Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Cathay Life Việt Nam ký kết hợp tác với 25 FIT
Như Loan - 28/05/2021 14:27
 
Ngày 28/5, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam đã ký kết hợp tác dịch vụ về phương diện bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện với Công ty cổ phần 25 FIT (25 FIT).

Với phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng đến một dịch vụ hoàn hảo”, việc ký hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng, nhân viên và đội ngũ tư vấn viên của Cathay những ưu đãi trãi nghiệm miễn phí tại hệ thống phòng tập 25 FIT trên toàn quốc. Mặc khác, giúp khách hàng tiếp cận thuận tiện, nhanh chóng hơn các giải pháp bảo vệ sức khỏe từ 25 FIT và kế hoạch tài chính của Cathay.

Cathay Life Việt Nam ký kết hợp tác với 25 FIT

25 FIT là hệ thống phòng tập với công nghệ EMS đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 30 phòng tập trên toàn quốc, 25 FIT mang đến cho khách hàng những bài tập toàn thân, tiết kiệm thời gian và hiệu quả cao.

Việc ký kết hợp tác là bước đầu hiện thực mục tiêu xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích dành cho khách hàng của Cathay tại thị trường Việt Nam. Cathay sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.  

Trước sự tác động của đại dịch Covid-19, nhưng năm 2020, Cathay vẫn duy trì hoạt động ổn định, tăng trưởng với kết quả kinh doanh ấn tượng, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 774 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 53%), tổng doanh thu phí đạt 1.615 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 53%), đội ngũ tư vấn viên với hơn 10.000 người, tổng tài sản vào cuối năm gần 11.000 tỷ đồng.

Cathay Life Việt Nam thành lập vào tháng 7/2008, sau 13 năm vững vàng hoạt động sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian của riêng mình và công ty với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng, đã thiết lập 66 văn phòng kinh doanh tại 23 tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng phục vụ người dân trên tất cả vùng miền.

Trong tương lai, Công ty sẽ mở rộng văn phòng tại các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, và hướng đến mục tiêu năm 2025 đạt 5% thị trường bảo hiểm nhân thọ, tiếp tục thiết kế nhiều hơn nữa các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Website: www.Cathaylife.com.vn; FB Cathay Life Vietnam; Zalo: Cathay Life Vietnam.
Cathay Life Việt Nam trao học bổng “Thịnh Trí Thành Tài” cho 34 sinh viên vượt khó
Ngày 25/12, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam đã tổ chức lễ trao học bổng “Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay” dành cho 34 sinh viên thuộc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư