các sản phẩm mang thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng được nhiều khách hàng và gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Sự đánh giá cao của khách hàng đối với sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu, đã minh chứng tính vượt trội và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện của khách hàng".

"Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” cùng thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn hướng đến các giá trị nhân văn cốt lõi - gia đình, sức khỏe, tình yêu thương - để xây dựng các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt nhằm đảm bảo cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình”.

Chính thức ra mắt vào tháng 11/2020, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam được xem là bước đột phá trong dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trên thị trường, mang đến sự đảm bảo và an tâm tài chính cho khách hàng trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu.

Các điểm nổi bật của sản phẩm được đánh giá cao như: Với mức phí đóng hợp lý, chỉ cần tiết kiệm từ 20.000 đồng/ngày, Khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ y tế tiên tiến ở bất cứ nơi đâu trên thế giới; Cam kết thanh toán chi phí y tế cho hầu hết các bệnh/thương tật thường gặp với mức chi trả cao lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật; Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trên cùng một hợp đồng; Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế; Bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi, cao hơn tuổi thọ trung bình của người Việt Nam hiện nay.

Ông Ngô Việt Phương, Phó tổng giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng "Top 100 - Sản Phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" năm 2021

Trước đó, vào ngày 22/1/2021, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức.

Ngoài ra, ngày 21/10/2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh ở vị trí Top 3 trong Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021, tại lễ công bố và tôn vinh do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức. Công ty cũng vinh dự đạt giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin – Chuyển đổi số tiêu biểu” năm 2021, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam khảo sát, bình chọn và trao giải theo hình thức trực tuyến vào ngày 7/10/2021 vừa qua.

Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu những mốc son ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần, tổng giá trị tài sản tăng 50 lần. Với cam kết bảo đảm cho khách hàng và gia đình sự an tâm tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng.

Song hành với hoạt động kinh doanh hiệu quả, việc thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng luôn được Dai-ichi Life Việt Nam đặc biệt quan tâm. Trong hơn 14 năm qua, Công ty đã đóng góp trên 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Riêng từ tháng 6/2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,5 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19… bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các “điểm nóng”: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP.HCM, Tiền Giang, Long An và Bình Dương.

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ tự nguyện dành cho khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng và “Dịch vụ chăm sóc F0 từ xa” dành cho khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên bị nhiễm Covid-19.

Cathay Life Việt Nam và Công ty cổ phần TC Advisors ký thỏa thuận hợp tác
Ngày 15/5, tại TP HCM, đại diện Cathay Life Việt Nam ký kết văn bản hợp tác cùng Công ty Cổ phẩn TC Advisors (TCA).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư