Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dai-ichi Việt Nam trao thưởng chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu khách hàng
Hoàng Anh - 11/02/2022 10:04
 
Ngày 10/2/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng.
Ông Nguyễn Phi Long (giữa), Khách hàng thứ 4 triệu của Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải Kim cương – 10 lượng Vàng SJC999.9 của Chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng

Lễ trao giải thưởng được tổ chức và kết nối truyền hình trực tiếp đồng thời tại Văn phòng Công ty ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự tham dự của Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện Đối tác, các Khách hàng trúng thưởng và đội ngũ Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Hải, Phó tổng giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam, phụ trách các lĩnh vực Tài chính, Định phí Bảo hiểm, Phát triển & Quản trị Sản phẩm, Phân phối Mở rộng - đã chúc mừng Khách hàng thứ 4 triệu Nguyễn Phi Long và trao giải Kim cương - 10 lượng vàng SJC 999.9.

Ngoài ra, các đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã chúc mừng và trao các giải Vàng, giải Titan, giải Bạc cùng nhiều giải thưởng khác cho những khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình.

Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng trong hơn 8 tháng, bắt đầu từ ngày 5/5/2021 đến ngày 31/12/2021, với hơn 400 giải thưởng “Vàng SJC 999.9” hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng, thu hút sự tham gia của hàng trăm ngàn khách hàng. 

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ hơn 4 triệu Khách hàng vào tháng 12/2021. Đây là mốc son quan trọng và đáng ghi nhớ sau 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam. Để Công ty có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng, nhân tố quyết định chính là sự tin yêu và gắn bó của hơn 4 triệu khách hàng. Chúng tôi rất tự hào, trân quý và biết ơn hơn 4 triệu khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe hiệu quả để bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình”.

Năm 2021 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện thành công 4 chương trình khuyến mại với tổng trị giá hơn 16 tỷ đồng. Đặc biệt, khởi động năm mới 2022 với nhiều điều tốt đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam cùng lúc giới thiệu đến khách hàng hai chương trình khuyến mại - Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang và Mừng tuổi 15, Rước “xế” về nhà với tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.

“Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết” cùng thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm công nghệ số cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Các khách hàng may mắn trúng thưởng của Chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Riêng năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỷ đồng.

Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.

Dai-ichi Việt Nam được vinh danh trong "Top 100 - Sản Phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em"
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong Chương trình "Top 100 - Sản Phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" năm 2021.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư