
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn -
SeABank thông báo mời thầu
![]() |
Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa hai bên |
Theo đó, TCA sẽ là đối tác của Cathay Life Việt Nam trong việc phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm đến các khách hàng thông qua kênh phân phối của TCA.
Ông Lee Hsun Yu, Tổng giám đốc Cathay Life Việt Nam khẳng định: "Với phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, việc hợp tác giữa Cathay Life Việt Nam và TCA hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị thiết thực và nhân văn cho thị trường bảo hiểm nhân thọ. Thông qua việc hợp tác với TCA và bằng những sản phẩm ưu việt của mình, Cathay Life Việt Nam có thể mang sứ mệnh bảo vệ đến với nhiều gia đình hơn nữa trên toàn lãnh thổ Việt Nam”.
![]() |
Ông Lee Hsun Yu, Tổng giám đốc Cathay Life Việt Nam |
TCA với thế mạnh từ đội ngũ thành viên chuyên nghiệp được đào tạo “Đúng và Đủ” với gần 100 văn phòng đại diện và 28.000 thành viên chuyên nghiệp trên toàn quốc. Hướng đến sứ mệnh giúp “100% người dân Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và an toàn tài chính trọn đời”, TCA hiện là một trong những đối tác uy tín của các Tập đoàn/Doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
Cathay Life Việt Nam đã được thành lập tại Việt Nam hơn 12 năm, do tin vào tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam, nên đã ngày càng gia tăng số lượng đầu tư vào thị trường này, và tốc độ phát triển của bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được duy trì. Với sự tăng trưởng ổn định trong những năm gần đây (tốc độ tăng trưởng kép trong 5 năm qua hơn 50%), với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng, Cathay đã mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường.
Cathay Life Việt Nam đã thiết lập 66 văn phòng kinh doanh tại 23 thành phố bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng từ Nam ra Bắc phục vụ người dân trên tất cả vùng miền, trong tương lai, sẽ mở rộng hiện diện tại các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển ở các khu vực địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ -
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn -
SeABank thông báo mời thầu -
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền -
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn -
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn