-
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
Với phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng đến một dịch vụ hoàn hảo”, việc ký hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng, nhân viên và đội ngũ tư vấn viên của Cathay những ưu đãi trãi nghiệm miễn phí tại hệ thống phòng tập 25 FIT trên toàn quốc. Mặc khác, giúp khách hàng tiếp cận thuận tiện, nhanh chóng hơn các giải pháp bảo vệ sức khỏe từ 25 FIT và kế hoạch tài chính của Cathay.
Cathay Life Việt Nam ký kết hợp tác với 25 FIT |
25 FIT là hệ thống phòng tập với công nghệ EMS đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 30 phòng tập trên toàn quốc, 25 FIT mang đến cho khách hàng những bài tập toàn thân, tiết kiệm thời gian và hiệu quả cao.
Việc ký kết hợp tác là bước đầu hiện thực mục tiêu xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích dành cho khách hàng của Cathay tại thị trường Việt Nam. Cathay sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Trước sự tác động của đại dịch Covid-19, nhưng năm 2020, Cathay vẫn duy trì hoạt động ổn định, tăng trưởng với kết quả kinh doanh ấn tượng, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 774 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 53%), tổng doanh thu phí đạt 1.615 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 53%), đội ngũ tư vấn viên với hơn 10.000 người, tổng tài sản vào cuối năm gần 11.000 tỷ đồng.
Cathay Life Việt Nam thành lập vào tháng 7/2008, sau 13 năm vững vàng hoạt động sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian của riêng mình và công ty với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng, đã thiết lập 66 văn phòng kinh doanh tại 23 tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng phục vụ người dân trên tất cả vùng miền.
Trong tương lai, Công ty sẽ mở rộng văn phòng tại các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, và hướng đến mục tiêu năm 2025 đạt 5% thị trường bảo hiểm nhân thọ, tiếp tục thiết kế nhiều hơn nữa các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.
-
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam -
Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ -
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
-
BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm