Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cathay Life Việt Nam và Công ty cổ phần TC Advisors ký thỏa thuận hợp tác
Như Loan - 15/05/2021 16:35
 
Ngày 15/5, tại TP HCM, đại diện Cathay Life Việt Nam ký kết văn bản hợp tác cùng Công ty Cổ phẩn TC Advisors (TCA).
Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa hai bên

Theo đó, TCA sẽ là đối tác của Cathay Life Việt Nam trong việc phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm đến các khách hàng thông qua kênh phân phối của TCA.

Ông Lee Hsun Yu, Tổng giám đốc Cathay Life Việt Nam khẳng định: "Với phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, việc hợp tác giữa Cathay Life Việt Nam và TCA hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị thiết thực và nhân văn cho thị trường bảo hiểm nhân thọ. Thông qua việc hợp tác với TCA và bằng những sản phẩm ưu việt của mình, Cathay Life Việt Nam có thể mang sứ mệnh bảo vệ đến với nhiều gia đình hơn nữa trên toàn lãnh thổ Việt Nam”.

Ông Lee Hsun Yu, Tổng giám đốc Cathay Life Việt Nam

TCA với thế mạnh từ đội ngũ thành viên chuyên nghiệp được đào tạo “Đúng và Đủ” với gần 100 văn phòng đại diện và 28.000 thành viên chuyên nghiệp trên toàn quốc. Hướng đến sứ mệnh giúp “100% người dân Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và an toàn tài chính trọn đời”, TCA hiện là một trong những đối tác uy tín của các Tập đoàn/Doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Cathay Life Việt Nam đã được thành lập tại Việt Nam hơn 12 năm, do tin vào tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam, nên đã ngày càng gia tăng số lượng đầu tư vào thị trường này, và tốc độ phát triển của bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được duy trì. Với sự tăng trưởng ổn định trong những năm gần đây (tốc độ tăng trưởng kép trong 5 năm qua hơn 50%), với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng, Cathay đã mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường.

Cathay Life Việt Nam đã thiết lập 66 văn phòng kinh doanh tại 23 thành phố bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng từ Nam ra Bắc phục vụ người dân trên tất cả vùng miền, trong tương lai, sẽ mở rộng hiện diện tại các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển ở các khu vực địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Website: www.Cathaylife.com.vn; FB Cathay Life Vietnam; Zalo: Cathay Life Vietnam.
Dai-ichi Life Việt Nam và Hutech Education ký kết đối tác giáo dục chiến lược
Hôm nay, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và CTCP Đầu tư Phát triển Giáo dục Hutech (Hutech Education) đã tổ chức ký...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư