Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Đắk Nông quảng bá nông sản, du lịch tại Hội chợ Thương mại, du lịch quốc tế Việt-Trung
Hoàng Anh - 30/11/2023 16:45
 
Tỉnh Đắk Nông tổ chức gian hàng giới thiệu tiềm năng về du lịch và sản phẩm nông nghiệp đặc trưng tại Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt – Trung.

Ngày 30/11, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông cho biết, Tỉnh đã tổ chức gian hàng tại Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 15 năm 2023.

Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 15, được tổ chức từ ngày 30/11 đến  ngày 4/12 tại thành phố Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh).  Hội chợ với quy mô hơn 400 gian hàng trưng bày các sản phẩm hàng hóa Việt – Trung, nhất là các hàng hóa có thể xuất khẩu mạnh vào thị trường Trung Quốc…

Tại Hội chợ này, tỉnh Đắk Nông đã tổ chức gian hàng nhằm quảng bá, giới thiệu về văn hóa, lịch sử, con người và du lịch địa phương đến với người mua trong và ngoài nước. Cung cấp nhiều ấn phẩm, tờ rơi, hình ảnh, trình chiếu về tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ, đô thị…

Tỉnh Đắk Nông tổ chức gian hàng tại Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 15 năm 2023.
Tỉnh Đắk Nông tổ chức gian hàng tại Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 15 năm 2023.

Nét nổi bật của gian hàng tỉnh Đắk Nông năm nay là thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc các ngành lĩnh vực nông sản, cơ sở lưu trú.

Các doanh nghiệp tham gia đã giới thiệu và chào bán các sản phẩm đặc trưng và thế mạnh của tỉnh Đắk Nông như cà phê Enjoy, Mắc ca sấy khô Thịnh Phát, Trầm Hương Ngọc Đan, các sản phẩm từ điều của Công ty Hồng Đức... Gian hàng cũng trưng bày giới thiệu nhiều sản phẩm OCOP đặc sắc khác.

Tham gia Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 15, tỉnh Đắk Nông chú trọng, giới thiệu các sản phẩm du lịch tiêu biểu, những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, vốn là thế mạnh và tiềm năng của Đắk Nông.

Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông cho biết, đã kết nối và làm việc với một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Móng Cái và tỉnh Đông Hưng (Trung Quốc) nhằm thúc đẩy phát triển các mặt hàng xuất nhập khẩu của địa phương sang nước bạn. 

Doanh nghiệp, doanh nhân đã chung sức đồng lòng vì sự phát triển của Đắk Nông
Với tinh thần “Lắng nghe - thấu hiểu - đồng hành”, Chủ tịch tỉnh Đắk Nông khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư