
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn -
SeABank thông báo mời thầu
Với phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng đến một dịch vụ hoàn hảo”, việc ký hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng, nhân viên và đội ngũ tư vấn viên của Cathay những ưu đãi trãi nghiệm miễn phí tại hệ thống phòng tập 25 FIT trên toàn quốc. Mặc khác, giúp khách hàng tiếp cận thuận tiện, nhanh chóng hơn các giải pháp bảo vệ sức khỏe từ 25 FIT và kế hoạch tài chính của Cathay.
![]() |
Cathay Life Việt Nam ký kết hợp tác với 25 FIT |
25 FIT là hệ thống phòng tập với công nghệ EMS đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 30 phòng tập trên toàn quốc, 25 FIT mang đến cho khách hàng những bài tập toàn thân, tiết kiệm thời gian và hiệu quả cao.
Việc ký kết hợp tác là bước đầu hiện thực mục tiêu xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích dành cho khách hàng của Cathay tại thị trường Việt Nam. Cathay sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Trước sự tác động của đại dịch Covid-19, nhưng năm 2020, Cathay vẫn duy trì hoạt động ổn định, tăng trưởng với kết quả kinh doanh ấn tượng, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 774 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 53%), tổng doanh thu phí đạt 1.615 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 53%), đội ngũ tư vấn viên với hơn 10.000 người, tổng tài sản vào cuối năm gần 11.000 tỷ đồng.
![]() |
Cathay Life Việt Nam thành lập vào tháng 7/2008, sau 13 năm vững vàng hoạt động sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian của riêng mình và công ty với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng, đã thiết lập 66 văn phòng kinh doanh tại 23 tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng phục vụ người dân trên tất cả vùng miền.
Trong tương lai, Công ty sẽ mở rộng văn phòng tại các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, và hướng đến mục tiêu năm 2025 đạt 5% thị trường bảo hiểm nhân thọ, tiếp tục thiết kế nhiều hơn nữa các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ -
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn -
SeABank thông báo mời thầu -
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền -
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn -
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn