-
Vina T&T thiệt hại vì bị giả mạo mã số cơ sở đóng gói sầu riêng xuất khẩu -
TLG Việt Nam khánh thành Nhà máy Quang Lân tại Thái Bình -
Các start-up công nghệ đang dần mất đi lợi thế -
Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng Việt cho AI; Thilogi sẽ đến Mỹ; Vietjet bắt tay Xanh SM -
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon
Ông Nguyễn Phi Long (giữa), Khách hàng thứ 4 triệu của Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải Kim cương – 10 lượng Vàng SJC999.9 của Chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng |
Lễ trao giải thưởng được tổ chức và kết nối truyền hình trực tiếp đồng thời tại Văn phòng Công ty ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự tham dự của Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện Đối tác, các Khách hàng trúng thưởng và đội ngũ Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam.
Tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Hải, Phó tổng giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam, phụ trách các lĩnh vực Tài chính, Định phí Bảo hiểm, Phát triển & Quản trị Sản phẩm, Phân phối Mở rộng - đã chúc mừng Khách hàng thứ 4 triệu Nguyễn Phi Long và trao giải Kim cương - 10 lượng vàng SJC 999.9.
Ngoài ra, các đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã chúc mừng và trao các giải Vàng, giải Titan, giải Bạc cùng nhiều giải thưởng khác cho những khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình.
Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng trong hơn 8 tháng, bắt đầu từ ngày 5/5/2021 đến ngày 31/12/2021, với hơn 400 giải thưởng “Vàng SJC 999.9” hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng, thu hút sự tham gia của hàng trăm ngàn khách hàng.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ hơn 4 triệu Khách hàng vào tháng 12/2021. Đây là mốc son quan trọng và đáng ghi nhớ sau 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam. Để Công ty có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng, nhân tố quyết định chính là sự tin yêu và gắn bó của hơn 4 triệu khách hàng. Chúng tôi rất tự hào, trân quý và biết ơn hơn 4 triệu khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe hiệu quả để bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình”.
Năm 2021 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện thành công 4 chương trình khuyến mại với tổng trị giá hơn 16 tỷ đồng. Đặc biệt, khởi động năm mới 2022 với nhiều điều tốt đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam cùng lúc giới thiệu đến khách hàng hai chương trình khuyến mại - Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang và Mừng tuổi 15, Rước “xế” về nhà với tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.
“Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết” cùng thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm công nghệ số cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm.
Các khách hàng may mắn trúng thưởng của Chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam |
Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Riêng năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỷ đồng.
Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.
-
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương -
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu -
Công ty Chứng khoán DSC nhận định tích cực về triển vọng cổ phiếu HHV trong năm 2025 -
Liên minh Doanh nhân Vùng Vịnh lớn thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/12 -
2 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
3 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
4 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
5 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị
- Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn